"Nghi ơi, Nghi ơi Nghi"
Cậu bé cỡ 6 tuổi đứng ở dưới nhà hét lên.
"J vậy, mới sáng sớm mà Phong"
Cô bé tóc đỏ mở cửa sổ ra nhìn xuống phàn nàn. Hai người họ là thí nghiệm thành công của Noah. Hôm nay do anh Long có việc nên đã bảo Nghi với Phong đi học cùng.
"Để tớ chở cho"
"Chở được ko ba"
"Lên đi"
Hai người đèo nhau trên con xe trên đường. Thường thì Nghi ko thích Phong, nhưng sao hôm nay cậu ấy lại im lặng một cách kì lạ vậy.
"Phong...cậu sao vậy"
"Tớ đâu có bị j đâu"
"Sao cậu buồn"
"À do là anh hai đi 2 tuần mới về nên tớ buồn"
"Hay là vậy đi, mai tớ chở cậu, chúng ta luân phiên nhau"
"Thôi để tớ chở được rồi"
Ông Niệm phóng xe lên chọc hai người họ.
"Ê...ê mốt hai bây cưới nhau là vừa đó"
"Cái ông này"
Đến trường, Phong vẫn giữ nét mặt buồn bã ấy. Nghi rất lo lắng cho cậu sợ cậu bị sao.
Lúc về, trên đường cậu cũng ko nói j làm cho cô bé rất lo lắng. Hay có chuyện j với nhà bọn họ.
"Phong, hay tụi mình ghé công viên đi"
"Cậu muốn đến hả"
"Ừ, đi nha"
Hai người đèo nha qua con đường, lúc đến công viên, cả hai ngồi ăn kem nhưng toàn Nghi nói thôi.
"Mắc cười chưa...hahaha...rồi tiếp nó bị...Phong"
Cô bé nói tên cậu để cậu tỉnh. Hay do thiếu anh Long nên cậu ấy bị như vậy.
"Tụi mình về nha"
Phong đứng dậy quay đầu xe đạp và đợi Nghi lên. Cô bé đi đến bên cậu và nắm lấy tay cậu.
"Phong, có chuyện j cứ nói với tớ"
Phong cảm động đến mức ôm lấy Nghi mà khóc nức nở. Nghi ôm Phong và dùng ánh mắt sót thương dành cho cậu.
"Nghi...hức...tớ cô đơn lắm...ba mẹ thì đi làm...hức...đến anh hai cũng đi làm...hức...ở nhà có mình tớ thôi"
"Thôi được rồi, tối nay cậu qua nhà tớ ngủ nha, coi như nhà của mình"
Phong buông Nghi ra và lau nước mắt.
"Cảm ơn cậu"
Cả hai đi về, Nghi vừa về với Phong là ba mẹ Nghi ra đón Phong bỏ Nghi bơ vơ.
"Ôi trời Phong, con về trễ vậy. Ba mẹ con nhờ cô chăm sóc con ấy mà"
"À dạ con cảm ơn cô chú"
Buổi tối, Phong ngủ cùng phòng với Nghi, tại vì hai người muốn ngủ cùng. Phong ngủ dưới đất, Nghi ngủ trên giường.
"Nghi...cậu ngủ chưa"
"Cậu thức khuya ko tốt đâu"
"Nếu một ngày tớ với cậu phải xa nhau thì sao"
"Ko có đâu, tớ với cậu sẽ mãi mãi là bạn"
Đêm hôm đó cả hai ngủ trong vui vẻ và Phong cũng ko còn cô đơn.