Làm Người Yêu Con Ông Cháu Cha ( 4 )

72 3 0
                                    

Một số lời muốn gửi gắm đến các bạn đọc giả chính là..." 2 Chapter nữa là kết thúc series ". Cụ thể series này xây dựng couple Dương x Mập nên couple này khá phủ sóng những chapter gần đây. Vì vậy mong mọi người hãy hiểu cho ad vì ad ban đầu định hướng couple rồi nhưng các vài bạn vẫn nghĩ series này là của couple Bàng x Long, huhu.
                              ***
Đồng hồ chỉ chín giờ sáng, những tia nắng ấm áp dần trở nên nóng dần theo thời gian. Linh Dương sau khi lăn qua lăn lại mấy lần thì cũng chịu ngồi dậy, gương mặt cậu đầy ngáy ngủ, mắt còn mở không lên nhưng bù lại tràn đầy sức sống. Nhìn sang bên cạnh chẳng còn thấy hình bóng Mập đâu, Dương liền tỏ ra khá thất vọng. Vốn định dậy sớm ngắm crush nhưng cuối cùng thì ngủ trương thay ra. Cậu bước xuống giường sau đó đi vào nhà vệ sinh.

Ở môn triết học Mác Lennin nói nôm na là một môn ở đại học Việt Nam thì các học sinh chia thành hai kiểu, kiểu một là lắng nghe, đồng cảm và thấu hiểu cho ngài lãnh tụ vĩ đại của đất nước Liên Xô, kiểu còn lại là nghe nhưng gục đầu xuống bàn để ngủ. Long, Mập thuộc tips người đầu, hầu như họ hiểu và đồng cảm cho nền hòa bình ngày nay khi công nghệ quá phát triển. Bàng và Dương thuộc tips người thứ hai, ngủ và ngủ nhưng vẫn hiểu và cảm thông.

- Aiss, mệt quá.

Ngồi ở căn tin đợi đến tiết tiếp theo, Mập tựa đầu ra sau lưng ghế đệm mà nghỉ ngơi, cậu không thích phải ngồi một chỗ nguyên một tiếng để học nhưng bây giờ phải chịu cảnh khổ cùng này.

- Anh Mập, anh có người yêu chưa ?

Hoài Nghi ngồi bên cạnh Mập và cô bé khá tò mò về cậu. Giờ đây cô cũng là thiếu nữ mười lăm, tò mò về những thứ này cũng không quá bất ngờ. Thay vì đầu độc cô bé theo cách mà người yêu Long làm, Mập lại từ tốn trả lời và giải thích.

- Chưa, anh chưa tìm được người thích hợp.

- Thật sao ? Em tưởng anh nhiều sự lựa chọn lắm chứ ?

Nghi khá ngạc nhiên khi cô nghĩ Mập rất nhiều người theo đuổi nhưng cuối cùng là ngược lại. Mập chỉ biết cười cho sự ngây ngô của Nghi và khuyên cô.

- Tuổi này lo học đi, yêu đương gì hả cô nương ?

- À sáng giờ anh biết anh Dương đi đâu không ?

Mập lắc đầu vì sáng giờ cậu cũng chẳng thấy anh đi vào lớp học nào cả.

- Ảnh đi gặp các quan chức cấp cao á.

- Cái quần què gì vậy ? Nó không nói anh luôn.

Mập tức đến nỗi phát ngôn hơi tục nhưng đó cũng thể hiện sự lo lắng của cậu dành cho Dương. Những nghĩ lại cũng đúng, không lâu nữa họ sẽ tốt nghiệp, Linh Dương cũng có kinh nghiệm làm việc và quản lí nên việc làm ứng cử viên đăng cai chức tân chủ tịch là chuyện bình thường.

- * Nếu nó lên làm chủ tịch thật...khoảng cách của mình và nó sẽ càng xa *

Đi trên dãy hành lang vip về phòng nội trú, Mập không ngừng suy nghĩ về mối quan hệ của họ, liệu khi đã làm chủ tịch, anh có còn quan tâm cậu như bây giờ ? Càng nghĩ, Mập lại cảm thấy mình thấp kém và không thể sánh được với Linh Dương. Cậu có phần rơi vào tuyệt vọng và ngồi xuống mặt đất lạnh, đôi mắt vô hồn nhìn lên trên.

- * Phải chi ngay từ đầu đừng gặp nhau... *

Mập nhắm mắt lại, một giọng nước mắt từ khóe mắt từ từ lăn xuống gò má của cậu.

Ở hội trường rộng lớn, nơi đây là ở dưới lồng đất, cách biệt với Noah để thông tin người kế thừa không bị truyền ra ngoài. Nếu người được bầu cử làm tân chủ tịch cố ý lộ thông tin sẽ ngay lập tức bị tước vị trí đứng đầu.

Bầu không khí ở đây đang vô cùng căng thẳng, Linh Dương đã xuất sắc vượt qua hai vòng đầu tiên chính là học tập và làm việc cho Noah, vòng cuối cùng chính là dùng tiếng nói của mình để thuyết phục chủ tịch, các người có công với Noah. Linh Dương bước lên bục, nhìn mọi người bên dưới làm cậu có chút hơi sợ sệt nhưng lúc ấy bỗng hình ảnh của crush - Mập xuất hiện khiến Dương lấy lại vẻ tự tin vốn có.

- Em có thể bắt đầu...

Hoàng ngồi phía dưới bắt đầu tính phần thi của Linh Dương.

- Lời đầu tiên, tôi xin cảm ơn các vị đang có mặt ở đây ! Đặc biệt là chị Hoàng, cảm ơn chị đã giúp em có mặt ở đây. Thời gian đã giúp con người thành công trong việc cấy và tìm hiểu về gene của các loài sinh vật sống khác. Tuy nhiên việc máy mốc và mã gene phát triển vượt bậc như vậy làm cho con người ngày nay cảm thấy mình sinh ra không để làm gì cả. Theo ước tính trong những năm gần đây, 80% con người đã và đang suy nghĩ về cuộc đời của mình vì họ quá lệ thuộc vào máy mốc. Tôi tin nếu tôi được đắc cử, tôi sẽ hướng Noah thành một nơi để phát minh ra những đồ dùng thông minh con người cần, tạo ra những cơ hội để họ gần gũi với các động vật mang bộ não của con người, thực hiện quá trình gia đình cho con người và động vật bậc cao của Noah giống như những năm về trước ! Tôi cảm ơn.

Mọi người đều vỗ tay cho bài phát biểu của Linh Dương, Hoàng nhìn cậu học sinh mình đào tạo cảm thấy vô cùng tự hào. Họ cũng nhận ra Dương thật sự sáng giá và thích hợp cho vị trí này.

Trong căn phòng nội trú tĩnh lặng, Mập khoác lên mình chiếc áo khoác form rộng, đeo khẩu trang và nhìn vào tờ giấy mình đã ghi ban nãy trên bàn. Vậy Mập đang muốn đi đâu và muốn tìm hiểu về sự việc gì ? Chapter sau sẽ cho mọi người biết điều đó !


| The Life Of My Brother Is A T - Rex | | Corn Angel |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ