Chương 14 : tình yêu chớp nhoáng

353 16 2
                                    

Bàng đang đi trên hành lang trụ sở Noah, anh đang đi thì đụng phải một cô gái.

Hai người đỡ nhau dậy và anh Bàng đã trúng tiếng sét ái tình, anh tương tư về cô gái đó và cứ ngồi tương tư miết.

"Anh Bàng"

Nghi đi đến để hai tay sau lưng khom người xuống xem anh Bàng làm j. Hóa ra là tương tư cô chỉ thở dài rồi lay người anh.

"Ui má mày ở đây hồi nào vậy"

"Thấy rồi nha, anh tương tư đúng ko"

"Cái j, làm j có"

"Cô giáo mới đến tên Vọng đúng ko, em biết ngay mà"

"Tao với Hy Vọng chỉ là đồng nghiệp thôi nhảm quá đi về lớp đi"

Nghi đi về lố và kể Phong nghe và anh Bàng có biệt danh mới là Bàng tương tư.

"Anh Bàng, anh lấy dùm tôi quyển sách đc ko"

"Của cô đây"

Cả hai rất thân thiết với nhau, chưa bao h thấy Bàng cười tươi với ai ngoài Long ra thôi.

"Ụa...anh Long anh Bàng có crush hả"

"Ừ...haizz thằng đó coi bộ cũng may đấy"

Nhưng tình yêu nào cũng có lúc hiểu lầm, hôm đó là trời mưa, Bàng đã chủ động đưa cô ấy về. Về đến nhà cô thì cả hai đã trò chuyện vui lắm.

Cứ tưởng sẽ hạnh phúc thì cô gái đó bất ngờ rời đi khoảng vài tháng làm Bàng nhớ nhung. Khi quay lại cô đã có gia đình với một người thường. Bàng liền lụy và có biệt danh mới.

Bàng trọc đã cập nhật trạng thái :
"Khó lắm mới tìm được em nhưng em lại bỏ anh mà đi"

Long nghiện, Phong đậu phộng và 152 người khác đã thích.

Long Nghiện : á đù lụy ghê vậy

Phong Đậu Phộng : thôi đừng buồn nữa anh Bàng à

Nghi cọc tính : haizz ai rồi cũng phải lụy

Niệm nở : thôi mà anh

Bàng đã thất thần cả tuần, sau bao năm anh vẫn chỉ yêu mỗi cô gái ấy. Đến khi Phong và Nghi kết hôn, ai cũng đi với người yêu chỉ có anh thui thủi một mình.

Anh là cha đỡ đầu của con gái út Nghi. Anh thương cô bé lắm và anh không định lấy vợ vì chỉ yêu mỗi người con gái tên Hy Vọng ấy.

Đến bây giờ đã ở tuổi gần xế chiều anh vẫn độc thân, con của Nghi cũng đã lớn. Hai cô cậu ấy đang đi với Bàng, anh kể cho họ nghe và họ rất thương anh. Và một bóng dáng quen thuộc xuất hiện.

Hy Vọng cùng hai người con cũng đến chơi, cả hai nhìn nhau tiếc cho mối tình chớp nhoáng đó. Nếu lúc đó cả hai đến với nhau thì sẽ khác, Bàng đi đến bên cô gái và nói.

"Em ổn ko"

"Dạ em ổn lắm..."

Cả hai đứng nhìn ánh hoàng hôn tuyệt đẹp với một nỗi buồn chứa chan

____________________
Do tui bị thất tình nên viết ra cho vui.

| The Life Of My Brother Is A T - Rex | | Corn Angel |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ