Chương 18

255 11 9
                                    

Editor : trước khi vào truyện thì tui xin nói tí được không ? Thì do là thuyền Long x Niệm á là do chính tác giả Châu Chặt Chém tạo ra. Còn hôm nay tui sẽ viết truyện về một thuyền khác là thuyền Bàng x Long. Đừng chửi tui nha, đọc được thì ở lại với tui còn không vẫn phải ở lại vì tui yêu các tình yêu đã đọc truyện của tui lắm ó. Ok vào nhé !

____________________
Từ khi trở thành con người, Bàng phải sửa đổi các hoạt động hằng ngày giống với con người. Bàng khi trở thành người thì có một chiều cao bằng Phong đó là 1m8, mái tóc bạch kim lãng tử cùng với giọng nói trầm ấm khác hẳn với lúc còn là linh vật đưa tin của Noah. Bàng là trưởng khoa nghiên cứu về sinh vật, thuốc chữa trị nên vì thế anh trở thành giảng viên của môn thực vật học và phòng chống thuốc độc hại cho trụ sở. Còn Long khi biến thành người thì anh có một chiều cao cũng ấn tượng khi cao 1m75, mái tóc xanh dương cùng với giọng nói ấm hơn cả người yêu bạn. Long là trưởng khoa phòng chống cây trồng hại và thực vậy hại vì thế nghề nghiệp của anh là giảng viên. Khi còn là linh thú có vẻ Bàng nhỏ bé hơn Long nhiều, nhưng khi trở thành người mỗi lần đi chung Bàng luôn để tay lên đầu Long khiến anh bực bội nhưng đánh nó có được đâu nên nhịn.

"Ủa Phong ko vào học hả"

Long đi đến máy bán hàng tự động nói với Phong. Do bây giờ anh lùn hơn nên nói chuyện phải ngước lên mỏi hết cả đầu. Phong vừa uống một ngụm cà phê rồi chạy vào phòng học. Long liền mắc đầu ngao ngắn nhìn thằng em, nhưng do cái chỗ để cà phê anh thích cao quá nên với không tới.

"Má ơi hận ghê"

Tự nhiên có một cánh tay lấy dùm không ai hết là Bàng. Tưởng lấy dùm nhưng Bàng lấy uống luôn làm Long tức lên mà nói.

"Ê thằng chó của tao mà"

"Ủa nãy h mày ở đó hả sao tao ko thấy"

"Má mày khịa tao hoài nha tao lùn kệ tao"

"Mày lùn nhìn cũng dễ thương mà"

"Ê cái thằng kia mày khen tao như con gái vậy"

Long tức điên thể hiện ra mặt, Bàng hạ người xuống trước mặt Long với vẻ mặt khiêu khích nói.

"Thì sao nào đồ dễ thương chiều cao khiêm tốn"

"Má mày, tao ko nói với mày nữa"

Long bước đi, hai tay đong đưa nhìn có vẻ giận lắm. Bàng đứng với dáng một tay cầm lon nước, tay đút túi áo á. Anh liền cười với thái độ của Long, xem ra chọc cậu ta cũng vui đấy chứ.

Long sau khi dạy xong mở cửa phòng bước ra. Thấy Bàng bước vào cái chiều cao của mình thì Long đi về phòng giáo viên. Thấy trên bàn có lon cà phê với một tờ giấy note.

Đền lại cho mày đó đồ chiều cao khiêm tốn cute

"Cái tên này tao cute hồi nào khen như con gái ấy"

Thấy Long cười tủm tỉm một mình. Linh Dương đi ngang hù cho hồn bay luôn.

"Hù"

"Má, thằng này"

"Wow Noah công bằng thế thằng Mập cũng cao có m75 à"

"Ê cái thằng Linh Dương này mày khịa chiều cao tao hoài"

| The Life Of My Brother Is A T - Rex | | Corn Angel |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ