Chương 22

203 9 0
                                    

Angel : nay tui buồn !
______________________
Ngày trước khi Noah còn là một trụ sở ác độc thì đã có rất nhiều thí nghiệm ra đi không bao giờ thanh thản. Nhưng một ngày có hai thí nghiệm thành công xuất hiện khiến Noah cưng như trứng. Ban đầu họ đề xuất sẽ cho hai thí nghiệm đó sống trong môi trường giáo dục của Noah, nhưng đã có hai người làm ở Noah phản bác chính là mẹ của Long.

"Tôi phản đối"

Chủ trì cũ của trụ sở là Sói đã nhìn mẹ Long với ánh mắt khó hiểu.

"Thưa cả trụ sở, đứa bé trai có gen của hai vợ chồng tôi hiển nhiên nó là con của chúng tôi, chúng tôi có quyền nuôi và giáo dục chúng và đưa chúng đi vào con đường đúng đắn"

"Vậy cô định có điều kiện gì với Noah không, cô rất giỏi tôi biết điều đó nhưng Noah đó giờ làm việc không có kiểu không điều kiện"

Mẹ Long đắng đo suy nghĩ rồi cũng bắt tay với Sói. Điều kiện ấy được giữ kín chỉ có ba mẹ Phong,Nghi mới biết được. Thật nhanh mới đó Phong,Nghi đã 6 tuổi rồi hai đứa bé thông minh lại hiểu chuyện nữa. Nhưng mỗi lần sinh nhật của cả hai qua đi ba mẹ của cả hai đã khóc rất nhiều.

"Hic...hic"

Mẹ của Phong nhớ về điều kiện đó mà bật khóc, bà hối hận khi đưa con mình vào chỗ nguy hiểm đó. Long lúc này vẫn trong hình dạng khủng long bước vào nói với mẹ.

"Mẹ à, có chuyện gì sao mẹ"

"Không đâu con, con đi ngủ đi nha"

"Dạ, mẹ ngủ ngon"

Ngày mà cả khu dân cư bị tàn phá, con quỷ lai Hades đã lấy cơ thể của Long làm thí nghiệm. Tất cả bạn bè của Long đã rất lo lắng và không tin khi nghe tin Long đã ra đi, người sốc nhất có vẻ là anh Bàng.

"Oác tao không tin oác thằng Long mày chơi kì quá"

Linh Dương, Mập cũng buồn khi nghe tin dữ đó nhưng đã giữ im lặng để Phong, Nghi chuyên tâm học hành ở Noah. Khi lẻn ra được Noah cả hai đã nghe Bàng kể lại và rất sốc, họ gặp con Hades ở trụ sở cũ ở dưới biển. Ở đây nó bốc phét những chuyện không đâu vào đâu nghe biết xộn lào rồi. Sau khi giải thoát cho ba mẹ, cả hai đã bị Noah tấn công và rất may mắn họ đã gặp lại Niệm.

Họ ở lại chỗ của Niệm rồi suy nghĩ về cách khiến Noah quay về chứ không thể như thế nữa, nhưng điều làm Phong không vui đó là cậu không tìm được anh trai.

Lúc nào Phong cũng đè Bàng ra hỏi về Long, khi thấy Phong cầu xin quá Bàng cũng nói hết.

"Lần cuối tao nhìn thấy nó là sinh nhật của hai tụi bây đó"

"Em sẽ cứu anh ấy, anh ấy là người anh tuyệt vời nhất của em"

Phong đứng dậy dọn hành lí gồm cả súng, đạn khiến Bàng hoang mang mà đứng dậy hỏi.

"Oác ê thằng kia đi đâu vậy"

"Em đi cứu anh ấy, anh đi không"

Cả hai lẻn đi trong đêm, sáng ra khi không thấy cả hai tất cả đã rất hoảng sợ. Sợ vì xung quanh đây quỷ lai cũng khá nhiều nữa chứ, nhưng là một người con ngoan Phong đã để lại lá thư.

| The Life Of My Brother Is A T - Rex | | Corn Angel |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ