Làm người yêu con ông cháu cha ( 3 )

77 4 0
                                    

Ngày mà Đông Phong, Hoài Nghi nhập học Noah, cả hai rộn ràng vui mừng sải bước vào ngôi trường rộng lớn này vì bởi lẽ đang có anh rể của Phong chống lưng nên cả hai chẳng cần phải giả vờ rụt rè.

- Hai đứa.

Nghe tiếng anh hai vang vỏng đâu đây, Phong đi lại gần thì thấy anh Long cùng anh Niệm đợi cả hai người họ. Khác với anh em nhà hàng xóm, Niệm và Nghi gặp nhau chỉ dành cho nhau cái bắt tay và ánh mắt viên đạn trìu mến. Ngay cả đứng bên ngoài cũng làm anh em nhà Phong thấy rùng mình.

- Nay hai đứa nhập học rồi hả ?

Hai Long từ đâu xuất hiện làm Niệm giật mình. Phong, Nghi vui vẻ chào Hai Long và anh cũng vui khi hai người họ nhập học.

- Tớ thấy ngày đầu làm quen chắc không học gì đâu, chắc tớ sẽ sang phòng ông Niệm chơi.

Đứng trong thang máy kính, Nghi và Phong đang di chuyển đến tầng cao nhất của học viện chính là phòng nội trú của con ông cháu cha. Mọi người thắc mắc sao hai ông bà này biết đường mà tự túc đúng không ? Dễ thôi, hai ổng bả được chủ tịch chở đi học mà.

Buổi sáng.
Cả hai niềm nở định đi bộ đến Noah nhưng bỗng một người con gái tóc trắng đứng đợi sẵn với dáng vẻ chào đón hân hoan đợi họ trước nhà và có cả chiếc trực thăng đặc nhiệm của Noah. Thấy ba mẹ Phong và Nghi, cô gái ấy cúi đầu thể hiện sự kính trọng và nói.

- Cháu đưa hai bé đến trường, mong hai cô chú cho phép.

Hai bên gia đình đều đồng ý, cả hai đứa trẻ bước lên chiếc trực thăng mà sáng mắt vì cảnh đẹp của khu dân cư. Nhưng họ không biết rằng, họ sẽ sắp phải làm kiểm tra sắp mặt vì muốn làm học viên của học viện Noah không dễ dàng.

Đến nơi, Phong bước vào phòng của Long và thấy chẳng có ai. Bỗng một giọng nói vọng lên từ phía sau khiến cậu có chút rén mà từ từ xoay mặt lại.

- Em là...

Long vẫn đang học trong tiết và cậu quên rằng mình hẹn Phong ở phòng. Sau khi ra khỏi phòng học, Long nhận ra mình hẹn em trai ở phòng và Bàng về sớm hơn mình, trước giờ tên người yêu nhây của cậu chẳng thích trẻ con, để Phong ở đó thế nào cũng có chuyện.

* bộp...bộp *

Long chạy như bay đến phòng trên dãy hành lang yên tĩnh, cậu thắng lại khi đến phòng và vội vã nhập password phòng của mình. Có lẽ do vội nên cậu nhập sai và khi nghe người bên ngoài nhập sai password làm Bàng rất khó chịu nhưng vẫn phải nở nụ cười với em vợ.

* cạch *

- Chào anh hai.

Phong ôm lấy cổ của Bàng và nhìn anh chơi game và chẳng hề thấy dấu vết của chiến tranh cả. Long lúc này thở phào sau đó bế Phong lên và hỏi.

- Có làm anh Bàng tức không đấy ?

Phong ngây thơ lắc đầu sau đó nói.

- Ảnh vui lắm luôn, không như anh cứ la em hoài.

Long thấy có chút cấn cấn rồi, hình như Bàng còn nói thêm gì đó, đầu độc em mình để Phong thay Bàng nói Long như vậy.

| The Life Of My Brother Is A T - Rex | | Corn Angel |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ