Tác giả : xin chào các bạn ! Mình là Angel, mình là tác giả của bộ truyện này. Hôm nay là giao thừa nên mình chúc các bạn có thật nhiều hạnh phúc trong năm mới. Bây giờ sẽ vào tiết mục mình sẽ nói về nội dung truyện bữa giờ.
____________________
Bắt đầu từ chương 18 mình đã xây dựng một câu chuyện xoay quanh cặp đôi Bàng x Long. Mình cũng có giải thích về cặp đôi này, như các bạn đã biết tác giả gốc của bộ truyện - Châu Chặt Chém hay Nguyễn Bảo Châu đã xay dựng lên cặp Hai Long x Niệm. Thì mình nghĩ là Hai Long và Long là hai người riêng biệt nên mình đã xây dựng lên cặp đôi mặc dù nó hơi sai sai một chút !Về việc tất cả các linh thú biến thành người là do mình nghĩ rằng khi tất cả biến thành người sẽ dễ cho việc khai thác tình cảm của họ hơn. Hiện tại bây giờ mình đang u mê cặp Bàng x Long lắm luôn ấy, còn một chương nói riêng về cặp Linh Dương x Mập nhưng chắc hết Tết mình mới đăng.
Về cặp Nghi x Phong các bạn thấy mình làm ít, cá nhân mình cũng thấy thế nên mấy bữa nay mình đang cố gắng làm cặp Nghi x Phong nhiều nhất và hay nhất có thể. Mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ mình nha, yêu các bạn lắm luôn.
Còn một việc là các chương đầu của mình làm thì rất nhiều người xem nhưng mấy chương sau ít quá nên cũng hơi buồn. Các bạn hãy ủng hộ mấy chương mới ra của mình nha cảm ơn mọi người nhiều lắm.
Có thể mọi người thấy truyện của Badluck mình ra đều lắm đúng không còn của Anh trai tôi là khủng long thì mình ra lẻ tẻ khiến người đọc ức chế. Mình xin lỗi về điều đó nhưng do là về truyện Badluck nó thực tế hơn và cũng là nội dung mình đang theo đuổi nên là ý tưởng dễ hiện ra lắm còn bộ này mình phải suy nghĩ thật nhiều để xem phù hợp hay không.
Về kết quả điểm thi thì mình cũng thấy mình chưa vui lắm, do một phần ỷ lại do online nên mình đã bị vướng môn Anh Văn. Điểm cũng khá ổn áp để mình ăn Tết nên mình rất vui.
__________________
Ok đó là vậy thôi, chúc mọi người ăn Tết vui vẻ nha ! Mùng 7 Tết tui quay lại, bye !