CHAP 9

1.8K 161 3
                                    


Alpha kết đôi với omega bằng cách đặt lên gáy omega 1 vết cắn, sau khi kết đôi, alpha sẽ không bị ảnh hưởng bởi pheromone của bất kì omega nào khác, và omega sẽ chỉ phát tình với duy nhất alpha mà mình kết đôi. Từ ngày bị đánh dấu, chỉ cần không có gã ở bên, cơ thể em sẽ y như 1 beta, hoàn toàn bình thường, không còn kì phát tình nào nữa, cũng chẳng bị ảnh hưởng bởi mùi của bất kể tên alpha nào, chỉ cần không có gã ở bên.

Endeavor đã chính thức nghỉ hưu sau trận chiến với AFO, bác hiện tại chỉ còn qua lại văn phòng như 1 người hướng dẫn, dù Shoto đã trở thành người kế thừa văn phòng nhưng mọi người vẫn quen miệng gọi văn phòng Endeavor, không sao, cậu ấy đã trở thành anh hùng hạng 2 rồi, sẽ nhanh thôi để có thể khẳng định bản thân và vượt qua cái bóng của cha mình. Sau hôm cầu hôn em, tên đó 1 tuần nay cứ chạy đi chạy lại với văn phòng của Endeavor, càng tốt, em sẽ không bị gã làm phiền và lải nhải liên tục bên cạnh, nhưng sao cứ có chút trống vắng, thiếu đi mùi hương của gã, âm thanh của gã khiến tâm trạng em cứ trùng xuống. Sau khi tốt nghiệp UA, cả em và gã đều trở thành anh hùng chuyên nghiệp, từ ngày AFO – tên tội phạm cực kì nguy hiểm đó bị đánh bại, tỉ lệ tội phạm giảm mạnh, chúng biết sức mạnh của phe anh hùng nên chẳng dám manh động, bình yên đã thấm thoát qua 4 năm rồi.

Chuông báo động vang lên, lại 1 vụ tấn công, em nhanh chóng đến hiện trường, người bị tấn công lại là 1 alpha, lần thứ 3 trong tuần, có vẻ như lũ tội phạm bán dịch lỏng gì đó trong các chai thủy tinh nhỏ cho người dân, thủ phạm chỉ đơn thuần là nam beta có mâu thuẫn với nạn nhân, muốn lợi dụng ảnh hưởng từ pheromone để tạo 1 vụ bê bối nhằm hạ bệ alpha kia. Dịch trong lọ thủy tinh được em mang về văn phòng và làm các báo cáo gửi cho trung tâm nghiên cứu, là 1 thứ tương tự dịch thể của omega, có mùi đậm đặc hơn nhiều lần, vì em là omega nên không bị ảnh hưởng bởi nó.

Tấn công các alpha, vụ mà gã theo có phải là vụ này không, báo chí đã bắt đầu vào cuộc rồi nhưng gã vẫn cố giấu không cho em biết, vì em đã nói dối rằng em là alpha nên chắc chắn gã không muốn em mạo hiểm tham gia vụ này. Deku là 1 thằng ngốc, lúc nào cũng lao vào nguy hiểm đến ngốc, gã lao vào cứu em khỏi tên người bùn khi bản thân còn chẳng có quirk, gã chẳng thèm suy nghĩ nhất quyết đòi em lại từ tên bắt cóc dù thân thể đã bầm dập vì các vết thương, và cả vô số lần gã khác coi như "nguy hiểm" chẳng tồn tại để rồi cứ thế mà hành động như thể bản năng anh hùng ăn sâu trong máu. Em cẩn trọng tính toán, nếu em cứ tiếp tục dính vào vụ này, sẽ có ngày em bị phát hiện bởi chẳng có phản ứng với thứ đựng trong lọ kia mất, nhưng chính vì em không có phản ứng nên em càng muốn tham gia, sẽ ra sao nếu gã bị ảnh hưởng bởi thứ đó. Em là người phù hợp nhất trong nhiệm vụ này.

Ngay khi gã vừa trở về văn phòng em lập tức quát thẳng vào mặt gã và rồi cuộc tranh cãi nảy lửa lại bắt đầu, đấu khẩu giữa em và gã đã trở thành đặc sản, chẳng ngày nào mà 2 đứa không cãi nhau, thậm chí là việc nhỏ nhất, nhưng hôm nay còn căng thẳng hơn gấp bội phần, trước khi bắt đầu, gã và em đã phải thỏa hiệp không dùng quirk để nói chuyện nên mọi người cứ mặc kệ 2 đứa cãi lộn mà làm việc của mình.

Quả nhiên chẳng bao giờ gã thắng được em, có thể bây giờ gã đã có sức mạnh thể chất hơn nhưng chỉ cần đứng trước em, gã sẽ chẳng thể đối đầu được, kể cả em chẳng cần hỏi gã cũng sẽ tự động mà khai hết, như việc thú thật về quirk của gã là được thừa kế từ AllMight chẳng hạn, thế nên gã đã tránh mặt em để không bị lỡ lời, cuối cùng lại bị em nắm thóp. Sau cùng, với tinh thần thép của mình, em cũng bắt gã chấp nhận cho em tham gia vào vụ án này.

Alpha của em, Deku của em. Omega của gã, Kacchan của gãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ