CHAP 5

2.4K 171 7
                                    


Katsuki tỉnh dậy ngay trên ngực gã, trời bên ngoài tối sầm chỉ có ánh đèn vàng dưới sảnh chung cư hắt lên mờ ảo, Izuku kết thúc việc đấy trên sofa, với cái thứ to lớn của gã vẫn còn ở bên trong em, căng cứng. Dù đã cố trấn an bản thân nhưng em vẫn chẳng thể ngừng run rẩy, nơi đấy của em bị thứ to lớn của gã kéo giãn mở rộng ra hết mức, em cũng không hiểu tại sao nó có thể đi vào sâu tận bên trong, lỗ nhỏ chạm vào tận 2 túi tròn của gã, toàn bộ dương vật đều nằm trong, nằm trên người gã, em cảm nhận được thứ đó chiếm trọn 1 phần lớn bên trong cơ thể mình, đau đến mức chỉ với cử động nhỏ thôi cũng khiến em bật khóc.

Khóc? Em cũng chẳng thể tin chỉ vì có thứ đó nằm trong mình mà em có thể khóc được. Đã từng ở trên chiến trường từng đấy lâu, gãy tay, gãy chân, bầm tím toàn thân hay kể cả đối mặt với cái chết nhiều lần, em cũng chưa từng 1 lần sợ hãi. Ấy vậy mà chỉ bởi 1 nụ hôn của gã, chỉ bởi nằm dưới thân gã, và với thứ đó ở trong cơ thể, em lại khóc dễ dàng đến vậy.

Em chống tay cẩn thận, cố tìm 1 điểm tựa rồi từ từ nâng hông lên, thứ đó của gã ở trạng thái cương cứng bình thường thôi cũng đã là quá lớn với em, hông của em chỉ mới đưa lên được chút ít, dịch ở trong len qua từng khe hẹp mà gỉ ra và chảy dài xuống chân, khó chịu, khó chịu hơn khi âm thanh lép nhép đằng sau ấy cứ khe khẽ theo từng chuyển động, Katsuki biết nó là gì vậy nên càng khiến em xấu hổ hơn. Em đưa được hông lên 1 chút, thứ đó cũng đã ra được 1 phần, chỉ còn chút nữa thôi chợt 2 chân sụp xuống, em mất sức, lỗ nhỏ theo đà mà tụt xuống nuốt chửng lấy côn thịt đang dựng đứng của Izuku, cơn đau chạy dọc cả cơ thể em, em khóc, dù chẳng muốn chút nào, dù cố ngăn bản thân nhưng những dòng lệ cứ chảy dài trên gò má, em chẳng nhớ đã bị thứ đó liên tục đi vào cơ thể mình bao nhiêu lần, nhưng em biết nhiều đến mức mà nơi miệng dưới sưng lên, giờ đột ngột tiếp nhận thứ đó lần nữa, bên trong em quả thực chẳng chịu nổi. Đau đến mức em chẳng dám thử lại lần nữa, em sợ, nhưng nếu thứ đó cứ ở mãi bên trong, em không chắc liệu sẽ lại ngất đi lần nữa không, hơn cả em sợ gã quái vật này tỉnh lại, chẳng rõ liệu gã có tha cho cơ thể đã rũ rượi này của em hay sẽ tiếp tục chơi đùa thân thể này đến khi nào gã thỏa mãn.

Em không hiểu tại sao em lại sợ hãi gã đến như vậy.

Gom lấy tàn bộ sức lực mà em có để 1 lần nữa đưa hông lên và rút thứ to lớn của gã ra, em ngã khỏi sofa. Ngồi sụp trên sàn, em cảm nhận rõ ràng nơi sưng đỏ phía sau cuối cùng cũng được giải thoát, dịch ở trong cứ thế mà tràn ra chẳng cách nào mà ngăn được lại.

Em bò trên sàn mò mẫm tìm lấy điện thoại của mình, đã là 11h đêm, chỉ 1 tin nhắn duy nhất, là mẹ, "có về nhà ăn hay ăn ở ngoài thì báo 1 tiếng", ngay cả khi em bị bắt cóc lúc còn học trung học mẹ cũng chẳng muốn lo nữa là khi đã 20 tuổi như này, nhìn vào thời gian nhắn tin là từ 7h tối. 7h tối? không phải lúc tối em vẫn còn ngồi ăn cùng cả nhà hay sao, em còn gắt lên bảo ba mẹ phải đến tận nơi để xem em trở thành anh hùng số 1, nhưng rồi cuối cùng thứ hạng thứ 4 là những gì mà em nhận được.

Khoan đã! Bữa tiệc không phải là đêm qua sao, hay là đêm nay, em tìm kiếm trên mạng 1 vài bài viết, rồi nhìn vào đồng hồ trên điện thoại mình, dụi mắt tận vài lần em vẫn không tin được vào mắt mình, em và gã, không chỉ làm tình mỗi 1 đêm đấy, em đã ở trong căn hộ này cả ngày hôm nay, em đã làm gì ở đây cả ngày hôm ngày nay chứ, tại sao em không hề nhớ được chút nào, trí nhớ của em chẳng còn rõ ràng nữa, chỉ còn những hình ảnh gã và em lướt qua, tiếng của gã bên tai em và những cái chạm đến tận nơi sâu nhất trong cơ thể.

Alpha của em, Deku của em. Omega của gã, Kacchan của gãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ