Cạch.
Sột soạt sột soạt.
Những âm thanh phía bên ngoài cánh cửa lẫn trong tiếng mưa khiến Katsuki khẽ cựa mình dậy, em cứ nghĩ rằng mình nghe nhầm nhưng trong căn hộ yên tĩnh này, những âm thanh ấy dần trở nên rõ ràng hơn. Em nghe thấy tiếng cửa mở, tiếng quần áo, tiếng nước chảy, rồi giật mình bật dậy vì điều mình nghi ngờ.
deku về rồi . . .
Em run rẩy gượng dậy, đôi chân đứng không vững nhưng vẫn cố bám vào tường rồi loạng choạng đứng dậy, tìm cách chạy đến chỗ alpha của mình. Bàn tay chỉ vừa chạm vào tay nắm cửa cánh cửa phòng ngủ thì nó đã bật mở ra.
Izuku vừa bước vào nhà đã vội vàng tháo bỏ quần áo bên ngoài ướt sũng nước nhưng không ngờ tất cả quần áo trên người cả trong cả ngoài đều đã ướt. Cái đống này để ngày mai rồi dọn dẹp, em quan trọng hơn.
Nghĩ vậy, gã lập tức chạy vào trong phòng ngủ, vừa mở cửa đã thấy Kacchan đứng ngay phía sau cánh cửa, em bám vào tường, gương mặt đỏ au nhìn về phía alpha, phía trên ẩn trong cái áo của gã nhưng phía dưới lại chẳng có đồ che và hai chân khép chặt lại vào nhau tưởng chừng như có thể sụp xuống bất kỳ lúc nào.
- kacchan . . .
Quả nhiên là alpha của em đã trở về. Mái tóc xanh xù ướt nước, gương mặt tàn nhang vẫn đang chảy dài từng giọt từng giọt nước mưa, không chỉ vậy, cả cơ thể cũng ướt nhẹp.
"de . . . deku . . .". Em không muốn quan tâm mà đưa tay ra với lấy bờ vai rộng lớn kia nhưng chưa kịp chạm đến, gã đã lướt nhanh qua người và hoàn toàn chẳng để ý đến.
- Người tớ ướt và lạnh lắm, tớ phải đi tắm đã.
Vừa dứt lời, gã liền bước vào phòng tắm ngay, để mặc omega ở phía sau. Nhìn gương mặt ấy, Izuku biết em đang phát tình, mùi hương thơm nồng đánh thức bản năng bên trong. Nếu gã đến gần em sẽ chẳng thể nhịn nổi mà ôm chặt lấy em, hôn em, rồi phản ứng giữa hai đứa sẽ diễn ra vô cùng mãnh liệt.
Cơ thể này đang lạnh ngắt vì nước mưa, nếu giờ chạm vào thân thể yếu ớt kia thì có thể sẽ làm em nhiễm lạnh mất, còn thêm mồ hôi và bụi bẩn dọc đường bám trên người. Vậy nên Izuku đi thẳng vào nhà tắm để gột sạch cơ thể mà không để ý đến omega bị bỏ lại đằng sau tủi thân đến mức muốn khóc.
Katsuki sụp xuống sàn nhà rồi dựa đầu vào tường để có thể ngồi thẳng, mùi hương của gã, hơi thở của gã, tất cả, sự hiện diện của alpha đã đánh dấu cơ thể này ở ngay trước mặt khiến em bị tác động mạnh mẽ, bên dưới không kiểm soát được mà tràn ra dịch nhờn và co giật liên tục để tạo điều kiện thuận lợi cho thứ kia dễ dàng đi vào bên trong. Toàn thân co quặp chặt lại ngứa ngáy không thôi, em tự ôm lấy mình để an ủi bản thân. Em cần gã, muốn gã nhưng bị sự lạnh lùng kia làm nhói lên một nhát ở nơi tim.
Bên trong nhà tắm, Izuku gục đầu vào tường rồi để mặc nước xối lên cơ thể mình. Buồn ngủ chết mất, buồn ngủ đến mức có thể đổ gục vào bồn tắm này mà ngủ ngay lập tức được. Dòng nước ấm chảy qua khiến cơ thể trở nên thật thoải mái và làm nặng trĩu mi mắt. Gã cũng muốn có thể tắm bằng nước lạnh để giữ cái đầu mình tỉnh táo nhưng cơ thể này phải ấm lên thật nhanh để còn đến bên em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpha của em, Deku của em. Omega của gã, Kacchan của gã
Fanfiction- Kacchan, cậu đang phát tình, phải không? - Đừng có ngửi nữa, mày là chó à. - Tớ không phải là chó, tớ là alpha của cậu. CP: Alpha Izuku x Omega Katsuki.