CHAP 26

1.4K 124 8
                                    


- ĐI CHẾT ĐI!!!

- ĐI CHẾT ĐI!!!

- ĐI CHẾT ĐI!!!

Mỗi lần Izuku bước vào phòng là 1 lần gã nghe khuôn miệng nhỏ của người đang nằm trên giường kia lại phát ra những từ ngữ chửi rủa gã, dây truyền nước vẫn đang cắm trên tay nhưng có vẻ như người cần được truyền cho chút ít can đảm là gã mới đúng.

Tiếc quá Kacchan, cậu lỡ mất cơ hội lấy mạng tớ rồi. Chỉ vài ngày trước, gã đặt tay em lên cổ mình, giao mạng sống của mình cho em, nếu là bây giờ thì chắc chắn là em sẽ cho gã đi uống canh mạnh bà rồi, chính vì thế mà gã chỉ dám nghĩ trong đầu mà chẳng dám nói, cứ ngoan ngoãn chăm sóc cục kẹo cục súc khó gần này.

Không có điện thoại, không được xem tivi, không có cả báo luôn, em cứ nằm im trên giường cáu giận bực tức ra lệnh cho gã, muốn làm gã chán ghét mà từ bỏ nhưng gã im lặng rồi chịu đựng tất cả phẫn nộ của em. Chiếc hộp nhẫn gã để ngay trên bàn, chỉ cần quay sang là thấy. Em biết Deku yêu em, tên ngốc ấy chân thành mà yêu em, cho dù có bị em đối xử tệ bạc, tàn nhẫn và vô lý đến thế nào đi chăng nữa, gã cũng sẽ coi em như trân bảo mà bảo vệ đến hết cuộc đời này.

Nằm bất động ở bệnh viện 4 ngày rồi 1 tuần tiếp theo nằm ở nhà gã, không được đi lại chạy nhảy càng khiến em bực bội hơn. 10h sáng, giờ này gã vẫn còn ở văn phòng, tên ngốc cứ mua đồ ăn dinh dưỡng cho em nên chắc chắn gã chẳng quan tâm đến bữa ăn của mình như nào. Katsuki lồm cồm bò dậy, mất cả 10 phút để em quen dần với đôi chân gần 2 tuần không được dùng rồi đi vào nhà bếp. Nếu em chấp nhận chiếc nhẫn mà gã để trên bàn, em sẽ phải chấp nhận việc sống chung với tên cẩu thả này, cả căn nhà, ngoài chiếc kệ trưng bày đồ dùng của AllMight thì không 1 chỗ nào gọn được hết. Thằng mọt sách chết tiệt. Đồ cuồng AllMight.

Deku vừa trở về nhà đã nhận ra mùi hương khác lạ, cả căn nhà đã chẳng còn những bãi hỗn độn quần áo vứt lung tung hay giấy tờ bừa bãi trên sàn, cả đống đồ hộp dùng dở cũng chẳng còn nhìn thấy, mùi thơm từ nước khử trùng và sáp nến tựa như có nàng tiên đến dọn dẹp nhà cửa vậy, nàng tiên . . . gã chạy vội khắp nhà để tìm em.

- Kacchan!!!! Kacc . . .

- Ồn ào quá, thằng anh hùng kia.

- Tớ xin lỗi, tớ xin lỗi . . .

Gã tiến đến ôm lấy em vào lòng nhưng đột nhiên em cầm cả 2 tay lấy cánh tay gã và xoay người lại, đặt gã lên lưng rồi nhấc bổng gã lên mà vật tên to lớn này xuống đất, gã còn đang choáng váng chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì em ngồi đè lên người gã và túm cổ áo rồi hét vào mặt.

- XIN LÔI XIN LỖI XIN LỖI CÁI ĐÉO GÌ, CUỘC ĐỜI MÀY CHỈ CÓ XIN LỖI THỔI HẢ THẰNG THẤT BẠI.

- t . . . tớ . . . - . . . - . . . xin lỗi . . .

BOOOM!!! Em nổ tung đám tóc xù của gã rồi đứng dậy nhìn khinh bỉ gã alpha đang nằm dưới đất.

- Mày nên dành quãng đời còn lại để hối hận vì đã chọn tao làm omega của mày đi. Tao đã cho mày cơ hội để phá bỏ liên kết và sẽ đéo bao giờ còn có lần nào nữa đâu thầng alpha thảm hại. Nửa đời còn lại của mày sẽ bị hành hạ đến chết vì đéo thể nứng được bất kì thằng nào con nào ngoài tao ra và thân dưới của mày sẽ như quả dưa chuột héo vì không còn dùng được vào việc gì khác ngoài đi đái. Và mày thử bộc phát pheromone lên tao xem, tao sẽ nghiền nát cả mày và nó 1 lượt luôn, thằng khốn Deku.

Có nghĩa là em đồng ý ở lại rồi đúng không, sẽ không còn muốn hủy đánh dấu nữa rồi, gã vẫn có thể làm alpha của em rồi . . .

- Tớ . . . tớ hiểu rồi.

Chỉ cần em đồng ý ở lại đây với gã là quá đủ rồi. Gã chỉ mong được như vậy thôi. Không chạm vào em, không cầm tay, không ôm, không ấp, giữ khoảng cách an toàn, chỉ cần em ở ngay trong tầm tay của gã thôi.

_______________________________

- Tô . . . Con sẽ kết hôn với Deku!!!

- Ptttt!!!!!

Em ngồi bình thản trong phòng khách mà ngó cái vẻ mặt hốt hoảng, bàng hoàng của cả 3 người, em biết chuyện này sẽ xảy ra mà.

- S s s s s s s s s s s s s s sao lại đ đ đ đ đ đ đột ngột . . .

- Không phải mày cầu hôn tao hả?

- B b b b b b b b b b biết là như thế . . .

- NHƯNG QUÁ ĐỘT NGỘT KATSUKI

- SAO MÀY CÓ THỂ QUYẾT ĐỊNH MÀ KHÔNG HỎI Ý KIẾN BỐ MẸ HẢ

- K K K K K K Katsuki . . .

- Kacchan ah ;;;A;)

- Gahhhhhhhhhhh

Mất nửa tiếng gào thét, cãi cọ đánh lộn nhau, cuối cùng mọi người cũng có thể ngồi xuống mà nhìn vào vấn đề, gã còn chẳng tin vào chuyện này, sáng nay em chỉ nói đúng 1 câu "ăn sáng xong, tao về nhà", gã biết em và gã chẳng là gì của nhau, gã không có quyền bắt em ở lại căn hộ của mình, gã biết em cần thời gian để chấp nhận mối quan hệ này, chỉ định đưa em về nhà rồi bị em lôi vào phòng đóng gói đồ đạc, còn đang lo sợ em rời xa gã thì em lại nói cái câu sẽ kết hôn khiến gã bị quay như chong chóng. Ba mẹ chẳng khác gì, cứ nghĩ em sẽ chuyển đến sống cùng thằng bạn thân mà 2 người họ luôn tin tưởng từ bé lại còn là anh hùng hạng nhất nữa nên chẳng có gì đáng lo rồi em chốt câu kết hôn làm tất cả choáng váng đến không nói nên lời.

- Chỉ đăng kí kết hôn thôi, không đeo nhẫn, không tổ chức đám cưới, không công khai, không cho người khác ngoài ba mẹ kể cả bạn bè biết.

Katsuki đã luôn độc lập từ nhỏ, nếu em đã quyết định, ba mẹ cũng không can thiệp vào nữa, đối tượng lại là người mà cả 2 biết rõ nên họ càng không có lý do phản đối. Em dọn đồ đạc của mình đến nhà gã, ở phòng riêng, tựa như cả 2 chỉ là bạn cùng phòng, giấy tờ cũng đã làm xong, em chính thức trở thành "vợ" hợp pháp của gã.

- Tớ đồng ý, đồng ý tất cả, chỉ cần cậu cho phép tớ ở bên là quá đủ rồi.

Và suốt 1 tháng sau đó, em ở lại nhà gã, ngủ trong phòng của gã, ăn cùng gã, đi làm cùng gã, gã không động vào em, dù chỉ 1 ngón tay, dù là vô tình.


Alpha của em, Deku của em. Omega của gã, Kacchan của gãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ