CHAP 16 (N)

2.4K 146 0
                                    


(Nipple Play)


Deku cẩn trọng đưa em khỏi hội trường và tránh khỏi ánh mắt của đám nhà báo.

Hội trường đám cưới có nguyên 1 căn phòng để làm bệnh xá, có tận 8 chiếc giường kê đối nhau với đầy đủ trang bị y tế, mỗi giường đều có rèm che 2 bên và trước mặt đảm bảo riêng tư và an toàn, gã không muốn đem em vào nhà vệ sinh rồi để em giữa hỗn độn thứ mùi của các alpha khác. Chiếc giường ngay đầu đang có 1 người say xỉn nằm nghỉ, chẳng có thêm bất kì ai khác xung quanh, cả 2 đi vào chiếc giường trong cùng cạnh bên cửa sổ.

Gã kéo tấm rèm che kín không gian quanh chiếc giường.

- Cậu muốn tự cởi hay để tớ làm.

Em nắm chặt tay lại, em biết bản thân chẳng có sự lựa chọn nào khác. Gã ngồi lên giường và kéo em vào lòng mình để em ngồi trên người gã chờ đợi em chậm dãi cởi từng cúc áo, để lộ tất cả da thịt ra dưới cắp mặt gã. 2 đầu nhũ đỏ ứng và căng cứng dù đã bị em dán băng cá nhân vào vẫn chẳng ngăn được chúng dựng đứng lên, em rùng mình chỉ vì 1 cái chạm nhẹ của gã vào bầu ngực này. Bàn tay to lớn ấy chỉ dùng có chút lực nhưng do phải chịu đựng cả thời gian dài mà giờ chạm nhẹ cũng khiến em đau nhói, gã cẩn thận bóc lớp băng trên đầu nhũ, vì nó đã ướt đẫm dịch từ nơi đó tiết ra nên chẳng mất chút công bóc tách lớp băng dính, chỉ có chút ít ngoài cùng vẫn chưa bị ướt dính vào kéo căng lớp da lên. Gã ôm lấy em và kéo gần vào mình hơn. Em quay mặt đi không dám nhìn vào gã, cắn chặt lấy áo rồi im lặng chờ đợi từng hành động.

Gã chỉ vừa chạm tay nhẹ vào nơi đó đã khiến em run lên vì đau nên gã không dám mạo hiểm tiếp, nghĩ chút rồi gã đặt đầu lưỡi của mình vào và bắt đầu di chuyển chậm dãi, hơi thở ấm nóng ấy phả vào da thịt càng khiến em trở nên nhạy cảm hơn, cả cơ thể cứ run lên theo từng chuyển động ở nơi ấy, gã đẩy lưỡi từ dưới lên, đầu nhũ theo đó bị đẩy lên, rồi ép chặt lại, gã giữ lại đôi ba giây rồi tiếp tục đảo xuống, cứ như vậy để em quen dần sự đụng chạm này, chốc chốc lại nhẹ nhàng vẽ 1 đường tròn quanh đỉnh như thể để tất cả từng điểm nhỏ nơi đầu nhũ này đều được gã chăm sóc. 2 tay gã năm chặt lại và để lên hông em, vừa sợ em không thể chấp nhận quá nhiều sự đụng chạm, vừa sợ em sẽ ngã khỏi vòng tay gã. Dựa vào phản ứng trên cơ thể, gã hiểu nên dùng bao nhiêu lực, nên đặt lưỡi nhiều hơn vào nơi nào để em thoải mái và em sẽ khó chịu khi gã chạm vào đâu, là alpha của em, cả cơ thể này gã đều hiểu rõ.

Dù đã cắn chặt vào tay áo nhưng những khó chịu ở bầu ngực này đều được giải tỏa, những cử động nhẹ nhàng đặt vào và chăm sóc nơi đó khiến em sướng tê lên, tên ngốc này vậy mà lại có kĩ thuật giỏi đến vậy, khoái cảm nơi gã đặt lưỡi vào càng lúc càng lớn, chỉ muốn được chạm vào mãi. Nhưng gã cứ mãi chỉ quan tâm đến 1 bên làm bên còn lại trở nên trống vắng, ngứa ngáy và khó chịu gấp bội, nhưng em không muốn biểu lộ ra việc muốn được gã quan tâm cả 2 bên.

Biết em thoải mái với chuyển động của mình, gã kéo em vào gần hơn, đột ngột bị gã ép vào cơ thể, em không giữ được thăng bằng mà ngã về trước, cả 2 cứ vậy mà nằm luôn xuống giường, cả bầu ngực vốn đang ở trong miệng gã bị dồn ép vào toàn bộ, em chống tay lên vai gã cố gắng gượng dậy, nhưng gã cứ giữ chặt lấy em ở tư thế này khiến em không thể thoát được. Và rồi những động chạm bên trong trở nên thô bạo hơn, "a", em không chịu được mà bất ngờ bật ra âm thanh nhỏ, rồi chợt nhớ ra vẫn còn người khác đang ở trong căn phòng này, dù người đó đang ngủ im lìm nhưng em vẫn cảm thấy đỏ mặt vì thứ vừa bật ra khỏi miệng mình.

Alpha của em, Deku của em. Omega của gã, Kacchan của gãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ