Cảnh báo: Kat phát tình, không có alpha ở bên, nên em vô cùng yếu ớt, yếu đến mức chạm nhẹ cũng ngã được, không chỉ thể chất yếu mà tâm lý cũng yếu, omega sau khi kết đôi rất phụ thuộc vào alpha, cần alpha trong kỳ phát tình, kat sốt cao không đủ tỉnh táo để cứng rắn cáu gắt được như bình thường mà dễ khóc, dễ giận, đòi izu ở bên.
Bạn nào không thích thiết lập này thì hãy quay xe từ đầu, thế nha.
.
.
.
- Kacchan, cậu xong chưa? Aaaaaa, tớ đã nói là sẽ dậy sớm hơn mọi khi mà lại ngủ quên mất huhu, sao cậu không chịu gọi tớ dậy sớm hơn chứ, bàn chải, balo, bình nước, áo ngủ, máy sấy tóc, mà mình mang máy sấy đi làm quái gì, áo, quần, đồ lót nữa, đủ rồi.
Izuku vừa lục lọi túi đồ để kiểm tra những thứ trong danh sách vừa liên mồm giục giã omega của gã. Hôm nay là ngày khởi hành chuyến công tác đến một tỉnh phía nam, một vài anh hùng có thứ hạng cao sẽ tập trung tại ngôi trường đào tạo anh hùng ở đó và tập huấn cho những học sinh năm cuối.
Hai đứa được cho phép ngủ nghỉ một đêm để chuẩn bị sẵn sàng cho ba ngày cực kỳ bận rộn sắp tới. Em nhất quyết không chuẩn bị đồ dùng hộ gã mà chỉ quăng cho tờ danh sách rồi mặc kệ, đêm qua Izuku quyết định đi ngủ từ sớm rồi sáng ra mới chuẩn bị đồ nhưng lại ngủ quên mất, giờ thì luống cuống với đồng đồ chưa gọn.
Trái ngược với sự gấp gáp và bận rộn của gã alpha, Katsuki nhìn vào túi đồ mà mình đã chuẩn bị ngăn nắp từ đêm qua mà chán nản thở dài, em lắng nghe mấy tiếng gọi í ới của gã lại càng thêm bực bội nhưng chẳng có sức để gắt lên.
- Tớ có quên gì nữa không nh . . .
Bốp. Cái áo khoác đập bộp vào đầu để ngăn cái mồm đang liến thoắng kia dừng lại. Sau khi hành hung thằng chồng mình thì Katsuki vắt luôn cái áo trên người gã rồi dựa người vào tường.
- Những thứ còn lại ở trong túi áo rồi. Biến lẹ đi. Tao không đi nữa.
- Hả? Sao lại không đi nữa, đột ngột như vậy . . . là . . .
Izuku nhanh chân tiến đến gần và cúi xuống nhìn thẳng vào gương mặt kia, bàn tay chỉ kịp đưa lên, còn chưa chạm được vào trán để kiểm tra thì đứa nhỏ cáu gắt đã gạt phăng đi.
- Cậu bị ốm à, đau ở đâu, hay là . . . phát tình?
- Nói nhiều quá, không cần lo cho tao. Muộn giờ máy bay cất cánh bây giờ.
Dù miệng thì cứng rắn đến vậy nhưng dáng vẻ mệt mỏi của em lại chẳng thể giấu, gò má có chút đỏ, hơi thở nhanh hơn bình thường, trán thì lấm tấm mồ hôi. Kacchan lúc nào cũng mạnh mẽ, có bị thương nặng đến đâu em cũng vẫn giữ khuôn mặt bình thản ngoan cường nhất, nhưng biều tình hiện giờ rõ ràng đến như này khiến ruột gan gã bắt đầu cuộn sóng.
Liếc nhìn qua đồng hồ trên tay, Izuku càng thêm rối bời, bao nhiêu lúc, không sớm không muộn, tại sao lại đúng ngay lúc này chứ. Katsuki né tránh ánh mắt của gã rồi luôn miệng đuổi tên phiền phức này đi, nhưng alpha cứng đầu không thèm nghe theo mà còn tiến lại gần hơn, nhẹ nhàng đặt tay lên eo để kéo vào lòng mình mặc cho bị đẩy ra và ngửi qua mùi hương trên cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpha của em, Deku của em. Omega của gã, Kacchan của gã
Fanfiction- Kacchan, cậu đang phát tình, phải không? - Đừng có ngửi nữa, mày là chó à. - Tớ không phải là chó, tớ là alpha của cậu. CP: Alpha Izuku x Omega Katsuki.