Valentine của 1 năm sau.

2.5K 161 10
                                    


Rầm!!!

Cánh cửa bật mở, Iuzku vội vàng lao vào nhà để tìm kiếm em, đã qua 11 đêm, giờ này Kacchan của gã đã đi ngủ từ lâu nên gã chẳng dám hi vọng em còn thức, theo kế hoạch thì 3 ngày nữa gã mới xong việc ở Osaka để có thể quay về nên càng chẳng có lí do để em chờ đợi gã.

Để rồi đón chào gã là Kacchan đang nằm ngủ ngoan ngoãn trên sofa ngoài phòng khách, trời đêm tháng hai lạnh đến vậy mà em vẫn cố nằm bên ngoài để chờ đợi người định mệnh của mình. Phòng khách thơm nức mùi nến thơm mà em luôn thích và ẩn sâu dưới đó là lớp hương caramel cháy thoảng qua nhè nhẹ, dù cho em có đứng lẫn trong đám đông đầy người thì gã sẽ luôn nhận ra mùi pheromone ngọt ngào từ omega nhỏ bé này.

Izuku nhẹ nhàng tiến tới, gã nhận ra chiếc bình hoa trên bàn đã được thay mới bởi những đóa hồng đỏ và ngay cạnh là chiếc hộp giấy với cùng tone màu đầy áp những viên socola, em cuộn tròn trong chiếc chăn, mái tóc vàng dưới ánh nến lấp lánh càng khiến gương mặt người gã yêu càng trở nên tuyệt mĩ tựa như một thiên thần sa xuống vòng tay thô kệch này của gã vậy. Kacchan là một người luôn nghiêm khắc với bản thân, nghiêm khắc đến cả giờ đi ngủ, giờ này đáng nhẽ em đã yên ấm trong chiếc ổ của mình, ấy vậy mà vì gã, em lại chấp nhận ngủ trên chiếc sofa này, gã không muốn đánh thức thiên thần nhỏ nhưng chỉ còn chưa đầy một tiếng nữa sẽ qua ngày mới, ngày đặc biệt hôm nay, nụ hôn này, lời yêu này, gã đều muốn em có thể hiểu rõ. Đặt nhẹ nụ hôn lên môi em, gã chậm dãi thưởng thức hương vị mà rất lâu rồi gã đã luôn mong nhớ.

- Kacchan, tớ về rồi đây.

Vừa đáp xuống máy bay, Izuku đã ngay lập tức leo lên chiếc taxi đầu tiên nhìn thấy để có thể về bên omega của mình. Đêm nay là valentine, phải 3 ngày nữa nhiệm vụ mới hoàn thành theo kế hoạch nhưng gã đã cố gắng cày ngày cày đêm để muộn nhất là hôm nay sẽ xong mọi việc, thật may mắn vì vẫn còn chuyến bay muộn để về được đúng ngày. Mùi hương của em thoảng trong không gian nhẹ nhàng xua đi mùi mồ hôi trên người gã, mùi xe cộ, mùi người, tất cả thứ mùi hỗn độn ám trên người mà gã mang về từ Osaka vì chẳng kịp tắm rửa đã lao ra sân bay ngay khi kết thúc công việc.

- . . . mmm . . .

Katsuki ngoan ngoãn nằm im đón nhận nụ hôn của gã ngay cả khi em đã tỉnh dậy, mùi đàn hương trầm ấm bao chùm lấy thân thể omega bé nhỏ, bọc em lại trong yêu thương và bảo vệ của alpha, Deku của em đã trở về rồi.

- Muộn quá, Deku.

Chẳng cần một tin nhắn, chẳng cần một cuộc gọi, em đều biết gã sẽ vì em mà cố gắng để về vào đúng ngày hôm nay. Chẳng cần một thông báo, chẳng cần một tín hiệu, gã sẽ luôn biết em sẽ chờ đợi gã trở về. Trước cả khi thể xác hai người trở thành một thì tâm hồn của alpha và omega này đã luôn đồng điệu, lớn lên cùng nhau, gần như cả cuộc đời đều ở bên nhau, em suy nghĩ như thế nào, gã toan tính ra sao, chẳng cần bất kì lời nào để khiến đối phương hiểu rõ.

Sở thích, tính cách, ngoại hình, càng ở bên nhau lâu, càng gắn kết thân xác qua càng nhiều lần thì em và gã lại càng trở nên tương đồng dù biểu hiện bên ngoài có đối nghịch. Cuộc sống hàng ngày đã vậy, trong công việc thì lại càng ăn ý hơn, cả hai hành động như thể một cặp bài trùng hoàn hảo mà chỉ cần sự xuất hiện của cả hai thì không nhiệm vụ nào là không thể, từ khi đi học cho đến khi trở thành anh hùng chuyên nghiệp và đến bây giờ, sự hòa hợp ấy càng ngày càng trở nên rõ nét đến mức không thể thay thế được. Anh hùng Deku và "cộng sự" Ground Zero.

Alpha của em, Deku của em. Omega của gã, Kacchan của gãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ