"LÀ CHỊ - LÀ EM" Cả hai nhìn nhau đồng thanh hét lớn.
Không cần nói cũng biết cuộc chạm trán này lạnh lẽo như thế nào rồi cả 2 nhìn nhau, người thì ấm ức người thì giận dữ vì chưa quên chuyện cũ và nó xảy ra chỉ vừa tối hôm qua.
"Đúng là trái đất tròn nhỉ?" Thái Anh khoanh tay mình nhìn thẳng vào mắt cô nghiêng đầu nói.
"Hứ... không ngờ giáo viên cũng thích đi bar đấy" Lệ Sa cũng bỏ 2 tay vào túi quần nhìn nàng nhếch mép nói.
"Nhưng mà tôi còn đủ tuổi, em chưa đủ tuổi thì sao mà vô đấy được nhỉ?" Thái Anh đanh đá.
"Sẽ chả là gì khó khăn nếu tôi là chủ của quán Bar ấy" Lệ Sa lườm nàng 1 cái.
"Ra là vậy... em đừng có mà ngông cuồng ở đây có khi tôi là giáo viên chủ nhiệm của em đấy" Thái Anh hống hách nói.
"Sẽ không có chuyện điên rồ đó xảy ra đâu cô giáo" Lệ Sa cảm thấy run run người sợ hãi sau khi nghe câu nói đó nhưng cũng cố bình tĩnh lại rồi bỏ đi một hơi.
"Tôi chưa trả lời nhà vệ sinh nằm đâu mà?"
"Không cần... tôi tự tìm được" Lệ Sa bực tức quay lại hét lớn.
"Hóa ra chị ta tên Phác Thái Anh" Cô nghĩ.
"Lạp Lệ Sa sao? Ha... thú vị thật con bé này đúng là ngông cuồng, để xem tôi sẽ trị em như thế nào" Nàng ta ngẫm nghĩ một hồi thì cười nhẹ, quay đi ra dãy ghế dành cho giáo viên.
Tìm được nhà vệ sinh xong cô thở phào nhẹ nhõm giải quyết vấn đề của mình xong thì buổi khai giảng cũng bắt đầu, vì là học sinh giỏi nên cô và Bạch Hiền được đưa vào lớp 12A1 lớp chọn dành cho học sinh giỏi xuất sắc, còn giáo viên chủ nhiệm là ai thì hiệu trưởng chưa công bố mà muốn dành bất ngờ cho học sinh hơn. Nghe nói cô giáo này rất hiền diệu và thương học trò nên cô cũng mừng cho số phận của mình, còn Xán Liệt và Ngọc Hà thì được vào lớp 12A2 cạnh bên lớp của cô nên cũng mừng không cách nhau dãy hành lang nào cả. Nguyên buổi lễ khai giảng cô và nàng nhìn nhau đăm đăm bỗng thấy Thái Anh cười 1 nụ cười nham hiểm thì cô bất giác nổi da gà.
"Mày sao vậy, mặt mài xanh lét thế? " Bạch Hiền nhìn cô hỏi.
"À ừm... không có gì đâu" Cô đan tay vào nhau cúi đầu xuống đất cảm thấy có gì đó bất an rồi.
"Ha... sao phải căng thẳng thế, được cô giáo hiền diệu dạy thì phải mừng chứ" Ngọc Hà đặt tay lên vai người bạn mình trấn an.
"Đúng rồi đó bớt căng đi, mày đó giờ có bao giờ vậy đâu sao nay lạ vậy?" Xán Liệt.
"À ùm..."
Buổi giảng kết thúc tốt đẹp cô và cả 3 người mạnh ai nấy về lớp của mình.
–––––––––––––––––––
TẠI LỚP 12A1
Cả lớp ồn ào nhao nháo lên vì tò mò không biết giáo viên chủ nhiệm của mình là ai, có đứa nói có thể sẽ là 1 thầy giáo đậm chất soái ca kèm theo body sáu múi còn các nam sinh khác thì mong chờ 1 giáo viên xinh đẹp đầy quyến rũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Lichaeng] Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy
Hayran KurguTác Phẩm: Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy Tác Giả: Cỏ Dại Cover: SY-Park Thể Loại: Bách Hợp, Tình Cảm, Ngọt, Học Đường. Link gốc:https://www.wattpad.com/story/204483109?utm_source= ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.