Sáng sớm hôm sau tại trụ sở cảnh sát.
"CHÁU GÁI TÔI ĐÂU HẢ?" Trường Phong tức điên lên chạy xông vào trụ sở cảnh sát hét lên, gạt tay khỏi đám bảo vệ và những người cản trở trước mặt.
"Ông Lạp mong ông bình tĩnh ạ. Hiện tại chúng tôi đang tạm giam cô bé nên xin ông hãy theo chúng tôi để gặp mặt nghi phạm" Viên cảnh sát cúi đầu chào ông và trấn an khiến Trường Phong mất bình tĩnh nắm cổ áo anh ta.
"NGHI PHẠM? CHÁU GÁI TÔI KHÔNG PHẢI LÀ TỘI PHẠM..! ANH CÓ TIN TÔI ĐÁNH SẬP CÁI TRỤ SỞ NÀY LUÔN KHÔNG HẢ?" Trường Phong như có hàng ngàn tia lửa nổi lên từ mắt mình, ông nắm áo viên cảnh sát kia quát lớn.
"CẬU MẤT BÌNH TĨNH KHÔNG GIẢI QUYẾT ĐƯỢC GÌ ĐÂU TRƯỜNG PHONG, TỐT NHẤT HÃY ĐỂ BỌN TÔI ĐIỀU TRA LÀM RÕ" Nhất Côn bước vào cùng con gái mình với bộ đồ vest đen chỉnh tề ngực trái có cái huy hiệu cảnh sát.
"Mau... cho tôi gặp Lệ Sa" Trường Phong chỉ tay vào trong nói rồi kéo tay Nhất Côn theo mình.
"CÁI GÌ... L..LỆ SA...?" Ngọc Lan nghe xong thì đứng thừ người ra bất ngờ rồi cũng ôm tim mình chạy theo Nhất Côn, cầu mong cho đó chỉ là sự trùng hợp.
...........
"LỆ SA... LỆ SA... " Trường Phong vừa thấy cô vội ôm cháu gái mình vào lòng.
"C...chú... chú đến rồi sao? Cháu không có giết người. Là có người hại cháu" Lệ Sa 2 cánh tay bị còng, cô nắm 2 tay áo ông biện minh giọng gấp gáp.
"Cháu yên tâm chú tin cháu mà" Trường Phong xoa đầu trấn an cô.
"LẠP LỆ SA...." Dương Ngọc Lan gọi nhíu mày lại nhìn cô.
"L...là chị sao..." Lệ Sa cũng bất ngờ không kém gì nên sững người nói.
"CÁC NGƯỜI MAU THÁO CÒNG CỦA CON BÉ RA NGAY" Trường Phong hét lên khiến viên cảnh sát e ngại nhìn chỉ huy của mình, Nhất Côn gật đầu nhẹ thì viên cảnh sát ấy cũng tháo còng ra khỏi tay cô.
"2 đứa biết nhau sao?"_ Nhất Côn nhìn cả 2 đứa trẻ hỏi.
"Dạ chúng con có gặp nhau 1 lần trong quán bar ạ" Ngọc Lan nói cười nhẹ nhìn cô.
Lệ Sa thì gượng gạo cười với Nhất Côn gật đầu chào và cũng liếc nhìn sang chỗ khác vì ái ngại khi phải đối diện với người từng lên giường với mình.
"Sao cũng được, nhưng bây giờ quan trọng hơn là con mau kể lại đầu đuôi câu chuyện đi" Nhất Côn nghiêm giọng kéo ghế ngồi gần cô hỏi.
Lệ Sa cau mày cũng nghiêm túc kể lại toàn bộ sự việc, Trường Phong sốc thực sự khi Ngọc Hà là đứa bạn thân của cháu mình lại chính là người hại cô, ba mẹ nó biết nhưng lại bao che cho nó hết lần này đến lần khác ông đã thấy qua nhiều vì khi xưa cũng thường xuyên tới nhà anh chị mình thăm và thấy được sự chiều chuộng con quá mức của ông bà nhà họ Trần kia, thâm tâm Trường Phong thầm nghĩ lần này ông mà không đánh sập công ty của nhà họ Trần kia thì ông không phải là Lạp Trường Phong.
"Được rồi, nhất định con sẽ được tự do nếu ta có đủ chứng cứ chứng minh con vô tội" Nhất Côn cầm điện thoại cô lên kiểm tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Lichaeng] Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy
Hayran KurguTác Phẩm: Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy Tác Giả: Cỏ Dại Cover: SY-Park Thể Loại: Bách Hợp, Tình Cảm, Ngọt, Học Đường. Link gốc:https://www.wattpad.com/story/204483109?utm_source= ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.