Đã 1 tuần trôi qua, Lệ Sa với Thái Anh quyết định về quê vợ chơi vì cũng đã lâu rồi nàng chưa gặp ba mẹ sẵn ra mắt để xin hỏi cưới con người ta luôn dù gì Thái Anh cũng đã ngoài 30 luôn rồi chứ không ít gì nữa, tới nơi Lệ Sa được tiếp đón khá nhiệt tình bởi ba mẹ nàng, khung cảnh miền quê bình yên đến lạ, không ồn ào không khói bụi ngược lại còn rất trong lành, người miền tây thì nghe đâu sống rất tình cảm hiền lành nên cô cũng rất phấn khích, nhà nàng cũng thuộc dạng bình dân trong sớm chứ không giàu có, nhờ mới được xây lại không lâu nên cũng vững chắc hơn lúc đầu, nàng đảm nhiệm xuống bếp nấu cơm còn cô thì biếu quà, ngồi trên bộ ván gỗ cùng 2 người lớn để nói chuyện về gia cảnh của mình cho người nhà Thái Anh biết.
"Lệ Sa... con hiện tại đang làm gì rồi?" Ba nàng hỏi.
"Dạ con kinh doanh ạ hiện tại thì con quản tập đoàn ba mẹ mình để lại" Lệ Sa cười nhẹ nói.
"Con hiện tại sống với ai ba mẹ hay là...." Ông đang hỏi thì Lệ Sa cũng cười gượng trả lời nhẹ.
"Dạ ba mẹ con mất rồi ạ. Hiện tại thì con đang sống với chú"
"Ấy chết! Thay mặt ông già này ta xin lỗi con nhé Lệ Sa" Mẹ nàng ngồi 1 bên đánh nhẹ vào lưng ông cười trừ nói.
"Dạ dạ... không sao đâu ạ! Chuyện qua lâu rồi mà bác" Lệ Sa nói rồi xua xua tay.
Cả 3 người nói chuyện 1 hồi lâu, thì Lệ Sa quên mất là Thái Anh dưới bếp 1 mình. Cô nói chuyện nhưng vẫn cứ ngóng ngóng cổ xuống dưới bếp thấy thế 2 ông bà cũng nhìn nhau bật cười.
"Sao..? Mới vắng 1 chút mà nôn nao trong lòng thế à?" Mẹ nàng hỏi.
"D...dạ... t..tại thói quen thôi ạ... haha..." Lệ Sa mặt đỏ lên quay phắt sang bà bật cười gãi gáy mình.
"LỆ SA... PHỤ CHỊ LẶT RAU VỚI!" Thái Anh dưới bếp nói vọng lên.
"D...Dạ... EM XUỐNG NGAY! ĐỢI EM CHÚT..." Thấy tự nhiên đang nói chuyện với người lớn mà bỏ đi thì kì nên cô đáp lại bằng giọng e ngại, chứ bình thường nàng xuống bếp là cô lẽo đẽo theo làm phụ mấy việc vặt thôi.
"Chút cái gì? Thôi xuống với nó đi con..." Bà nói rồi đưa cô tách trà như ngụ ý bảo uống.
Lệ Sa gật gật đầu cầm lấy tách trà thổi thổi hớp 1 ngụm rồi cũng nhanh chóng xuống bếp với nàng, vừa gặp vợ đã lộ bản chất mèo ngoan ngay, khác hẳn với thái độ trưởng thành khi nãy ngồi tiếp chuyện với 2 ông bà kia, cô ôm nhẹ eo nàng hít hít mùi tóc cười mãn nguyện.
"Đủ chưa ba mẹ xuống bây giờ! Lặt rau tiếp tui đi kìa" Thái Anh hất mặt về sau nhìn cô nói.
"Tuân lệnh bà xã..." Lệ Sa đứng nghiêm giơ tay lên trán nhận lệnh như mấy anh cảnh sát khiến nàng bật cười véo mũi người yêu mình 1 cái.
"Ông xem... đến ông còn chưa bao giờ ngoan như con bé Lệ Sa ấy nữa, vợ nói 1 tiếng là làm liền hà" 2 người nhìn lén đôi trẻ, thấy vậy bà huých hông ông rồi cười hài lòng nói.
"Haha... tui có còn trẻ như tụi nó đâu chứ! Haizzz... chỉ tiếc là chắc tui với bà không có cháu ẵm bồng rồi" Ông chắp tay sau mông mình lắc nhẹ đầu thở dài bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Lichaeng] Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy
FanfictionTác Phẩm: Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy Tác Giả: Cỏ Dại Cover: SY-Park Thể Loại: Bách Hợp, Tình Cảm, Ngọt, Học Đường. Link gốc:https://www.wattpad.com/story/204483109?utm_source= ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.