Chap 24: Kẻ Thù

913 71 8
                                    

Tại phòng giam

"Lệ Sa...! Em ăn chút gì đi sáng giờ em có ăn gì đâu bộ không đói à?" Ngọc Lan cầm khay cơm đặt trên bàn đặt tay lên vai cô nói.

"À... uh... t...tôi cám ơn, tôi không muốn ăn" Lệ Sa giật mình quay sang nhìn Ngọc Lan nói.

"Ủa? Giờ mới biết ngại à? Hôm đó cool ngầu lắm mà. Lạnh lùng lắm mà nhỉ" Ngọc Lan chống cằm nhìn cô trêu khiến Lệ Sa mặt đỏ ửng lên nhìn về một hướng.

"Tôi không ngờ là cô lại là con của bác Nhất Côn luôn đấy "

"Tôi còn ngạc nhiên hơn em nữa kìa. Không ngờ có 1 ngày lại được gặp crush trong hoàn cảnh này á~" Ngọc Lan bước đến ôm cổ cô nói.

"Tôi xin lỗi... tôi có bạn gái rồi" Lệ Sa đẩy nhỏ ra nói.

"Tôi biết chứ, Phác Thái Anh đúng không? Giáo viên chủ nhiệm của em luôn nhỉ" Ngọc Lan dùng những ngón tay của mình lướt dọc cánh tay cô nói.

"Sao chị biết?" Lệ Sa quay phắt sang hỏi.

"Tôi cho người theo dõi em mà. Có cả tá ảnh của em... dán khắp phòng mình" Ngọc Lan không những không biết xấu hổ mà còn nói hết cho cô nghe.

"Chị có biết xâm phạm quyền riêng tư của người khác là ngồi tù không hả? Ba chị là cảnh sát thì đó là điều cơ bản chị phải biết chứ" Lệ Sa giọng bực dọc nói.

"Biết chứ, nhưng cũng vì thích em quá thôi nên mới...." Ngọc Lan mỉm cười nhẹ dùng ngón tay ấn vào má cô nói.

"Nhưng tôi có người yêu rồi, tránh ra đi" Lệ Sa đẩy nhẹ Ngọc Lan ra, cô bỏ lên giường nằm mặc kệ người con gái kia muốn làm gì thì làm.

...........

"A... Thái Anh cô đến rồi à" Trường Phong từ xa nhìn nàng tay xách mấy hộp thức ăn vẻ mặt hối hả chạy lại.

"Dạ chào chú, Lệ Sa đâu rồi ạ? Cháu muốn gặp em ấy" Thái Anh giọng lo lắng nói.

"Được rồi. Mau theo chú" Trường Phong nói rồi cũng dắt nàng vào phòng giam để gặp người yêu.

Vừa vào phòng, Thái Anh đưa hết mấy túi thức ăn cho Trường Phong mà lao tới ôm chầm lấy Lệ Sa, cô gặp nàng cũng thấy nhẹ nhõm và hạnh phúc khôn nguôi siết chặt cô giáo mình vào lòng, hôn nhẹ lên đỉnh đầu nàng.

"Em ổn. Không sao mà, đừng khóc" Thái Anh chảy dài nước mắt thấm vào áo cô, dường như cảm nhận được Lệ Sa liền xoa đầu trấn an nàng.

"Em biết sáng giờ tôi như cái xác trôi sông không hả?" Thái Anh mếu máo đánh vào ngực cô rồi ôm lấy Lệ Sa lần nữa khiến Ngọc Lan đứng kế bên lòng không khỏi sục sôi vì tức giận khi chứng kiến 2 người tình cảm với nhau.

"Thôi, 2 đứa nói chuyện đi, Ngọc Lan chúng ta ra ngoài thôi" Trường Phong nói rồi bỏ đi trước, Ngọc Lan cũng gật nhẹ đầu và nối gót theo sau dù có chút ngậm ngùi.

...........

"Đêm hôm giờ em đã ăn gì chưa, cô có nấu đồ ăn đem lên cho em nè" Thái Anh vừa nói vừa lấy mấy cái hộp từ túi nilon mở ra trước mắt Lệ Sa khiến bụng cô không thể không cồn cào.

[Cover] [Lichaeng] Ghét Của Nào Trời Trao Của ĐấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ