Chap 13: Biết...

1.5K 106 14
                                    

SÁNG HÔM SAU

"Huhu... Lệ Sa ơiiiiiii" Vừa bước vào Bạch Hiền chạy vào phòng cô gào lên theo sau là Xán Liệt cùng Ngọc Hà.

"Ể... t..thằng này, làm quái gì ghê thế?" Lệ Sa ký đầu cậu một cái khi thấy cậu lao vào miệng thì gào khóc lên.

"Mày có sao không?" Bạch Hiền hỏi.

"Không đâu, tao ổn mà" Lệ Sa cười nhẹ đáp lại.

"Mày ổn thì được rồi, tao đã cho vài đứa điều tra vụ này rồi mày cũng yên tâm đi" Xán Liệt lên tiếng.

"Thằng này, khóc lóc éo gì mày làm như Lệ Sa chết không bằng ý" Ngọc Hà đứng khoanh tay nói.

"Tại tao lo cho bạn tao chứ bộ, không có nó ai dạy tao cua gái"

"Thôi thôi mấy ông mấy bà, đây là bệnh viện đấy cãi nhau cái gì" Xán Liệt đặt 2 túi đồ lên bàn rồi tiến đến cạnh giường Lệ Sa.

"Cô... cô Anh không đến à?" Thấy Lệ Sa cứ ngó ra ngoài cửa Bạch Hiền đoán được cô đang chờ ai thì liền hỏi bọn còn lại.

"Cô Anh hả, chả phải Lệ Sa với cô Anh nghịch nhau như nước với lửa sao?" Phác Xán Liệt khó hiểu nói.

"Ha... giờ thì đã khác rồi" Ngọc Hà cười nhạt quay sang nhìn Lệ Sa nói, thấy bạn mình vẻ mặt u buồn như vậy cô thực sự không nỡ, Lệ Sa quay sang một bên nhìn ra cửa sổ, nghĩ về chuyện đêm hôm mà lòng dạ bồn chồn. Nếu Ngọc Hà biết người Thái Anh yêu là mình thì không biết con bạn mình sẽ đau như thế nào nữa.

"Lệ Sa...."

"Hả... tao nghe này" Lệ Sa quay phắt sang khi nghe tiếng gọi.

"Tao muốn nói chuyện với mày... 1 chút xíu"

Lệ Sa nghe vậy liền hất mặt ra cửa nhìn bọn con trai đứng cạnh kia, bọn nó cũng hiểu ý liền đi ra ngoài để cô và nó nói chuyện được thoải mái hơn.

"Có chuyện gì giữa 2 đứa nó hả mậy" Xán Liệt hỏi Bạch Hiền.

"Tao cũng không rõ, tao chỉ biết cô Anh có vẻ thích Lệ Sa còn Ngọc Hà thì lại thích cô ấy, Lệ Sa cũng thích Thái Anh thì phải, nói chung mọi thứ xoay vòng, khó hiểu lắm" Bạch Hiền nói rồi khoác vai bạn mình đi xuống căn tin bệnh viện mua đồ.

-------------------

"Tao biết mày định nói gì"

"Hừm... cô Anh yêu mày chứ không phải tao, đêm hôm tao đã thấy cái cách cô ấy chăm sóc lo lắng cho mày đến phát hoảng như thế nào"

"Tao... xin lỗi, cảm xúc của cả tao và cô Anh nó thực sự không thể cản lại bản thân mình "

"Tao thua mày rồi Lệ Sa à...! Thua về mọi thứ" Ngọc Hà bỏ tay vào túi quần bỏ đi ra ngoài.

"Ngọc Hà....." Lệ Sa rớm nước mắt, nhìn theo bóng bạn mình đang dần khuất đi.

_Rengggg... Rengggg_

"Alo, tôi nghe....! Sao, có thông tin về bọn đánh tôi rồi à...." Lệ Sa mặt nghiêm lại nghe thêm thông tin về bọn đầu gấu đấy và cô muốn biết chắc ai là người hại mình, trong đầu cô đang nghĩ có lẽ Dương Ngọc Lan là kẻ tình nghi số một, vì đẩy cô ta ngã để bảo vệ Thái Anh trong quán bar.

"Sao cơ... anh nói kẻ chủ mưu hả...? Là ai...? CÁI GÌ!! KHÔNG THỂ NÀO...." Lệ Sa siết chặt điện thoại trên tay mình mắt đỏ ngầu lên, nước mắt không tự chủ mà chảy từng giọt xuống khuôn mặt như kẻ máu lạnh vậy.

"Alo, cô chủ...! Alo cô nghe tôi nói không ạ" Đầu dây bên kia nghe cô hét lên thì im bặt nên lên tiếng gọi xem cô chủ của bọn họ ra sao rồi.

Lệ Sa lòng sôi sục máu lên tức giận ném mạnh chiếc điện thoại vào tường khiến nó vỡ vụn thành từng mảnh nhỏ, giống như cô không thể tin những gì bọn thuộc hạ của mình vừa nói vậy.

...........

"Trái tim cô ấy bên mày, thì thân xác cô ấy.... sẽ bên tao" Ngọc Hà vừa đi vừa nhếch mép thầm nghĩ.

...........

"Lệ Sa... cô xin lỗi, đến trễ rồi" Thái Anh bước vào đặt túi xách lên bàn thì liền đến cạnh cô ngay lập tức.

"Hì... không sao đâu, cô đến là tôi vui rồi" Lệ Sa ngồi dậy lấy gối làm đồ kê lưng mình.

"Em đã ăn gì chưa đấy, đã 2 giờ trưa rồi" Thái Anh nói rồi nhìn đồng hồ mình.

"À, tôi ăn rồi...! Sáng nay có Xán Liệt, Ngọc Hà và Bạch Hiền đến chăm tôi" Lệ Sa cười nhẹ đưa tay chuyền nước biển ra nắm lấy tay nàng.

"Ba mẹ em không về chăm em sao?"

"Đừng... đừng báo với họ, em không muốn họ lo lắng, công việc của ba mẹ em còn nhiều lắm tận 2-3 tháng sau mới xong lận"

"Nhưng mà...."

"Tôi đã có cô rồi. Tôi không cần ai bên cạnh nữa đâu" Lệ Sa đưa tay lên má nàng xoa nhẹ, cả mặt nàng đỏ ửng lên như dâu tây chín.

"Đ...đồ...đồ dẻo mồm" Thái Anh đánh vào ngực cô ngại ngùng cười thẹn.

"Haha... xấu hổ kìa, xoa mặt thôi cũng mắc cỡ kìa" Lệ Sa cười lớn trêu nàng.

"Lệ Sa...! Đừng chọc cô nữa mà, đồ đáng ghét, tôi về đó" Thái Anh như bốc khói mặt đỏ lên hơn tới vành tai.

"Rồi rồi tôi xin lỗi, đừng giận đừng giận" Lệ Sa kéo nàng vào lòng vỗ về, nàng nép vào lòng cô một cách nũng nịu như 1 bé mèo nhỏ vậy.

"Chà chà... tình cảm quá trời luôn kìa Bach Hiền" Xán Liệt và Bạch Hiền bước vào giở giọng trêu ghẹo.

"Chả phải ghét người ta lắm sao giờ yêu người ta rồi à" Bạch Hiền cười giả lả trêu ghẹo.

Lệ Sa giật mình theo phản xạ mà buông tay ra, mặt sượng đi đỏ ửng, Thái Anh ngại không nói thành lời mà đứng lên định bỏ ra ngoài.

"Thái Anh... đi đâu à, ở lại đi" Lệ Sa nắm cổ tay nàng kéo lại.

"N... nhưng..." Thái Anh ngập ngừng mặt cúi gằm xuống. Ai đời cô trò lại ôm ấp nhau, đằng này còn là nữ nhân với nữ nhân...! Thiệt tình thì nàng muốn kiếm cái lỗ chui vào.

"Thôi tụi em xin lỗi mà, cô đừng ngại, nữ với nữ có gì đâu chứ" Bạch Hiền cười cười nói.

"Đúng rồi...! Như em nè mê thằng Bạch Hiền mà cua quài hông được" Xán Liệt tát yêu vào tay khiến cậu sởn da gà.

"Cái thằng này im mồm đi" Bạch Hiền bóp miệng cậu lại cười gượng nhìn Thái Anh và Lệ Sa.

"Vậy là 2 thằng mày....! Hóa ra tụi nó thích nhau cô ạ, hèn chi trên mạng tao thấy người ta ship 2 đứa mày thành một đôi" Lệ Sa bật cười nhìn 2 thằng rồi quay sang Thái Anh nói.

"Thôi mà, Bạch Hiền em ấy ngại kìa đừng nói nữa" Thái Anh.

"Phác Xán Liệt tối nay sofa!" Bạch Hiền quát rồi bỏ ra ngoài đóng sầm cửa lại.

"Tao có làm gì đâu.....🤨" Xán Liệt nhìn ra cửa nói giọng đầy uất ức.



–––––––––––––––––––––––––––

- Trời đất ơi xém xíu quên úp chap lun rồi đó mấy má :))

[Cover] [Lichaeng] Ghét Của Nào Trời Trao Của ĐấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ