TẠI MỘT QUÁN BAR
Lệ Sa uống đến độ mặt đỏ lên, áo hở 1 cúc mà không để ý, cái quần tây nhăn nheo sọc sệch, cái balo bị vứt xuống đất, cô vẫn chăm chú uống rượu cho đến khi 1 cô gái xuất hiện tiến lại gần.
"Lệ Sa...! Tôi biết em sẽ đến đây mà... vào một ngày gần nhất" Ngọc Lan bước đến ngồi gọn trong lòng Lệ Sa, tay ả nâng cằm cô lên nói.
"Hôm nay... chắc phải phiền chị rồi..." Lệ Sa nghiêng đầu bỏ chai rượu đang uống dở xuống hôn vào môi ả ta, cả 2 mặc kệ chốn đông người ghì siết nhau mà lưỡi cuốn lưỡi.
–––––––––––––––––––
"Hôm nay sao cậu hứng thú rủ tớ đi bar thế? Có tâm sự à" Nhã Nghiên bạn nàng vừa đi vừa hỏi.
"Ừ... nhiều cái để nói lắm thôi vào trong đi" Thái Anh cùng cô bạn tiến vào trong, ập vào tai là tiến nhạc sập sình. Đi sâu vào trong đập vào mắt là cảnh 2 cô gái đang ghì lấy nhau trên ghế.
"Lệ... Lệ Sa... " Thái Anh lẩm nhẩm đứng như chết trân không tin được vào mắt mình, tay cô đang ôm eo 1 người con gái khác ăn mặc hở hang, còn Lệ Sa thì mặc cho Ngọc Lan đang hôn mình. Lệ Sa buông xuôi tất cả nằm yên để người kia muốn làm gì thì làm.
"Thái Anh, cậu sao vậy? Người quen à?" Nhã Nghiên lay tay nàng hỏi nhưng không nghe thấy tiếng trả lời, chỉ thấy Thái Anh đang đứng lặng người nước mắt rơi xuống.
Không chịu được nữa bỏ bạn mình qua một bên, Thái Anh tiến đến săm săm đến chỗ của Lệ Sa lôi Ngọc Lan ra nắm tay kéo cô đứng dậy.
"Nè... cô làm cái gì vậy hả?" Ngọc Lan nhìn nàng quát.
"Im , đây là học trò của tôi" Đỡ lấy Lệ Sa nàng hét lớn nhìn Ngọc Lan như muốn ăn tươi nuốt sống.
"Thái... Thái Anh... cô... " Lệ Sa ngước mặt lên nhìn mắt mập mờ hẳn nhưng nhận ra khuôn mặt ấy.
"Hứm... cô giáo ư, xin lỗi nhưng đây không phải là trường học" Ngọc Lan lôi Lệ Sa về phía mình.
"Mau trả em ấy lại đây, ai cho cô chạm vào người của Lệ Sa hả?" Thái Anh kéo tay Lệ Sa lại khiến cô ngã về hướng nàng, cô mất đà liền ôm lấy Thái Anh theo phản xạ.
"Cô... tôi là người tình của em ấy, còn cô chỉ là giáo viên thôi, mau về với trường học của cô đi" Ngọc Lan tức giận kéo Lệ Sa về phía mình khi thấy cô ôm nàng, ả ta đẩy ngã nàng một cách mạnh bạo.
"A...." Thái Anh ngã xuống đất.
"THÁI ANH" Nhã Nghiên thấy thế liền chạy đến đỡ nàng ngồi dậy. Lệ Sa mở mắt ra nhìn người con gái trước mặt, quay sang bóp mặt Ngọc Lan trừng mắt.
"TÔI CẤM CÔ ĐỤNG VÀO CÔ ẤY, CÒN NỮA TÔI KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI TÌNH CỦA CÔ" Lệ Sa dứt câu thì hất tay khiến Ngọc Lan bật ngửa té xuống đất, rồi quay sang nắm tay Thái Anh, quải balo lên vai ra về.
"Cậu về trước đi, tớ xin lỗi" Thái Anh tay đỡ lấy tay Lệ Sa, cô khá say rồi đứng không vững nữa lúc nãy cố lắm mới đi được, nhưng rượu thực sự là mạnh.
"Không sao đâu... cậu với học trò cậu nói chuyện đi, mình về trước đây" Nhã Nghiên nói xong liền bước lên xe tạm biệt người bạn của mình rồi từ từ lăn bánh ra về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Lichaeng] Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy
FanficTác Phẩm: Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy Tác Giả: Cỏ Dại Cover: SY-Park Thể Loại: Bách Hợp, Tình Cảm, Ngọt, Học Đường. Link gốc:https://www.wattpad.com/story/204483109?utm_source= ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.