Chap 22: Cái Bẫy Của Bạn Thân

1.2K 75 6
                                    

TỐI ĐÓ

"Chúng ta đi thôi" Lệ Sa ôm eo nàng đặt cằm lên vai Thái Anh cười nhẹ nói.

"T...tôi hơi hồi hộp" Thái Anh nhìn chính mình trong gương, dù ăn mặc rất chỉnh chu xinh đẹp, nhưng lòng nàng vẫn lo lắng vì lần ra mắt này.

"Không sao đâu mà, chú em dễ lắm! Em đã kể về cô cho chú ấy nghe rồi nên đừng lo" Lệ Sa xoa 2 cánh tay nàng nói.

Thái Anh hít 1 hơi sâu, nàng đứng phắt dậy nhìn cô cười nhẹ, Thái Anh gật nhẹ đầu cùng cô ra xe đi đến nhà hàng Thiên Đường cách đây 2-3 cây số.

NHÀ HÀNG

"Hmmm..." Sau 1 hồi lâu nhìn Thái Anh mà im lặng, tay Trường Phong cấu lại với nhau đặt dưới cằm trầm ngâm.

"C...chú à... đừng nhìn cô ấy như thế chứ" Lệ Sa cười trừ gọi Trường Phong.

Thái Anh cúi gằm mặt không dám hó hé nửa lời, tay nắm chặt tay Lệ Sa như kiểu trấn an mình "sẽ không sao đâu" lòng nàng thầm nghĩ.

"Cô có chắc sẽ yêu cháu gái tôi thật lòng chứ?" Trường Phong lên tiếng.

"D...dạ vâng... cháu thực sự rất thương yêu Lệ Sa ạ" Thái Anh mạnh dạn nói 1 câu chắc chắn.

Lệ Sa nhìn nàng chăm chăm, không ngờ đối diện với 1 người lạnh lùng với vẻ mặt nghiêm túc của Trường Phong mà nàng có thể mạnh mẽ như vậy. Chắc hẳn đây là tình yêu thực sự rồi nên Thái Anh mới có đủ dũng khí để nói với Trường Phong câu đó.

"Hừm... không làm ta thất vọng, thế ba mẹ cô biết cô và cháu gái tôi quen nhau không?" Trường Phong tiếp tục hỏi.

"D..dạ... chưa ạ" Thái Anh xìu giọng xuống, đưa mắt qua nhìn cô.

"Thế bây giờ 2 đứa ở cùng à, mai hẹn gia đình cô lên đây, chúng ta sẽ nói chuyện"

"Chú à... như vậy có quá sớm không vậy" Lệ Sa nhíu mày hỏi.

"Không đâu, con sắp sửa 20 tuổi rồi, còn phải quản lý tập đoàn của ba mẹ con để lại, chuyện nhỏ như thế này cả 2 đứa mà không dám đối diện, thì làm sao chú yên tâm để con yêu con gái người ta đây?" Trường Phong nghiêm giọng.

"Còn cô nữa, nếu ba mẹ không tiện đến, thì tôi sẽ cho người xuống tới nơi để rước luôn, được chứ" Trường Phong lia mắt về Thái Anh nói.

"Dạ được ạ, cháu sẽ rước ba me cháu lên đây vào cuối tuần"

...........

12 GIỜ ĐÊM ĐÓ

"Alo... L..Lệ Sa... g..giúp tao... đến ngã 4 quận L đi..." Ngọc Hà lắp bắp giọng run run qua điện thoại từ đầu dây bên kia.

"Ngọc Hà, mày sao vậy..? Có chuyện gì à tao đang ngủ" Lệ Sa giọng ngái ngủ nói, tay kia ôm Thái Anh trong lòng mình đang ngủ say, cô cố hết sức nhỏ giọng chỉ đủ cả 2 đứa nghe thấy.

"Nhanh đi, không sẽ không kịp mất..! Cứu tao" Ngọc Hà giọng thảm khốc nói rồi sau đó cúp máy.

Lệ Sa nhíu mày lại, có vẻ như không ổn rồi. Cô nhẹ nhàng đặt Thái Anh nằm trên giường kéo chăn lại đắp cho người yêu, sau đó lấy áo khoác mặc vào đi đến chỗ Ngọc Hà nói. Cô sợ hãi vì không biết có chuyện gì với người bạn mình không nữa.

[Cover] [Lichaeng] Ghét Của Nào Trời Trao Của ĐấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ