Chap 19: H+

2.4K 110 3
                                    

"Lệ Sa...! Sao ở cùng em lâu như vậy mà không bao giờ thấy ba mẹ em gọi về vậy?" Thái Anh thay bộ đồ ngủ ra vừa ngồi xoa kem vừa hỏi cô đang nằm đọc sách trên giường.

"Ba... mẹ hả.. à... ùm chắc tại họ bận... họ bận thôi" Lệ Sa tái mặt đi, cô ngập ngừng trả lời nàng cố tập trung vào quyển sách hơn.

"Em không thấy buồn chút nào khi thiếu sự quan tâm của họ sao?" Thái Anh quay sang nhíu mày nhìn cô.

"Haizzz... có cô quan tâm là được rồi" Lệ Sa ôm eo nàng ánh mắt cô đượm buồn rõ đi.

"Đồ dẻo mồm mà" Thái Anh bật cười quay sang véo má cô một cái.

"Dẻo mới có được cô chứ" Lệ Sa dụi dụi mặt vào cổ nàng vừa cười vừa nói giọng giỡn hớt.

"Haha nhột cô đấy, đừng dụi nữa" Thái Anh rụt cổ lại.

Thái Anh quay sang nhìn Lệ Sa ánh mắt chạm nhau, cả 2 bắt đầu ôn nhu nhìn ngắm khuôn mặt nhau chằm chằm, cô đưa tay xoa lấy khuôn mặt người phụ nữ trước mắt mình nâng cằm nàng lên hôn vào môi từ từ cả 2 điều nằm xuống giường, Lệ Sa nằm trên thân nàng hôn ngấu nghiến, Thái Anh bắt kịp sự điêu luyện của cô khá nhanh và lưỡi nàng cuốn lấy bạn tình đầy ướt át.

Sau 1 lúc nàng thở dốc đẩy vai cô ra để thở, chưa kịp đầy 10 giây cho Thái Anh lấy không khí thì Lệ Sa hôn vào cổ và xương quai xanh nàng, tay cũng bắt đầu vén váy ngủ nàng lên xoa lấy cái ngực trắng trẻo ấy.

"Um... L...Lệ Sa..." Thái Anh rên khẽ cố đưa mắt nhìn khuôn mặt cô lúc này. Ánh mắt Lệ Sa đê mê đầy cuốn hút khiến nàng đỏ ửng mặt.

"Căng như trứng gà luộc ấy nhỉ" Lệ Sa cười nhẹ trêu cô, trong khi 2 tay đang xoa nắn ngực nàng.

"Um... đ...đồ...thô bạo... nhẹ...lại" Thái Anh nói giọng đứt quảng hơi thở gấp rút hơn.

Lệ Sa im lặng làm công việc chính của mình, dù gì cũng là lần đầu có vẻ nên nhẹ nhàng với nàng một chút, đây là người mình yêu, chứ không phải loại gái hám tiền qua đường hồi trước, Lệ Sa há miệng ngậm lấy ngực nàng mút nhẹ nhàng hơn, mọi thứ thật ôn nhu. Thái Anh như muốn phát điên vì sự dịu dàng của cô vậy.

"AAA... ư...ư... Lệ Sa à..." Thái Anh nắm chặt vai cô, rên lớn khi đầu lưỡi ướt át chạm đến đầu nhũ hoa mình, cả 2 bên điều bị cô kích thích đến cương cả lên, tay thì se se đầu ti miệng thì mút ngực nàng như đứa trẻ thèm khát mùi sữa.

"Um... Thái Anh, cô quyến rũ thật đấy nước ướt cả giường rồi cô thật là hư quá, cứ thế này cô sẽ giết chết em mất" Lệ Sa ngẩng mặt lên liếm mép giọng trêu nàng.

"Hư... a...là..làm... đi mà... đừng nói sẽ xấu hổ lắm đó..." Thái Anh bụm mặt ngại ngùng nói.

Lệ Sa bật cười cũng tiếp tục nhấm nháp cơ thể nàng. Cô lướt qua vùng bụng phẳng lì, mũi chạm vào quần lót mỏng manh của nàng mà dụi dụi cạ cạ vào giữa nơi đó.

"Hức... ummmm...." Thái Anh rên lớn khi chỗ nhạy cảm bị chạm vào như vậy, đầu óc nàng mụ mị đi khi cô hít nơi đó hôn vào nơi tư mật mình "s...sướng chết mất... em ấy chọc mình đến phát điên rồi..." đầu óc nàng thâm tâm nàng cũng muốn rên la lên đầy thõa mãn.

[Cover] [Lichaeng] Ghét Của Nào Trời Trao Của ĐấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ