2 năm sau tại Los Angeles - Mỹ
Lạp Lệ Sa cũng đã 21 tuổi trông cao hơn, trưởng thành hơn lúc trước, trước đó cô 19 tuổi rồi, nhưng cũng vì lũ bạn năn nỉ học cùng khối cho dễ gặp nhau nên Lệ Sa mới đồng ý 1 cách chán nản khi phải đi học lớp 12 mặc dù ở độ tuổi trên khi về nước cô xin vào đại học luôn, ai cũng nghĩ Lệ Sa giống bạn mình ở lại lớp hết và học lại hết
Cạch_
"CUỐI CÙNG CŨNG XONG LẦN DU HỌC NÀY RÔI" Lệ Sa trong bộ đồ sơ mi trắng cà vạt đen cùng quần tây đen, tóc cũng được cắt ngắn gọn hơn trước, tiến vào nhà quăng balo lên bàn nằm dài ra ghế sofa hét to.
"Bảo bối~ chị pha cafe cho em rồi đây" Phác Thái Anh tóc búi lên màu vàng nhạt, váy ngắn cùng cái tạp dề trước ngực từ trong bếp nghe tiếng người yêu liền bưng tách cafe cùng cái bánh gato hình tam giác đi ra đặt lên bàn.
"Oaaa... chỉ có vợ mới chu đáo với chồng vậy thôi~" Lệ Sa ôm nàng vào lòng hôn chụt vào môi nàng một cái rồi siết chặt một cách âu yếm
"Ư... chú về bây giờ đồ ngốc, buông chị ra nào" Thái Anh mỉm cười khi cô cứ cọ cằm mình vào cổ nàng khiến nàng bị nhột.
"Haha, không sao đâu mà. Tại vợ quyến rũ quá chứ bộ"
"1 bà cô già 28 tuổi mà cũng có sức hút với em vậy sao?" Thái Anh đặt ngón trỏ lên môi cô giọng quyến rũ nói.
"Tuổi nào thì chị vẫn là vợ em mà haha" Lệ Sa dụi mũi mình lên mũi nàng cười một cách hạnh phúc.
Cạch_
"E hèm, tôi còn sống đấy nhé" Lạp Trường Phong với bộ vest xám mở cửa bước vào thấy cả 2 đang âu yếm thì vừa kéo lỏng cà vạt ra vừa nói.
Phải nói từ lúc có Thái Anh ở đây thì nhà cửa lúc nào cũng gọn gàng ngăn nắp hơn so với khi ở cùng 1 mình với Lệ Sa, nhớ hồi xưa khi ở cùng Lệ Sa thì con bé chỉ đi học về ăn uống xong đi ngủ mất tiêu còn Trường Phong thì bận bịu công việc quá nên cũng không có thời gian chăm chút nhà cửa, có hôm say rượu về ngã ra sofa ngủ luôn nên bỏ qua việc dọn dẹp, ăn uống cũng ở ngoài là nhiều chứ không được ai nấu bếp ăn hết.
Vì không tin tưởng được ai nên Trường Phong cũng không thích có giúp việc, Lệ Sa cũng không thích ở cùng người lạ nên giờ nhờ có Thái Anh nên việc ăn uống của cả 2 cũng được phần đảm bảo hơn và nhà cửa cũng gọn gàng hơn trước, Lệ Sa đã có lần kêu nàng đừng làm mấy việc này nữa nhưng Thái Anh đã từ chối. Có vợ rồi thì mướn giúp việc làm chi, với lại nhà cũng không ai bày bừa gì cả quần áo cũng đã có máy giặt chỉ việc nấu ăn cơm nước và rửa chén thôi không làm được thì nàng phải làm gì khi về đây làm dâu đây?
Thái Anh nghe giọng Trường Phong thì đâm ngại ngùng rời khỏi người cô, anh là người nghiêm túc nên đôi khi có phần làm Thái Anh sợ khi đối diện với Trường Phong.
"Haha... đừng có tỏ vẻ mặt sợ hãi đó chứ, bộ chú khó lắm à?" Trường Phong bật cười nhìn cả 2.
"Xì, chú làm nghiêm trọng vậy ai dám về làm dâu nhà này chứ? Thái Anh ở đây đã 2 năm rồi mà còn chưa quen với bộ mặt đấy của chú nữa kìa" Lệ Sa chống cằm vừa ăn bánh kem vừa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Lichaeng] Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy
FanficTác Phẩm: Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy Tác Giả: Cỏ Dại Cover: SY-Park Thể Loại: Bách Hợp, Tình Cảm, Ngọt, Học Đường. Link gốc:https://www.wattpad.com/story/204483109?utm_source= ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.