"Nè... sao cô cứ theo tôi thế?" Lệ Sa khó chịu quay lại hỏi.
"Tôi dù sao cũng là giáo viên của em, em ăn nói cho cẩn thận" Thái Anh gay gắt đáp lại.
"Xùy...! Nói, đi theo tôi làm gì?"
"Tôi đi taxi ra đây nên... tôi cần 1 cái áo khác để đi về..." Thái Anh ấp úng từng chữ nhìn cô.
"Haizzz... tôi đúng là mắc nợ cô mà, đồ giáo viên đãng trí" Lệ Sa tiến tới gần kéo cái áo khoác của mình đang nằm trên vai nàng xuống.
"Đây là cái gì đây?" Lệ Sa giơ cái áo khoác trước mặt lên hỏi.
"Ủa... à... tôi... tôi quên mất, mau đưa đây" Thái Anh giật lấy cái áo.
"Hơ... tưởng như đồ của cô vậy, tôi vào nhà đây sao chổi" Lệ Sa nói rồi quay lưng chạy nhanh vào nhà đóng sầm cổng lại.
"Hứ... cái tên đầu gấu em vừa nói cái gì? Mai lên trả bài cho tôi đấy" Thái Anh tức giận hét lên sau lưng cô.
"Tùy cô, nhưng tôi không đầu gấu" Lệ Sa lớn giọng vừa đi vừa nói.
"Đánh nhau không đầu gấu thì là gì?"
"Hơ... hắn ta động thủ thì tôi đáp lại, nếu không thì hiện tại cô nằm ngoài bụi cỏ ấy với cơ thể không mảnh vải che thân kìa" Lệ Sa quay lại nói.
"Đồ con gái tánh đàn ông, ĐỒ BĂNG LẠNH, ĐẦU GẤU... " Thái Anh chề môi nhìn theo mắng nhiếc.
–––––––––––––––––––
20 PHÚT SAU
Thái Anh đứng trước cửa nhà Lệ Sa đã hơn 15 phút trôi qua mà chẳng thấy chiếc taxi nào, nàng dùng tay xoa xoa 2 bắp tay của mình.
Nhìn xuống từ cửa sổ tầng trên Lệ Sa nhếch môi cười nhẹ "đáng đời sao chổi" trong đầu Lệ Sa đang suy nghĩ vậy đấy, nhưng không hiểu sao thấy người ta như vậy cứ muốn lao vào giúp mặc dù rất ghét Thái Anh. Thấy nàng bị gió lạnh thổi vào cơ thể nhỏ nhắn ấy Lệ Sa cũng hơi xót.
Thái Anh cảm thấy không còn chiếc taxi nào nữa rồi nên quay đi về hướng ngược lại với ý định sẽ đi bộ về.
"Haizzz... không giúp là không được mà" Lệ Sa thở dài mạnh một cái rồi lết thân xuống lấy chiếc xe hơi từ gara chạy theo Thái Anh.
–––––––––––––––––––
"Mau lên xe, tôi đưa về" Lệ Sa chạy thẳng tới chặn đường Thái Anh lại rồi kéo cửa xe xuống nói.
"Không cần" Thái Anh nói rồi quay mặt bỏ đi tiếp.
"Không lên là tôi về ráng chịu..." Lệ Sa đạp ga nhít lên một chút nhìn với khuôn mặt cau có nàng nói.
"Tôi không cần em giúp, tránh ra để tôi đi"
"Không thì thôi, đã bắt không được taxi mà còn chảnh à" Lệ Sa tức giận quay đầu xe lại rồi chạy đi.
.
.
–––––––––––––––––––
.
.
"Tôi sẽ trả tiền công em đưa tôi về, tôi không muốn mắc nợ 1 đứa như em chút nào" Thái Anh ngồi trên xe túm chặt lấy mép quần cúi đầu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Lichaeng] Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy
FanficTác Phẩm: Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy Tác Giả: Cỏ Dại Cover: SY-Park Thể Loại: Bách Hợp, Tình Cảm, Ngọt, Học Đường. Link gốc:https://www.wattpad.com/story/204483109?utm_source= ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.