Chap 3: Oan Gia Ngõ Hẹp

1.6K 150 30
                                    

Ra tới cổng thì không thấy ai, hình như Lệ Sa và đám bạn đã ra về. Nàng cũng thở dài đề xe đi.

TẠI NHÀ LỆ SA

"Haizzz... gặp cái quái gì không á... chắc mai đốt phong long giải xui quá à" Lệ Sa thả người cái ạch xuống cái nệm, bực bội hét toáng lên.

Nằm một hồi thì cũng mòn mỗi vì mệt nên cô thiếp đi khi nào không hay đến khi tỉnh giấc thì đã gần 4 giờ chiều rồi, uể oải cùng cái bụng đói của mình Lệ Sa lê từng bước chân xuống bếp tự nấu mì gói ăn, cô không biết nấu ăn nên khi đi đâu về cô hay ăn ở ngoài cùng lũ bạn nhưng tại tâm trạng hôm nay không tốt sau khi gặp "sao chổi" nên cô cũng về nhà luôn.

Lệ Sa giàu thì giàu thật đấy, nhưng rất ghét phải mướn người giúp việc mặc dù ba mẹ đi công tác sống bên nước ngoài suốt rất ít khi quan tâm cô.

_Tinh...Tinh...Tinh_

"Nay không có kèo đi chơi gì hết hả" Ngọc Hà từ bên đầu dây kia hỏi sau cái bắt máy của Lệ Sa.

"Không, có đi thì tụi bây đi đi tao không có hứng nữa" Lệ Sa đáp lại bằng giọng mệt mỏi.

"Oh... thế cô Thái Anh gặp mày chưa vậy?"

"Đậu xanh, mày đừng có nhắc tới bà sao chổi đó được không hả" Lệ Sa gắt gỏng.

"Ơ... con này tự nhiên nóng thế?"

Ngọc Hà ngơ ngác nhìn cái điện thoại trên tay mình rồi thầm nghĩ. "Chắc hẳn cô ấy chủ nhiệm Lệ Sa rồi. Haizzz ganh tỵ quá đi mất"

Sau khi cúp máy Lệ Sa lên phòng chơi game để giết thời gian, sau một lúc lâu thì lại chán nên cô quyết định đi ra ngoài để thoải mái tinh thần hơn.

–––––––––––––––––––

5h30 CHIỀU TẠI PHỐ ĐI BỘ

"Thoải mái thật!"

Lệ Sa dạo quanh phố một lúc lâu, ngồi lại ghế đá gần đó hít mạnh một hơi dài không khí rồi thở nhẹ ra nhìn về phía các đứa trẻ chơi đùa khiến không gian trở nên yên bình và nhẹ nhõm, quay qua quay lại bỗng dưng Lệ Sa thấy một cô gái dáng vóc quen thuộc mặc một chiếc áo xẻ ngực, quần đùi đứng gần ấy không nói cũng biết ai.

Thái Anh có hẹn với bạn đi dạo phố nhưng vừa ra tới đó thì bạn nàng gọi bảo bận nên định đi về, vừa thấy Lệ Sa nàng hơi mừng chạy đến để xin lỗi vụ hiểu lầm trước đó.

"Trời ạ, sao đi đâu cũng gặp thế này?" Lệ Sa nói thầm trong miệng.

"Lệ Sa...." Thái Anh chạy lại gọi.

"Có chuyện gì?" Lệ Sa lạnh nhạt hỏi.

"Cho... cho tôi xin... ÁAAAA " Đang nói, một đứa bé chạy đến giơ lên trước mặt nàng một con thằn lằn đồ chơi đen xì khiến nàng sợ hãi nhảy lên người Lệ Sa câu lấy cứng nhắc.

"Oái...! Cái gì thế?" Lệ Sa cũng đỡ lấy cơ thể kia vì nàng nhảy cao quá tay ôm lấy đầu cô khiến cái mặt ụp thẳng vào khe ngực to lớn ấy.

–––––––––––––––––––

Khựng lại cả 2 nhìn nhau tim cô như trật đi mấy nhịp vậy, Thái Anh thì tim đập thình thịch vội nhìn xuống dưới ngực mình, ánh mắt Lệ Sa cứ nhìn chằm chằm vào đó và....

[Cover] [Lichaeng] Ghét Của Nào Trời Trao Của ĐấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ