Chap 7: Sự Ôn Nhu

1.7K 144 58
                                    

TẠI LỚP HỌC

"Từ bé Lệ Sa đã không có sự quan tâm đầy đủ của ba mẹ rồi, nên có đôi chút ngỗ nghịch, nó coi em Xán Liệt và Bạch Hiền như người thân của nó vậy, bọn em tuy là con nhà giàu quyền lực, nhưng thực sự họ chỉ gửi tiền về cho bọn em tiêu xài mà thôi chứ ba mẹ Lệ Sa cũng đi công tác suốt không dành thời gian nhiều cho nó nên nó phải tập tự trưởng thành...! Cô đừng trách nó làm gì" Ngọc Hà nhẹ nhàng xoa dịu nàng làm giấy lập biên bản Lệ Sa, Thái Anh nghe vậy cũng dịu ánh mắt xuống nhìn về một hướng.

"Cô à... Lệ Sa là đứa dễ bảo, ôn nhu biết quan tâm mọi người chứ không phải loại cứng đầu gì" Bạch Hiền nhìn nàng nói giúp cho bạn mình.

"Nó đầu gấu thì có đầu gấu nhưng nhân cách của nó không hề vấy bẩn một tí nào đâu, cô đừng nghĩ sai về nó nhé. Tha cho nó lần này đi cô" Xán Liệt.

"Được rồi được rồi... lần này cô tha còn lần sau cô sẽ lập biên bản cho em ấy tởn một lần, Lệ Sa phước lớn lắm mới có những đứa bạn tốt đấy" Thái Anh thở dài một cái rồi cũng cười nhẹ nói.

"Dạ thật à cô...! Em cám ơn cô nhé" Ngọc Hà nắm cánh tay nàng cám ơn lia lịa.

"Uh, thôi mấy đứa về đi trễ rồi cô cũng về đây" Thái Anh nói rồi, 2 thằng cũng cúi đầu chào khoác vai nhau ra khỏi lớp.

"Để em giúp cô!" Ngọc Hà nhìn nàng cười một cách dịu dàng, ôm đống hồ sơ vào người xách luôn cái túi của Thái Anh.

"Ơ... cá...cám ơn em... nhưng thôi để cô tự xách túi mình được rồi" Thái Anh cười tươi đáp lại rồi tự cầm túi xách mình cùng Ngọc Hà bước đi ra ngoài.

"Cô... cô nè... cô đi ăn với em được không cũng trễ chắc cô đói bụng rồi nhỉ?" Ngọc Hà ngập ngừng giọng nhẹ nhàng hỏi Thái Anh.

"Uh, được... được thôi " Thái Anh cười tít mắt gật đầu.

"Vâng... để em lấy xe nha cô" Ngọc Hà nói rồi chạy vào nơi đậu xe học sinh mặt hớn hở hẳn ra.

"Ước gì Lệ Sa cũng ôn nhu vui vẻ như cách Ngọc Hà đối với mình nhỉ" Ánh mắt nàng tối sầm lại nhìn về hướng Ngọc Hà không chớp mắt, mặc dù đầu thì cứ suy nghĩ về Lệ Sa.

"Cô... Thái Anh... Cô Anh" Ngọc Hà lay cánh tay nàng khiến nàng giật mình hỏi vội lại.

"Ơ à... có gì không em"

"Cô sao nhìn em dữ vậy...?" Ngọc Hà đỏ mặt hỏi.

"À không có gì đâu...! Ta đi thôi" Thái Anh nói rồi đề xe mình, Ngọc Hà cũng gật đầu ậm ừ rồi chạy xe ra cùng.

–––––––––––––––––––

QUÁN BAR

"Hức... chị ta là cái gì mà hiểu được mình chứ... Hứm" Lệ Sa cầm chai strongbow nốc ừng ực không ngừng, xung quanh bàn là vài vỏ chai mà cô đã uống nãy giờ.

"Chà... chào em gái nhé, chị ngồi đây được không?" Một cô gái vóc dáng thon thả tiến đến gần Lệ Sa đặt ly rượu lên bàn hỏi.

"Tùy chị....!" Nói dứt Lệ Sa tiếp tục uống mà không màn đến người bên cạnh.

"Thật cá tính và xinh đẹp....!" Cô gái nhếch môi nhìn Lệ Sa.

[Cover] [Lichaeng] Ghét Của Nào Trời Trao Của ĐấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ