Day 2

1.4K 158 4
                                    

Hôm nay trường trung học của Soonyoung làm lễ kỉ niệm 50 năm thành lập. Dĩ nhiên cậu lớp trưởng năm ấy được mời về tham dự, và Soonyoung quyết định rủ thêm cả "tệp đính kèm" về cùng.

- Bạn đi một mình là được rồi mà...

Jihoon làu bàu ngái ngủ, ngáp ngắn ngáp dài trên xe. Buổi lễ bắt đầu từ sớm, đi từ chỗ ở hai người tới trường của Soonyoung cũng không phải là gần.

Nay cả hai bảnh bao diện vest vô cùng lịch sự, riêng anh còn vuốt ngược tóc mái lên để lộ trán cao rộng. Jihoon không thèm nói ra chứ trong lòng thì u mê thôi rồi.

- Anh đi một mình buồn lắm. Với cả bạn của anh, anh muốn khoe với cả thế giới này không được hả?

- Bạn biết tính em dễ ngại mà.

- Hì, tẹo nữa về đến trường cứ nắm tay anh đi, khỏi cần lo.

Soonyoung đã nói là làm. Đỗ xe xong, anh vòng qua mở cửa xe, chìa một tay ra ngỏ ý.

- Bạn nắm tay anh nhé?

Jihoon cũng không có lựa chọn nào khác, bàn tay thon thả cũng chìa ra đan lấy tay kia bước ra ngoài.

Trường M hôm nay đông đúc tấp nập vô cùng, ai ai cũng quần áo là lượt, trang điểm xinh đẹp đang tíu tít đứng trò chuyện, chụp ảnh, bầu không khí hết sức rộn ràng. Soonyoung lấy lại phong thái đầy tự tin, một tay vẫn nắm chặt tay Jihoon, bước qua sảnh chính.

- A Soonyoung hả? Lại đây, bọn tao đây.

Nghe tiếng gọi, cả hai cùng quay đầu sang một tốp người.

- Yô, qua liền.

Rất điềm đạm và khoan thai, Soonyoung níu tay Jihoon tỏ ý kéo cậu qua đấy. Jihoon chợt thấy lòng mình rộn ràng lạ, cậu chuẩn bị gặp mặt bạn bè cũ của anh sao? Dường như một thoáng chần chừ ấy cũng đủ để Soonyoung cảm nhận được, anh dừng chân, quay sang thầm thì:

- Bạn không thoải mái à?

- Không nhưng mà... Em ngại...

Soonyoung mỉm cười, đưa tay kia lên xoa xoa tóc.

- Cứ cầm lấy tay anh này.

Jihoon bật cười, nỗi lo lắng tan biến.

- Ayo, lâu lắm không gặp. Mấy ông dạo này sao rồi?

- Vẫn thế mà. Người này là...

- Giới thiệu với chúng mày, đây là Lee Jihoon em-iu của tao. Bọn tao yêu nhau được 4 năm rồi nhé.

Nếu như không phải giữa nơi đông người, Jihoon thề sẽ đá ngay cho người kia một cú. Nhưng bây giờ cậu chỉ từ tốn cúi đầu chào bạn bè của Soonyoung thôi, mặt thì đã đỏ bừng lên.

- VCL KWON SOONYOUNG ÔNG ƠI, ÔNG TRÔNG THẾ MÀ KIẾM ĐƯỢC NGƯỜI YÊU ĐỈNH VCL VẬY??

- Thì sao nào - Soonyoung hí hửng - Tao cũng đẹp trai ngời ngời chứ bộ.

Soonyoung lại càng xiết chặt tay Jihoon nữa, giọng điệu rõ ràng đang hạnh phúc đến tột độ khi được khoe bạn người yêu xinh xắn nhất quả đất này.

- Ồ mấy đứa đã về rồi hả?

Cuộc trò chuyện đang rôm rả bỗng nhiên khựng lại vì tiếng nói khàn khàn. Cả bọn quay lại, bất ngờ nhìn thấy người đứng đấy - thầy giáo chủ nhiệm cũ, tóc bạc hoa râm, đeo kính lão dày nhưng vẫn vô cùng phong độ. Soonyoung hấp tấp lên tiếng:

Our story | SoonHoon 30days challengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ