Day 29

710 100 0
                                    

Có tiếng Jihoon gọi với ra từ phía phòng tắm.

- Soonyoung ơiiiiiii

- Ơi bạn.

- Em quên lấy quần áo hihi, bạn vào tủ lấy giúp em một bộ với.

Anh vào phòng ngủ, mở ngăn tủ quần áo của cậu ra. Nhưng nghĩ ra điều gì, anh đóng tủ cậu lại, tay mở ngăn tủ của mình. Soonyoung cười hihi một cái, lấy đồ của anh đem vào cho bạn người yêu.

- Bạn lấy nhầm òi ~~ Đây là áo của bạn mà.

- Anh cố tình đấy.

Soonyoung đáp gọn lỏn rồi tót ra ngoài phòng khách. Jihoon dỗi nha, nhưng không sao, mặc của anh cũng được.

Cậu bước ra ngoài là Soonyoung ngoảnh lại nhìn liền. Cái quần rộng thùng thình, cái sweater cũng quá size nốt, trông cậu bé xíu trong đồ của anh cưng ơi là cưng. Jihoon trèo ngay vào lòng người kia ngồi. Quần áo rộng rãi lại toàn mùi của Soonyoung, thích.

- Bạn đáng yêu quá - Anh bẹo bẹo má - Đợi chút, mình selca một tấm đi rồi gửi về cho bố mẹ. Lâu lắm rồi không gửi hình, mẹ nhắc đó.

Jihoon thấy anh quay camera trước là nhoẻn miệng cười liền, Soonyoung chụp tấm đầu hai đứa cùng giơ v-sign, tấm sau anh quàng tay qua vai cậu, tấm tiếp anh tính giơ tay hổ thì...

Điện thoại báo đầy bộ nhớ rồi.

- Ashh bỗng dưng lại đầy bộ nhớ vậy không biết.

Soonyoung tiu nghỉu mở lại thư viện ảnh, thử xem có gì mà đầy. Chợt anh nghĩ ra điều gì, tay khựng lại đúng một giây rồi thoát ra ngoài tỏ vẻ như không có gì. Nhưng cử chỉ đó không qua mắt Jihoon được.

- Bạn giấu em cái gì đúng honggggg?

Soonyoung chột dạ, anh nhớ lại cái album ảnh chụp lén Jihoon. Nó đã lên cả vài nghìn tấm, lí do chính khiến bộ nhớ đầy là đây. Nhưng nói với Jihoon thế nào đây, anh chụp bạn nhiều quá nên đầy bộ nhớ à? Không ổn.

- Nào, đưa điện thoại đây e hèm. Em biết bạn không phải người hay chụp ảnh, cũng không tải ứng dụng gì nhiều, game thì bạn không chơi. Không có lý gì mà điện thoại bạn đầy bộ nhớ nhanh vậy cả.

- Không có gì thật mà, anh lưu nhiều ảnh linh tinh thôi.

Nhưng còn lâu Jihoon mới tin nhé, linh cảm của cậu thì có sai bao giờ. Vậy là Jihoon ngồi nhích lại gần, rồi lập tức đưa tay lên cù lét bạn người yêu. Soonyoung có máu buồn, nên anh lập tức lăn ra cười sằng sặc. Biết mắc bẫy của bạn người yêu rồi, anh chỉ kịp nhanh chóng chuyển cái video cậu uống say hôm nọ sang album khác trước khi bạn người yêu cầm được điện thoại mình. Thôi thì ảnh chụp lén cho cậu biết cũng được, nhưng cái video thì tuyệt đối không!!

Jihoon cầm được điện thoại là tròn mắt liền. Cậu lướt lướt cái album ảnh đó, rồi gào ầm lên:

- KWON SOONYOUNG!!!!!!! BẠN LÀM CÁI GÌ ĐÂY!!!!!!!!!!!!!!!

Jihoon bàng hoàng - phải dùng từ bàng hoàng, khi thấy chiếc album vài nghìn tấm ảnh của cậu. Đại đa số là ảnh chụp lén, chụp công khai cũng có, ảnh chụp chung của hai đứa... Tóm lại là tất cả những gì liên quan tới cậu là Soonyoung đều lưu trữ vào đây, bảo sao đầy bộ nhớ.

Our story | SoonHoon 30days challengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ