Sáng đầu năm mới, trời đẹp tinh tươm, không khí trong lành dễ chịu. Thời tiết rất thích hợp để đi hẹn hò.
Và tất nhiên Jihoon với Soonyoung cũng không thể bỏ lỡ một ngày đẹp trời như thế này được, mà hơn nữa lại còn là một cuộc double-date với cặp đôi cao-đến-ích-kỉ kia.
Cả bốn người giải quyết bữa sáng nhanh gọn rồi lên xe. Mingyu lái xe, Wonwoo ngồi bên ghế phụ, để mặc hai người còn lại thoải mái chim chuột ở băng ghế đằng sau. Thằng nhỏ cũng chăm chú lái xe lắm, thi thoảng liếc nhìn anh người yêu rồi lại lén nhìn sang cả gương chiếu hậu, cảnh tượng đập vào mắt lần nào cũng tức xỉu, xíu nữa đến nơi cậu cũng phải rải cơm chó bù cho hả dạ mới thôi.
Địa điểm đến hôm nay là một bãi cỏ rộng rãi, nằm sát ven một hồ nước nhỏ, không khí mát mẻ dễ chịu nên thường được mọi người lựa chọn làm điểm đi picnic. Đi chơi cùng Mingyu cứ phải gọi là nhàn tênh, có đứa em đảm đang sướng lắm. Thằng nhóc sắm sửa tươm tất đâu ra đấy, nào đồ ăn đồ uống, lựa cả địa điểm thời giờ, còn đánh xe đến đón anh và cậu tận nơi, nó còn không quên xách theo 2 cái máy ảnh để mình với Wonwoo thỏa sức tác nghiệp. Hai cái đứa ấy mê chụp ảnh hệt như mê nhau, hừm thì chắc là ít hơn một xíu, dạo một vòng quanh nhà chúng nó đâu đâu cũng treo toàn ảnh là ảnh do chính chủ chụp, nào là ảnh chụp phong cảnh, chụp đồ vật, ảnh lén chụp nhau, tự chụp cả đôi, kiểu gì cũng có.
Hôm nay cũng không phải ngoại lệ. Sau tấm ảnh dưới pháo hoa "ăn tiền" ngày hôm qua, Soonyoung với Jihoon lại tiếp tục va phải kiếp làm mẫu ảnh bất đắc dĩ cho hai đứa ấy. Địa điểm picnic hôm nay cũng không xa nhà Soonyoung với Jihoon là mấy, mất khoảng 1 tiếng lái xe đường trường, nhưng mà vì hôm qua cả hai phòng đều "ăn mừng năm mới" nhộn nhịp quá nên không khí trong xe chỉ tưng bừng vài phút đầu rồi thôi, thoáng một chốc liền nhường lại không gian yên tĩnh cho hai chú mèo và một chú hổ ngủ vùi sau một đêm dài, chú cún duy nhất thì phải chịu khó lái xe đưa cả nhà đến nơi an toàn nhé, đến chiều về thì vùi vào lòng anh mèo cao kều ngủ cũng không sao mà.
Sau hơn một tiếng đánh lái liên tục, Mingyu cuối cùng cũng đưa cả nhà đến điểm picnic, nhìn từ xe đã thấy quang cảnh xung quanh thoáng đãng và yên bình lắm, nên Mingyu háo hức lắm rồi!
"Anh ơi, anh người yêu ơi! Đến nơi rồi dậy thôi nào!" Mingyu vội vàng quay sang ghế bên cạnh, thả một chiếc hôn thật kêu lên má người mà ai cũng biết là ai đó, làm cho mặt mũi người ta nhăn tít lại, mũi chun chun hệt như một bé mèo đáng yêu.
Của Mingyu hết.
Soonyoung nghe tiếng động cũng vội choàng tỉnh, lay lay người trong lòng dậy hết sức nhẹ nhàng. Mèo nhà anh khó tính lắm, đang ngủ mà đánh thức bé ấy dậy mạnh bạo là bé sẽ quạo ngay, huống chi hôm qua hai đứa chả đứa nào ngủ đủ giấc.
"Jihoon ơi" Anh thì thầm thật nhỏ, dùng ngón cái áp lên rồi xoa thật nhẹ lên bầu má trăng trắng để đánh thức bạn người yêu dậy "Mình tới rồi nè, bé dậy đi nhó"
Jihoon cũng ưm lại một tiếng bé xíu rồi lại rúc vào lòng anh, gật gật đầu ra hiệu đã nghe thấy rồi, khiến cả Soonyoung lẫn Mingyu đều phụt cười thành tiếng, vì hai bé mèo trong lòng lẫn bên cạnh mỗi người đều đáng yêu khôn tả, thế này thì nhất quyết là không được để ai cướp mất. Hai đứa đều nhất trí để hai bạn người yêu đi lựa chỗ ngồi hai bạn thích trước, còn lại việc tay xách nách mang, đồ đạc lỉnh kỉnh cứ để hết cho hai người làm, nóc nhà là số một!
BẠN ĐANG ĐỌC
Our story | SoonHoon 30days challenge
Fanfiction"Anh sẽ luôn bên cậu, cậu sẽ luôn bên anh, cả hai vẫn nhìn nhau mỉm cười, cùng nhau vun đắp nên một câu chuyện tình yêu vĩ đại của những người bình thường." Pairing: SoonHoon (Hoshi × Woozi) Cameo: Meanie (Mingyu × Wonwoo) Dựa trên một chiếc 30 days...