Day 14

982 114 7
                                    

Chủ nhật tuần này Soonyoung với Jihoon sẽ cùng nhau đi Trung tâm thương mại. Công việc bận rộn nên đã lâu hai đứa chưa đi sắm sửa trang trí lại cho mái ấm nhỏ.

Jihoon mặc áo phao dài, trông cậu nhỏ xíu lại lọt thỏm giữa cái áo to sụ làm Soonyoung không nhịn nổi mà hôn chóc một cái, kết quả là bị người kia lườm cho cháy mặt. Hai đứa lên thang cuốn, đi thẳng vào siêu thị bên trong kéo theo một cái xe đẩy to vĩ đại. Mấy khi có dịp đi mua sắm, phải tận hưởng cảm giác được tiêu tiền chút chứ ✨

Soonyoung & Jihoon checklist:

1- Đồ ăn dự trữ cho nửa tháng tới.

Cái này do bác sĩ Lee đảm nhiệm là chính. Cậu nhanh nhẹn tiến lại tới quầy, kĩ càng chọn ra những loại thực phẩm tốt nhất, vừa đảm bảo tươi ngon vừa dễ chế biến thành nhiều món, mà không phải chuẩn bị quá cầu kì. Jihoon còn chăm chú đọc bảng dinh dưỡng trên bao bì hộp sữa, hũ bơ, mấy loại đồ ăn đóng gói, so sánh giữa các hãng với nhau để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

- Bạn kĩ tính quá!! Cái nào mà chả ăn được.

- Mấy khi được thong thả đi mua đồ thế này, em phải chọn cho kĩ chứ. Thức ăn quyết định quá nửa sức khỏe đó bạn biết không hả? 

- Dạ biết. Bao giờ bạn mới mua kimchi cho anh thế?

- Cái bạn này có thể ăn kimchi thay cơm được mất - Jihoon thở dài - Nào qua kia, em mua thêm cả hũ to cho bạn.

Sướng nhất Kwon Soonyoung rồi còn gì!


Soonyoung & Jihoon checklist:

2- Bàn chải đánh răng (Thay định kì) 

- Bàn chải của anh còn tốt lắm màaaaaa

- Đã 5 tháng rồi chúng mình chưa thay bàn chải đó!!!!!! Không thay là em cho bạn khỏi đánh răng luôn.

Cãi gì thì cãi chứ cái này không dám cãi bác sĩ rồi. 

- Bạn thích mua màu gì? - Soonyoung cúi người, ánh mắt của hổ quét qua một lượt những mẫu bàn chải treo trên giá - Mua đôi này đi bạn, bàn chải màu cam lông màu đen giống hổ lắm nè.

- Rồi bạn mua 2 cái y hệt nhau về để lẫn sao?

Soonyoung nhe răng cười hihi:

- Anh hôn bạn suốt, nhầm bàn chải tí có vấn đề gì. 

Kết quả là tiếp tục được nhận một cái lườm.

- Mua cái này đi bạn, một cặp xanh hồng nè. Bạn thích màu xanh biển đúng không?

- Vậy là bạn thích màu hồng hả? Jihoon 💖 pink!

- Là em nghĩ cho bạn đó, em màu gì cũng được. Bạn thích xanh thì mua cặp xanh hồng này.

- Duyệt luôn nha bạn người iu! 



Soonyoung & Jihoon checklist

3- Gối đeo cổ

Ý tưởng này là được Soonyoung đề xuất, bởi vì anh thấy mỗi lần hai đứa đi đâu xa, ngồi lâu trên xe Jihoon thường hay mỏi cổ. Lỡ Jihoon ngủ quên tựa vào ghế cũng dễ bị ngả nghiêng người. Chưa kể những lúc cậu có những giấc chợp mắt hiếm hoi ở bệnh viện cũng phải ngồi trên ghế.

Our story | SoonHoon 30days challengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ