Có một cuộc gọi video từ Mingyu.
- Yo!
- Yo, dạo này thế nào? - Đằng kia là Wonwoo cầm máy, còn Mingyu đang mải dụi dụi vào lòng anh người yêu thấy ghét.
- Rất xinh đẹp tuyệt vời nhé, hai người thế nào?
Mingyu chợt ngóc đầu lên ỉ ôi.
- Dạo này anh Wonwoo bất công lắm hai anh ơi, ở nhà toàn bắt nạt em. Em đến đón muộn tí là cũng hỏi lại đi chơi với con nào, rửa bát sót mất cái nồi cũng hỏi là đầu óc mải nghĩ về cô nào.
Wonwoo cười nắc nẻ, đưa tay lên khẽ tét yêu vào mũi cậu cún bám người rồi quay sang vấn đề chính.
- Này, mấy hôm nghỉ tới hai người có định đi đâu không?
- Hửm, tôi với Jihoon về Busan thăm gia đình Jihoon.
Nhắc mới nhớ, kèo Busan lần trước bị hủy ngang vì Jihoon đột nhiên đi công tác, mãi tới bây giờ mới thực hiện được. Cậu bắt chước Mingyu, tựa đầu vào anh nhắm mắt. Vậy là sắp được về với bố mẹ, rồi đi biển nữa, nghĩ thôi là thấy háo hức rồi.
- Tuyệt vời luôn. Chả là chỗ tôi đang cần làm bộ ảnh cặp đôi, nên tôi tính nhờ hai người làm mẫu luôn. Tiện quá đúng không, hai người chả làm mẫu cho tôi vài lần rồi còn gì. Mà về Busan chụp cảnh ở biển lại chả đẹp quá.
Jihoon nghe vậy mở mắt liền. Cậu ngó sang nhìn tấm ảnh được lồng khung cẩn thận được đặt ở chiếc bàn cạnh giường ngủ. Đó là tấm ảnh mà hai người kia đã chụp cho anh với cậu đêm giao thừa, cả hai đang kéo nhau vào một cái hôn thật sâu, đằng sau là pháo hoa rực rỡ. Sau Mingyu in ảnh đem tặng cho hai ông anh đặt trong phòng ngủ, bao hợp.
Soonyoung cúi xuống nhìn bạn người yêu rồi thì thầm:
- Bạn nghĩ sao? Kèo này nhận được không?
- Được thôi, em không có vấn đề gì đâu.
Anh gật đầu, quay lên nhìn điện thoại.
- Kê luôn nhé ông ơi. Mà có thù lao không hehe??
- Cái ông này, đồ thực dụng. Có nhá, hỗ trợ cả trang phục luôn cho đúng concept.
- Duyệt.
- Duyệt. Tôi nhắn thời gian địa điểm sau.
Soonyoung tắt điện thoại, chui vào chăn ôm lấy bạn mèo trắng. Cậu gác một chân lên người anh, xoay người nhìn ra phía cửa sổ.
- Mà Wonwoo làm ở đâu thế bạn?
- Nó làm ở tòa soạn á, nói chung công việc cũng hay cần chụp choẹt. Hai đứa kia quen nhau cũng là vì sở thích nhiếp ảnh đấy, giờ về ở chung nhà không khác gì cái triển lãm cả.
- Thế bạn nói xem nhà mình giống cái gì? - Jihoon cười khúc khích.
Cậu cứ ngỡ anh trả lời cái gì hài hước chút, giống một cái chuồng hổ chẳng hạn, mà ai dè Soonyoung bất chợt nhổm dậy, hôn cái chóc lên má cậu.
- Giống một mái ấm.
Jihoon bỗng thấy tim mình đập nhanh quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Our story | SoonHoon 30days challenge
Fanfiction"Anh sẽ luôn bên cậu, cậu sẽ luôn bên anh, cả hai vẫn nhìn nhau mỉm cười, cùng nhau vun đắp nên một câu chuyện tình yêu vĩ đại của những người bình thường." Pairing: SoonHoon (Hoshi × Woozi) Cameo: Meanie (Mingyu × Wonwoo) Dựa trên một chiếc 30 days...