Chap 10.

1.1K 48 0
                                    

Sốt ba ngày liên Trần Kha chỉ cắm đầu vào công việc, không ăn gì chỉ ăn những thứ mà Trịnh Đan Ny làm cho cô, ngày thì chỉ ngủ có 2-3 tiếng dậy xong lại cắm đầu vào làm việc. Nàng đã cố gắng khuyên can cô bảo cô nên nghỉ ngơi để giữ sức khỏe, nhưng cô nhất quyết không chịu bỏ tập tài liệu xuống khỏi tay trừ những lúc nàng nói quá nhiều và cô buộc bỏ tài liệu xuống để “trừng trị” nàng. Đến mãi khi trời gần tối cô mới bỏ tập tài liệu xuống khỏi tay.

“ Xong rồi ” cô nói với giọng mệt mỏi ể oải. Nàng đứng phía sau cô dùng hai ngón tay mình xoa huyệt thái dương của cô.

“ Chị đã làm xong rồi à” nàng nhẹ nhàng hỏi cô

“ Ừm!!!” cô mệt mỏi lắm ườm ra ghế làm việc của mình

“ Sao chị phải làm nhiều thế làm gì” nàng hỏi cô nhưng cô lại ngủ từ lúc nào không hay

Nàng vẫn tiếp tục xoa bóp huyệt thái dương cho cô. Nàng nhìn từng đường nét trên khuôn mặt của cô. Dù trong tư thế nào cô cũng rất đẹp nàng nhưng mà đến độ say mê, trong mắt nàng giờ chỉ có một mình cô.

Trời cũng đã tối ôm, lúc này cô mới lờ mờ tỉnh dậy, thấy người mình như có vật gì đó đè lên cô liền cúi xuống nhìn. Cô của cúi xuống đã thấy cơ thể nàng đang nằm ngủ trên người mình. Cô cười dịu dàng luồn bàn tay của mình vào tóc nàng. Cô thích cái cảm giác bình yên này, cô ôm lấy cơ thể nhỏ bé của nàng.

----------------Sáng hôm sau----------------------

Nàng lờ mờ lấy tay dịu mắt mình, khi đã tỉnh dậy hẳn nàng mới phát hiện mình đã ngủ trên người của cô từ tối qua tới giờ. Nàng nhìn gương mặt của cô khẽ đưa tay lên vuốt gò má của cô tay nàng chạm lên môi cô, nàng nhìn đôi môi đỏ hồng quyến rũ kia không nhịn được mà tiến sát mặt mình lại. Nàng hôn lên môi cô một cái thật nhẹ nhàng, khi nàng đang định dời đi thì tay cô ôm chặt lấy eo nàng, môi thì bất đầu những nụ hôn mãnh liệt, nàng hơi bất ngờ xong cũng đáp trả lại nụ hôn của cô. Cho tới khi nàng không thể thở được nữa mới thôi.

“ Chị t...ỉnh...từ...bao...giờ...vậy” nàng thở gấp để lấy lại không khí còn thiếu

“ Từ lúc em lén lút hôn chị” cô hôn lên trán nàng một cái

Nàng đỏ mặt nằm im trên người cô, giờ nàng mới phát hiện mình vẫn còn nằm trên người cô. Nàng leo xuống hỏi người cô.

“ Em thay đồ đi” cô ngẩng lên nhìn nàng mà nói

“ Chị định đi đâu à” nàng hỏi cô

“ Cứ thay đồ đi thì biết”

Khi cả hai đã thay đồ xong cô đưa nàng lên xe và lái xe đi. Nơi cô đến khá xa đi mất cả một buổi sáng mới tới nơi cần đến.

“ A~ biển kìa” nàng háo hức chạy ra khỏi xe

Cổ đứng sau thấy nàng vui vẻ cô cũng cảm thấy vui. Cô đi lại gần chỗ nàng, cô nắm tay nàng dắt nàng đi trên bãi cát dài, hai người tay trong tay cùng nhau đi dạo.

Cô dắt nàng ra biển chơi, nàng vừa trong tiệm thay đồ đi ra liền có một đám người vây quanh để làm quen với nàng, vì nàng quá đẹp cộng thêm thân hình đang mặc bikini nhìn nàng lại càng sexy hơn. Nàng đang cười nói vui vẻ với mấy người kia thì đúng lúc cô đi ra, nàng cảm thấy hơi bất an nên quay ra đằng sau. Vừa quay ra sau nàng đã giật mình vì cô nàng đứng sau cách nàng vài mét, khuôn mặt thì đen lại đôi mắt thì lạnh băng.

Nàng vừa nhìn đã thấy sợ vì mỗi lần cô có bộ mặt này là chắc chắn cô đang ăn giấm chua. Cô không nói lời nào liền quay mặt bỏ đi. Nàng thấy cô đang bỏ đi thì liền đuổi theo mấy người kia có giữ nàng lại nhưng không được.

[ ĐẢN XÁC ] Vô Tình Nhặt Được Cô VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ