"Ahh...ư...ư..."
Trong căn phòng tắm bao phủ bởi những hơi nước, hai tiếng rên rỉ vang khắp căn phòng khiến cho chính người làm ra cũng bị kích thích. Lưỡi Trần Kha luồn lách vào từng khe núi nhấp nhô của Trịnh Đan Ny, chiếc lưỡi ma sát mạnh vào trên bề mặt cảnh xuân. Nàng đang ngồi trên thành bồn tắm cơ thể cong xuống run rẩy miệng không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ mê người, phía dưới giữa hai chân nàng là cái đầu dính chặt vào nơi tư mật. Một tay nàng giữ ở thành buồn tắm tay còn lại ghì lấy đầu cô như không muốn cô rời khỏi nơi hoa huyệt của mình.
"Ahh...ch..ậm...chậm lại...ư...một chút...ahh"
Trần Kha vẫn tiếp tục công việc của mình ở bên dưới Trịnh Đan Ny, cô đặt chân nàng lên vai mình mặt thì dính chặt vào nơi tư mật kia. Chiếc lưỡi ma quái của cô lần mò nơi hoa huyệt của nàng mà liếm lát nó, thỉnh thoảng mút nhẹ làm nàng kích thích vô cùng. Lưỡi cô tiến thẳng vào hoa huyệt làm cổ họng nàng lập tức phát ra những tiếng rên khoái cảm, lưỡi cô càng vào sâu bên trong nàng lại càng co bóp mạnh mẽ.
"Em...em ra...ha mất...ha....ahhh" Trịnh Đan Ny vừa nói xong thì một dòng nước trắng đục chảy ra
Trần Kha chẳng ngại ngùng gì mà liếm hết chỗ nước đó vào trong bụng mình. Trịnh Đan Ny thì ngồi trên bồn tắm thở hỗn hển, hai tay thì đang chống vào người Trần Kha để không ngã xuống, cơ thể thì ướt đẫm mồ hồi.
Bên ngoài phòng khách Trịnh Đan Ny đang ngồi lên đùi Trần Kha tay cầm máy sấy, sấy khô mái tóc cô, ngón tay nàng luồn vào từng sợi tóc dần dần bàn tay di chuyển xuống gương mặt thanh tú kia. Trịnh Đan Ny sờ vào gò má Trần Kha mà vuốt ve.
"Nó còn đau không" nàng nhẹ nhàng xoa má cô, đầy vẻ hối lỗi
Trần Kha đưa tay lên cầm lấy tay Trịnh Đan Ny khóe miệng nở nụ cười trìu mến khẽ lắc đầu. Trịnh Đan Ny bỏ chiếc máy sấy xuống ghế và ôm lấy Trần Kha, đầu cô áp thẳng vào hai trái trước ngực của nàng.
"Cho em xin lỗi"
Trần Kha ôm lấy vòng eo nhỏ của Trịnh Đan Ny, cô khẽ xoa phần đùi nàng.
"Vậy chuộc lỗi đi"
Nói rồi tay Trần Kha từ dưới đùi tiến vào bên trong chiếc khăn tắm, cô vừa cho tay vào trong thì chiếc khăn đã nhanh chóng tuột khỏi người Trịnh Đan Ny, nàng lúc này hoàn toàn lõa thể trên đùi Trần Kha. Cô liếm nhẹ khe núi trước mặt mình tay đưa lên xoa bóp ngọn núi lớn của nàng, cô gậm lấy nhủ hoa đỏ hồng rồi mút lấy nó khiến nàng sướng điên lên, tiếng rên rỉ chẳng e thẹn phát ngoài. Hai tay Trần Kha vòng qua đầu Trịnh Đan Ny để giữ thăng bằng, ngực ưỡn về phía trước để cô có thể nếm được hết, cơ thể nàng bắt đầu nóng lên hơi thở một ngày một gấp gáp. Cô chẳng mấy chốc đã khiến hai bên ngực nàng đỏ lừ lên bởi những dấu hôn và vết cắn, hai đầu núm được cô cắn mút đến sưng cả lên, đầu núm dựng đứng lên mà run run. Tay cô di chuyển xuống nơi từ mật của nàng, nơi này đã bị cô sớm làm cho ướt sũng.
"Em thật là hư đốn, chị nên phạt em sao đây"
Trần Kha biết rằng bên đuổi Trịnh Đan Ny đang rất khó chịu và thèm khát cô đi vào trong làm nàng thấy thoải mái nhưng cô lại không vào thẳng bên trong mà còn đùa nghịch bên ngoài. Cô dùng tay cọ xát vào "cô bé" nhấn mạnh vào khiến cơ thể nàng run rẩy bởi những khoái cảm.
"Ahh...kh..ó...khó chịu...quá...ư...cho vào đi"
"Cho gì cơ?"
Trần Kha vẫn không buông tha cho Trịnh Đan Ny mà vẫn tiếp tục trêu chọc nơi ẩm ướt kia, cô cố tình nhấn mạnh vào hạt đậu nhỏ của nàng khiến nước bên trong chảy ra càng nhiều hơn.
"Aaa...mu..ốn muốn...ư...tay...tay chị...ha vào vào...bên trong...em...ahh"
Trần Kha dùng hai ngón tay nhấn mạnh vào hai bên khe núi khiến hạt l* khẽ run lên.
"Muốn thì tự cho vào" cô để hai ngón bên ngoài hang động mà không tiến vào
Trịnh Đan Ny vô cùng ngượng ngùng về việc này nhưng bên dưới đang rất khó chịu nên đành vứt hết tự trọng sang một bên. Hông nàng từ từ lần mò tay cô đến khi đã xác định được tay cô ở đâu nàng mới từ từ hạ mông mình xuống để tay cô đi vào bên trong.
"Ahh...ư..."
Trịnh Đan Ny vội vã dùng tay bịt miệng mình lại để tiếng kêu ngượng ngùng kia không phát ra bên ngoài. Trần Kha chỉ ngồi đó cười thỏa mãn, hai ngón cô ở bên trong vẫn đứng im không nhúc nhích. Khi đã quen dần thì hông nàng bắt đầu di chuyển ngày càng nhanh, hơi thở càng gấp gáp cơ thể thì nóng dần lên, sự va chạm bên dưới tạo ra những tiếng động ướt át cùng với dòng nước nóng hổi.
"Ahhh..."
Trần Kha khẽ cong ngón tay lên và chạm vào điểm nhạy cảm nhất khiến nàng một bước lên tới tận đỉnh của sự khoái cảm. Bên dưới hang động một dòng dịch thủy trắng đục chảy ra ngoài. Trịnh Đan Ny nằm sụ trên người Trần Kha mà thở không ra hơi. Trịnh Đan Ny ôm lấy Trần Kha mà hôn lên môi cô.
"Em ra hết trên người chị rồi vợ, phạt em sao đây" cô nói rồi rút ngón tay của mình ra đưa lên miệng liếm sạch thứ dịch trên tay mình
"Vợ yêu, em thật là ngọt quá đi mà"
Trần Kha nói nhỏ vào tai Trịnh Đan Ny khiến cho nàng đang mệt lả cũng cảm thấy ngượng vô cùng. Trần Kha bế lấy cơ thể mỏng manh của Trịnh Đan Ny vào trong phòng ngủ thả nàng xuống giường.
"Kha dừng đi, em không chịu nổi nữa...."
Trịnh Đan Ny đang nói thì bị Trần Kha dùng môi chặn lại, lưỡi cô đi vào trong khoang miệng nàng như một con rắn quấn chặt lấy đầu lưỡi nàng. Trịnh Đan Ny cũng đáp lại nụ hôn của Trần Kha, lưỡi của cả hai quấn lấy nhau, tay cô điêu luyện xoa bóp ngực nàng khiến cơ thể nàng ưỡn lên đẩy ngực vào tay cô. Những âm thanh của sự khoái lạc lại một lần nữa được phát ra tràn ngập trong căn phòng rộng lớn. Cô tách chân nàng ra để tư mật của cả hai lại gần nhau, nàng biết cô đang định làm gì mặt vô cùng ngượng ngùng. Tuy cả hai thường làm tư thế này nhưng vẫn khiến nàng cảm thấy ngượng. Cô bắt đầu di chuyển hông khiến hai "cô bé" chạm vào nhau.
"Ư...ahh"
Vừa chạm vào nhau Trần Kha cùng Trịnh Đan Ny liền lập tức phát ra, cô di chuyển mạnh dần lên làm hai nơi tiếp xúc nhau nhiều hơn và chạm vào nhau thật mạnh. Hông cô di chuyển càng nhanh cổ họng nàng lại càng rên lên những tiếng rên của sự sung sướng. Hồng nàng nâng lên để hai nơi tiếp xúc nhau mạnh hơn, tay nàng nắm chặt lấy tấm trải ga giường, người đổ đầy mồ hôi. Khi hai người chạm vào nhau tạo ra những tiếng "bạch bạch" đầy ướt át.
"Kh...ông...ahh...không được...ư...rồi em...em sắp...ra...ahhh"
"Chị cũng sắp...ra rồi, ra cùng chị đi vợ"
Trần Kha đẩy mạnh hông khiến Trịnh Đan Ny đạt được sự khoái cảm làm cả hai cùng ra. Trần Kha nằm xuống Trịnh Đan Ny mệt mỏi, hơi thở của cả hai hòa cùng nhau. Trần Kha vươn lên môi Trịnh Đan Ny một nụ hôn ngọt ngào...và tiếp tục thể Trịnh Đan Ny lại bị Trần Kha hành cho tới rạng sáng mới tha cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐẢN XÁC ] Vô Tình Nhặt Được Cô Vợ
AléatoireThể loại: Ngược ít,H, ngọt ngào, bách hợp Truyện này có 18+ bạn nào không thích thì có thể không đọc, không ném đá nhé! Cùng nhau đọc nào!!!!! 😁😁