Chương 34.

779 48 0
                                    

Trần Thị

"Cốc cốc" từ bên ngoài cửa văn phòng Trần Kha phát ra tiếng gõ cửa, rồi cánh cửa mở ra Cao Tuấn bước vào đi thẳng đến chỗ bàn làm việc của Trần Kha cúi đầu.

"Mọi chuyện đã giải quyết xong thưa lão đại"

"Làm tốt lắm"

"Vâng, em sẽ nhanh chóng đi tìm thư ký mới về"

"Ừ, cậu đi đi"

Trần Kha lại tiếp tục cắm đầu vào làm việc của mình, không để ý đến Cao Tuấn.

"Lão đại vậy còn việc SEAL6..."

Trần Kha dừng bút lại ngẩng đầu lên nhìn Cao Tuấn.

"Cậu không cần phải lo lắng, tôi chỉ quan tâm đến vợ tôi thôi còn những đứa khác thì cứ thẳng tay mà giải quyết"

"Vâng, em chỉ sợ sẽ đụng độ với chị dâu thôi"

"Ra lệnh cho bọn đàn em nếu sau này mà có lỡ đụng độ với SEAL6 thì tránh cô ấy ra tuyệt đối không được để cô ấy bị thương"

"Nếu mà có đứa nào dám làm cô ấy bị thương thì bảo nó lo mà giữ lấy cái mạng mình"

Trần Kha chống tay lên cầm, đôi mắt thì sắc bén nhìn Cao Tuấn mà ra lệnh.

"Em đã rõ, em sẽ triển khai chuyện này đến toàn bộ người của C&K"

"Ừ, còn người đàn ông đó cậu điều tra đến đâu rồi"

"Em vẫn đang cho người điều tra nhưng vẫn không có tung tích gì"

"Được rồi, cậu đi ra ngoài đi"

"Vâng"

Cao Tuấn lui ra ngoài và đóng cửa lại, Cao Tuấn vừa đóng kín cánh cửa lại thì Trần Kha đứng dậy khỏi ghế đi đến chỗ cửa kính nhìn ra bên ngoài. Trần Kha đứng đó suy nghĩ một số chuyện, bàn tay thon dài vô thức nắm chặt lại với nhau từ bao giờ không hay. Khuôn mặt thanh tú ngủ của Trần Kha thì bao phủ một lớp sương buồn bã thê lương mà khó nói.

------------o0o----------o0o----------o0o---------

Hôm nay Trần Kha tan làm sớm lập tức chạy xe thẳng đến căn hộ của Trịnh Đan Ny.

"Vợ ơi chị về rồi nè"

Trần Kha bước vào nhà lập tức chạy lại ôm chặt lấy Trịnh Đan Ny.  Trần Kha dán chặt vào cổ Trịnh Đan Ny dụi dụi tham lam hít lấy mùi hương dễ chịu của Trịnh Đan Ny. Trịnh Đan Ny cũng vòng tay ôm chặt lấy Trần Kha bởi vì hôm nay nàng cũng rất là nhớ Trần Kha. Trần Kha dần dần dán lên cổ Trịnh Đan Ny những nụ hôn mạnh để cổ nàng lộ lên những dấu hôn.

"Ư...không được...chị vừa đi làm về mà...ahh" từ cổ họng Trịnh Đan Ny không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ ma mị như bị bỏ bùa

Khiến cho Trần Kha từ chỉ muốn trêu chọc nàng một chút mà chuyển sang thành động dục. Những nụ hôn mạnh hơn tay Trần Kha như con rắn lần mò vào áo Trịnh Đan Ny mà xoa nắn. Chân Trịnh Đan Ny bủn rủn vô lực tựa vào người Trần Kha, Trần Kha bế Trịnh Đan Ny lên đi thẳng vào phòng ngủ và khóa trái cửa lại. Chỉ vài phút sau đó từ trong căn phòng phát ra những tiếng kêu mà khiến người nghe thôi cũng cảm thấy ngượng ngùng đến mắt cỡ.

Tối hôm đó Trịnh Đan Ny không thể nấu ăn được do bị ai đó hành đến không còn cái gì. Đứng không thôi mà chân cùng run cầm cập, vậy nên hai người quyết định đi ra ngoài ăn.

"Vợ em còn thấy mệt không"

"Cũng tại chị cả đấy đã bảo em không chịu được nữa rồi mà vấn cứ làm"

"Không phải em cũng rất hưởng thụ sao còn kêu chị làm mạnh lên nữa còn gì"

Trịnh Đan Ny nghe Trần Kha nói mà đỏ lên cả mang tai, mặt chẳng gì trái cà chua chín mọng cả. Hai người đang nói chuyện thì bỗng dừng lại nhìn về phía vừa phát ra tiếng nói đó.

Chủ nhân tiếng nói đó chẳng ai xa lạ chính là John, anh đi lại chỗ hai người mặt mày tươi cười.

"Tôi có thể ngồi đây được không"

"Được chứ anh cứ ngồi đi, anh cũng đến đây ăn sao"

"Ừ, còn tưởng phải ăn một mình nữa may mà gặp cô"

Trần Kha và Trịnh Đan Ny ngồi đối diện nhau cho nên ghế bên cạnh Trịnh Đan Ny còn trống, John đi lại ngồi cạnh bên Trịnh Đan Ny. John vừa ngồi xuống, mắt Trần Kha lập tức có luồng sát khí phát ra. John quay sang Trịnh Đan Ny cười nói vui vẻ, nàng cũng vui vẻ tiếp chuyện với John. Hai người cứ vậy mà không xem Trần Kha ra gì, đã giận còn phải giận hơn nhưng Trần Kha vẫn nhịn lại xem như không có gì.

"Người này là..."

"À, giới thiệu với anh đây là bạn tôi, chị ấy tên là Trần Kha. Còn đây là John đồng nghiệp của em"

Trần vừa nghe Trịnh Đan Ny giới thiệu lập tức thấy hơi bất ngờ rồi sau đó chuyển dần sang trạng thái khó chịu ghen tuông.

"À ừ, tôi chỉ là bạn của em ấy" từng câu từng chữ Trần Kha nói ra đều rất là có hàm ý

Trần Kha nhìn Trịnh Đan Ny mà nhấn mạnh từ bạn, trên miệng thì lộ rõ nụ cười quyến rũ nhưng mặt Trần Kha đã sớm chuyển sang thành màu đen sì từ lâu.

"Chị có phải là Trần tổng của tập đoàn Trần Thị không, rất vui được biết chị"

John đưa tay ra để bắt tay với Trần Kha, cô cũng giữ phép tắc đưa tay ra bắt tay với anh ta. Sau khi làm quen xong John lại quay sang Trịnh Đan Ny nói chuyện, hai người vui vẻ nói chuyện mà không thèm đếm xỉa tới Trần Kha khiến cho tâm trạng cô khó chịu hơn. Bắt đầu Trần Kha cảm thấy tên kia thật là ngứa mắt dám ve vãn với vợ mình, còn Trịnh Đan Ny nữa giới thiệu với hắn là cô chỉ là bạn của nàng. Đợi đến lúc về xem Trần Kha này sẽ làm Trịnh Đan Ny nàng nằm liệt vài ngày. Hai người đang nói chuyện thì bỗng Trần Kha đứng dậy rời khỏi bàn ăn.

"Chị đi đâu vậy"

"Chị thấy hơi khó chịu thôi, em không cần quan tâm đến đứa bạn này đâu"

Không phải khó chịu thôi đâu mà là rất khó chịu mới đúng, Trần Kha mà còn ngồi đây nữa chắc không kiềm chế được cơn ghen này nữa mà xông lên đánh cho hắn ta một trận mất. Sắc mặt Trần Kha đen lại rời khỏi chỗ đó. Trịnh Đan Ny thấy vậy cũng lập tức đứng lên đuổi theo Trần Kha mà mặc kệ John ngồi đó.






[ ĐẢN XÁC ] Vô Tình Nhặt Được Cô VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ