Cao Tuấn nhìn Trần Kha với ánh mắt khó hiểu.
"Sao vậy Lão đại"
"Đan Ny em ấy bị Lâm Tử Kỳ bắt giữ rồi"
"Lão đại từ từ đã"
Cao Tuấn vội chạy theo ngăn cản Trần Kha lại nhưng không được."Từ từ sao được, nếu tôi không đến đó nhỡ đâu em ấy gặp chuyện gì thì sao hả"
Trần Kha mặc kệ việc Cao Tuấn ngăn cản mình, cô một mạch đi lên con siêu xe của mình."Nhưng chị đi một mình tới đó sẽ rất nguy hiểm để bọn em đi theo chị"
"Không còn thời gian nữa rồi, tôi phải đi ngay còn cậu kêu chúng nó đến sau"
Trần Kha vặn tay nắm xe rồi lao nhanh dưới sự lo lắng của Cao Tuấn.--------------Bến cảng---------------
Ở cái bến cảng lớn và vắng người này ngay tại một nhà kho chứa hàng có một nhóm người đang tụ tập lại đó. Một cô gái bị trói chặt trên ghế trong trạng thái còn hôm mê, xung quanh là những tên nam nhân cao to trên mặt thì đầy những vết sẹo to lồi lõm còn trên người thì xăm trổ khắp cơ thể. Trịnh Đan Ny đang trong cơn mê man thì cũng bắt đầu lờ mờ tỉnh dậy, cơ thể nàng mệt mỏi từ từ ngẩng đầu dậy, đôi mắt nhắm nghiền cũng đang bắt đầu mở dần ra.
"Cô tỉnh rồi sao"
Trịnh Đan Ny vừa lấy lại được ý thức thì đã nghe thấy một giọng nói vô cũng xa lạ khiến nàng lo sợ khi nhớ lại chuyện vừa xảy ra.
"Cô là ai sao lại bắt tôi, các người có biết bắt giữ người khác là phạm pháp không hả"
"Cô không cần phải biết tôi là ai, còn tôi dám bắt cô thì cô cũng biết là tôi không sợ pháp luật rồi đúng không cô Trịnh"
Lâm Tử Kỳ đi từ trong đám đàn em lại gần chỗ nàng. Trước mặt Trịnh Đan Ny là một cô gái có thân hình mảnh mai, body của cô ta cũng rất chuẩn khiến người khác phải ghen tị, mặt cô ta cũng rất quyến rũ đến sắc sảo. Lâm Tử Kỳ năng mặt Trịnh Đan Ny lên tỉ mỉ quan sát.
"Rốt cuộc cô có gì mà từ một cô gái tầm thường lại trở nên quan trọng với Trần Kha cơ chứ"
Trịnh Đan Ny nghe Lâm Tử Kỳ nói vậy cũng làm mờ đoán ra được ý đồ của cô ta bắt mình là gì.
"Cô bắt giữ tôi chỉ vì muốn dụ chị ấy đến đây thôi phải không"
"Ấy chà! Xem ra cô cũng thông minh đấy chứ"
"Vậy cô bắt nhầm người rồi tôi và chị ta không còn quan hệ gì nữa rồi vậy nên, chị ta cũng sẽ không đến đây đâu"
"Vậy tôi với cô chơi một ván cá cược nhé xem cô ta có đến đây hay không"
"Chị ta sẽ không đến đâu"
"Tôi lại nghĩ khác đấy"
Lâm Tử Kỳ thả cằm nàng ra và đứng thẳng người dậy nhìn ra phía bên ngoài nhà kho, Trịnh Đan Ny cũng nhìn theo hướng mà mắt cô ta hướng nhìn. Ở phía bên ngoài nhà kho có hình bóng quen thuộc đang dần đi vào bên trong. Trần Kha đi tới cách Trịnh Đan Ny và Lâm Tử Kỳ một đoạn.
"Tôi tới rồi cô thả người ra được rồi đấy"
"Cô thấy không tôi đã nói là cô ta sẽ đến đây mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐẢN XÁC ] Vô Tình Nhặt Được Cô Vợ
RandomThể loại: Ngược ít,H, ngọt ngào, bách hợp Truyện này có 18+ bạn nào không thích thì có thể không đọc, không ném đá nhé! Cùng nhau đọc nào!!!!! 😁😁