Kể từ ngày Trịnh Đan Ny nói chia tay Trần Kha vẫn không tin đó là sự thật, ngày nào cô cũng chạy đến tìm Trịnh Đan Ny nhưng luôn bị nàng tránh né không muốn gặp cô. Kể từ hôm đó đến nay đã một tuần trôi qua nhưng Trần Kha vẫn chưa thể giải thích mọi chuyện cho Trịnh Đan Ny được bởi vì nàng không chịu nghe cô nói.
Sáng nay Trần Kha đến trước khu chung cư mà Trịnh Đan Ny ở từ rất sớm mong sẽ gặp được nàng. Cô đang định đi lên tìm Trịnh Đan Ny thì đúng lúc này nàng lại đi xuống, vừa nhìn thấy cô mặt nàng liền biến sắc lạnh lùng đi lướt qua cô. Trần Kha nhìn thấy Trịnh Đan Ny thì rất vui đột nhiên nụ cười cô tắt đi khi nhận được cái thái độ khó chịu đó của nàng, nàng đi lướt qua như thể không hề quen biết cô. Trần Kha nắm lấy tay Trịnh Đan Ny kéo lại khiến nàng mất đà ngã thẳng vào người cô.
"Đan Ny nghe chị giải thích đi, chị thật sự không có phản bội em mà"
Vẫn là hơi ấm này vẫn là giọng nói quen thuộc này nhưng sao lại làm tim Trịnh Đan Ny đau đến vậy. Nàng đẩy Trần Kha ra nếu không là nàng sẽ không tìm được mà ôm chặt lấy cô mất, bởi nàng thật sự rất nhớ hơi ấm và cả giọng nói của cô.
Trịnh Đan Ny không nói gì chỉ im lặng bước đi nhưng Trần Kha vẫn cố níu giữ nàng lại. Hai người cứ như vậy mà giằng co một hồi, đúng lúc này thì John xuất hiện. John tách tay của cô ra khỏi tay nàng rồi dùng tay mình vòng qua ôm lấy eo nàng xác lại người mình. Nhìn thấy cảnh tượng đó máu trong lòng Trần Kha dâng lên tới tận đỉnh đầu, cô lao lại túm lấy cổ áo anh ta thẳng tay đấm một cú mạnh vào gương mặt điển trai đấy. John mất thăng bằng ngã thẳng xuống đất, Trần Kha đi lại chỗ John thì bị Trịnh Đan Ny chặn lại. Trịnh Đan Ny kéo Trần Kha lại giáng một bạt tai thẳng vào mặt cô, khuôn mặt thanh tú của Trần Kha lằn hẳn lên vết lừ in rõ năm ngón tay, mắt cô thì mở to hết cỡ không tin vào việc vừa xảy ra.
Trần Kha ngẩng lên nhìn Trịnh Đan Ny mặt nàng đầy vẻ tức giận sâu bên trong ánh mắt là nỗi đau được nàng giấu kín. Trịnh Đan Ny đi đến chỗ John đỡ anh đứng dậy rồi kéo anh đi, Trần Kha đứng đó như chết lặng đứng nhìn theo hai người rời đi, khóe mắt từng giọt lệ khẽ rơi trên gò má cô.
"Hai người đang giận nhau sao"
Hai người đang ngồi trong xe thì John lên tiếng hỏi, Trịnh Đan Ny đang nhìn ra ngoài quay lại nhìn anh, nàng chỉ nhẹ gật đầu rồi lại tiếp tục nhìn ra bên ngoài.
"Tôi không biết hai người có chuyện gì nhưng mà tôi thấy lúc nãy có vẻ Trần tổng bị tổn thương rất nhiều đấy"
Trịnh Đan Ny vẫn không nói gì chỉ yêu lần, để biết chứ chứ biết là chẳng hay nhất đao nhìn vào ánh mắt đó nàng có thể thấy cô bị tổn thương đến mức nào. Nhưng nặng có thể làm gì được đây trong khi chính mình cũng rất đau, hai người cứ vậy mà lặng lẽ người im lặng trong xe.
Trịnh Đan Ny kêu John đưa mình đến nhà Lưu Lựu Phi bạn thân của nàng. Trịnh Đan Ny ở nhà Lưu Lựu Phi đến tầm gần tối, hai người quyết định đi dạo và mua sắm. Tâm trạng nàng lúc này đã khá lên rất nhiều, hai người vào một nhà hàng ăn tối, khi mà hai người đã ăn xong thì đột nhiên Lưu Lựu Phi đòi đi vệ sinh vứt Trịnh Đan Ny lại ở đại sảnh. Bên ngoài trời bắt đầu đổ mưa lớn thật lớn, nàng đứng ở sảnh chờ Lưu Lựu Phi thì nghe thấy một giọng nói vang lên.
"Chị dâu, sao chị đứng ở đây"
Trịnh Đan Ny quay lại thì thấy Cao Tuấn đang cùng Trần Thư Di đi lại chỗ mình. Nhìn thấy Trần Thư Di trong lòng nàng lại thấy không vui.
"Chào chị dâu, ủa...mà hai em không đi cùng chị sao"
"Hai?...." Trịnh Đan Ny bất ngờ khi nghe Trần Thư Di nói vậy
"À để em giới thiệu với chị. Đây là Trần Thư Di em gái của lão đại"
"Hai em vẫn chưa nói cho chị biết sao, sáng hôm đấy em chỉ tính trêu chị tí thôi nào ngờ chị chạy đi mất"
"Vậy là từ hôm đấy đến nay hai em vẫn chưa giải thích với chị à. Bà chị này thật vô tâm quá đi"
Trần Thư Di đứng cười nói với nàng. Trịnh Đan Ny nghe vậy mới biết ra mình đã hiểu lầm Trần Kha trong lòng cảm thấy hối hận vô cùng.
"Mà cũng đúng chắc dạo này nhiều công việc nên vẫn chưa nói cho chị biết. Ngày nào em cũng thấy hai uống rượu say khướt mới về"
Trịnh Đan Ny trong lòng cảm thấy đau vô cùng, nàng đã đối xử tệ bạc với Trần Kha khiến cô đau khổ nhiều rồi. Không những vậy sáng nay còn tát Trần Kha một cái chắc cô cũng tổn thương nhiều lắm, không thể suy nghĩ gì nhiều hơn Trịnh Đan Ny chạy ra ngoài khi trời đang mưa trước sự ngỡ ngàng của Cao Tuấn và Trần Thư Di.
Trịnh Đan Ny chạy khắp nơi tìm Trần Kha nhưng tìm hoài không thấy bóng dáng của cô. Đôi chân Trịnh Đan Ny vô thức đưa nàng trở về căn hộ mình ở thì nàng thấy bóng dáng quen thuộc thì chẳng màng gì ở trước mắt nàng chạy hết tốc độ của mình chạy thật nhanh ôm chặt lấy Trần Kha. Nước mắt nàng lúc này không kiềm được nữa mà chảy ra hòa cùng những cơn mưa.
"Chị bị ngốc rồi hả mưa sao còn đứng đây, chị muốn gì đây hả hix...hix" Trịnh Đan Ny vừa mắng vừa cắn mạnh vào vai Trần Kha
Trần Kha nghe thấy Trịnh Đan Ny khóc lòng xót xa vô cùng. Trần Kha ôm chặt lấy cơ thể nàng nước mắt cũng xảy ra theo, nàng rúc trong lòng cô khóc nức nở. Trần Kha nâng mặt nàng lên hôn lên đôi môi ngọt ngào kia, Trịnh Đan Ny vòng tay qua đầu Trần Kha để nụ hôn được sâu hơn, hai chiếc lưỡi quấn chặt lấy nhau không tách rời. Hai người cứ vậy đứng dưới mưa trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐẢN XÁC ] Vô Tình Nhặt Được Cô Vợ
عشوائيThể loại: Ngược ít,H, ngọt ngào, bách hợp Truyện này có 18+ bạn nào không thích thì có thể không đọc, không ném đá nhé! Cùng nhau đọc nào!!!!! 😁😁