Trần Kha cùng Trịnh Đan Ny đang ôm nhau ngủ sau trận ân ái đêm qua. Hai người đang say giấc nồng thì đột nhiên chuông điện thoại vang lên đánh thức cô. Trần Kha mệt mỏi vươn tay ra để lấy nó áp vào tai nghe.
"Có chuyện gì?" Trần Kha đang rất mệt mỏi và bực bội vì bị phá giấc ngủ, giọng cô còn chút ngái ngủ
"Lão đại đã có thông tin về người đàn ông đó"
Trần Kha vừa nghe thấy liền lập tức tỉnh hẳn. Trần Kha nhẹ nhàng ngồi dậy để tránh làm Trịnh Đan Ny tỉnh giấc rồi cầm chiếc áo mặc đi ra xa để không làm ồn đến Trịnh Đan Ny.
"Có thông tin gì rồi"
"Theo thông tin bọn em thu thập được thì ông ta hiện nay đang ở trong nước nhưng vẫn chưa tìm thấy địa chỉ cụ thể ông ta sống ở đâu hết"
"Dù phải lật tung cái đất nước này lên cũng phải tìm ra ông ta cho tôi"
"Dạ rõ"
Trần Kha tắt máy lại ghế ngồi, cô châm lấy điếu thuốc ngồi dựa vào ghế hút, làn khói trắng từ miệng cô phả ra bay xung quanh trong căn phòng. Trần Kha đang ngồi hút thuốc thì một vòng tay từ đằng sau ôm lấy cổ cô.
"Kha, chị đang nghĩ gì sao"
"Em dậy rồi à, sao không ngủ thêm chút nữa" Trần Kha cầm lấy tay Trịnh Đan Ny rồi hôn lên mu bàn tay nàng
"Chị không sao hết"
"Nhưng chỉ có khi nào chị đang bận suy nghĩ chuyện gì đó quan trọng thì chị mới dùng đến thuốc"
"Không có chuyện gì đâu mà"
Trịnh Đan Ny cầm lấy tay Trần Kha đưa điếu thuốc xuống gạt tàn, Trịnh Đan Ny đặt lên môi Trần Kha một nụ hôn sâu. Trịnh Đan Ny mút nhẹ lấy môi Trần Kha đưa lưỡi mình với lưỡi cô quấn lấy nhau, nụ hôn kéo dài trong vài phút rồi rời ra.
"Cái này chị thấy thoải mái hơn là thuốc đấy"
Trần Kha kéo Trịnh Đan Ny ra đằng trước rồi ôm lấy cơ thể nàng vào lòng.
"Nay em rảnh không"
"Em rảnh, sao vậy"
"Chị muốn đưa em tới gặp người này"
"Nhưng là ai mới được"
"Bí mật!"
Trần Kha làm ra vẻ bề thần bí khiến Trịnh Đan Ny vô cùng tò mò không biết cô đưa mình đi đâu.
"Mà em tính quyến rũ chị hay sao"
"Làm gì có, em đã làm gì đâu"
"Ừ em có làm gì đâu em chỉ không mặc gì trước mặt chị thôi"
Trần Kha nói Trịnh Đan Ny mới để ý mình thực sự không có mặc gì trên người, nãy ngủ dậy thấy Trần Kha ngồi đấy nên đi tới mà quên mất chưa mặc gì. Lúc này Trịnh Đan Ny ngượng đỏ cả mặt, nàng đang ngồi ngượng ngùng trong lòng cô thì bỗng thấy cổ mình nhột nhột. Môi cô đặt lên vai nàng những nụ hôn nhẹ, tay phải thì mon men lên ngực nàng xoa bóp đều đặn.
"Ư...Kha...Kha dừng lại...ư...đi mà"
Trần Kha giả vờ không nghe thấy vẫn tiếp tục thưởng thức bữa ăn sáng của mình. Trịnh Đan Ny cố ngăn Trần Kha lại nhưng không thành, tay cô đã sớm ra vào bên dưới. Căn phòng yên tĩnh giờ đã tràn ngập trong những tiếng rên của nàng. Mới sáng mà Trần Kha đã ăn Trịnh Đan Ny đến nỗi không còn gì.
---------------------
Trần Kha lái xe đưa Trịnh Đan Ny ra ngoài thành phố, đi một đoạn dài liền đến nơi cần đến. Trần Kha cầm tay Trịnh Đan Ny đưa nàng tới hai ngôi mộ nằm sát nhau, cô ngồi xuống đặt lên mỗi một ngôi mộ một bó hoa cúc trắng, giọng cô ôn nhu nói.
"Cha, mẹ con tới thăm hai người đây"
Trịnh Đan Ny bây giờ mới biết ra là cha mẹ của Trần Kha, Trịnh Đan Ny cũng ngồi xuống cạnh bên cô.
"Con chào hai bác"
Trần Kha quay sang nhìn Trịnh Đan Ny đưa tay nắm chặt lấy bàn tay nàng.
"Ba mẹ đây là người con gái mà con yêu, hôm nay con đưa cô ấy đến đây để ra mắt với cha mẹ. Con đã tìm được người mà mình yêu rồi, hai người có thấy vui không" Trần Kha nói rồi nước mắt cọ vô thức chảy ra không ngừng
Trịnh Đan Ny thấy Trần Kha như vậy cũng biết là cô đang rất đau lòng. Trịnh Đan Ny lúc này chẳng thể làm gì ngoài việc bên Trần Kha lúc này, nàng nắm chặt lấy tay cô.
"Hai bác cứ yên tâm cháu sẽ ở bên cạnh chị ấy, sẽ nắm thật chặt tay chị ấy và tuyệt đối sẽ không buông tay và cùng chị ấy đi hết trên quãng đường đời này. Sẽ luôn ở bên cạnh chị ấy mọi lúc dù vui hay buồn cũng sẽ bên cạnh chị ấy, cháu sẽ mang lại hạnh phúc cho chị ấy lấp đầy những vết thương trong lòng chị ấy, sẽ không để bất cứ một ai làm chị ấy tổn thương nữa. Cháu cũng muốn hai bác sẽ đồng ý để cháu có thể ở bên cạnh chị ấy, vì...."
"CHÁU YÊU CHỊ ẤY" Trịnh Đan Ny nói xong quay sang nhìn Trần Kha với ánh mắt cực kì ôn nhu và đầy yêu thương
Trịnh Đan Ny đối với Trần Kha là một nụ cười dịu dàng như cái nắng ban mai ấm áp, nàng đưa tay lên lau đi hai hàng nước mắt của Trần Kha và ôm lấy cô. Trần Kha ngoan ngoãn ngồi trong lòng Trịnh Đan Ny mà khóc nức nở, cô khóc xong lại trở về trạng thái như bình thường.
"Cha mẹ con sẽ sống thật hạnh phúc bên em ấy nên mong bà mẹ sẽ chúc phúc cho chúng con"
"Cha mẹ xin hứa với hai người con sẽ luôn ở bên cạnh chị ấy suốt cuộc đời này dù là kiếp sau con vẫn luôn ở bên cạnh chị ấy"
Hai người đứng trước ngôi mộ, tay hai người đang chặt lại vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐẢN XÁC ] Vô Tình Nhặt Được Cô Vợ
RandomThể loại: Ngược ít,H, ngọt ngào, bách hợp Truyện này có 18+ bạn nào không thích thì có thể không đọc, không ném đá nhé! Cùng nhau đọc nào!!!!! 😁😁