Chap 23.

615 44 0
                                    

Ngay lập tức cô cho người đến khách sạn lục tìm, còn bản thân thì trực tiếp cùng Cao Tuấn đến phòng giám sát của khách sạn coi lại toàn bộ người ra vào khách sạn.

“Lão đại, chị đã xem đi xem lại mấy trăm lần rồi nhưng mà không thấy người nào giống với chị dâu cả”

Trần Kha vẫn mặc kệ lời nói của Cao Tuấn vẫn khư khư ôm cái máy tính và cẩn thận xem. Cao Tuấn cũng chẳng thể làm gì chỉ còn cách đứng ở một bên nhìn cô tự làm khổ bản thân mình.

Cả đêm nay cô không ngủ chỉ ôm cái máy tính. Cô đã xem lại toàn bộ camera trong khách sạn nhưng quả thực vẫn không nhìn thấy bóng dáng quen thuộc kia. Mệt mỏi tựa lưng vào ghế tay xoa xoa hai mắt vì chúng quá mỏi do phải nhìn máy tính cả đêm. Đúng lúc này Cao Tuấn đi vào trên tay cầm một một cốc cafe đưa đến bên cạnh cô.

“Lão đại chị nên nghỉ ngơi không thì lúc đi sẽ kiệt sức đấy”

Cô không nói gì cầm cốc cafe lên uống. Có lẽ do cafe nên làm đầu óc cô tỉnh táo nhiều hơn. Cô nhắm mắt lại nghỉ ngơi một lúc. Lúc này thì điện thoại của Cao Tuấn đổ chuông, anh lôi máy ra nghe.

“Alo, có chuyện gì nói đi”

“.......”

“Ừ ừ tao biết rồi”

Cao Tuấn vừa tắt máy thì quay lại chỗ cô.

“Lão đại đã bắt được hắn”

Trần Kha nghe xong đã đứng thẳng dậy nhìn anh.

“Chuẩn bị trực thăng” nói rồi cô chạy ra ngoài

Cao Tuấn cầm lấy máy tính rồi chạy theo sau. Cô bước đi thật nhanh xuống dưới mà không thèm để ý một góc khuất của khách sạn đang có người đứng nhìn cô không rời mắt.

“Kha....”

-----------o0o----------o0o----------o0o---------

Cố nhanh chóng đã bay về nước, trực thăng trực tiếp đưa cô đến nơi căn cứ của C&K cô vừa xuống đàn em đã lập tức đến dẫn cô đến một căn phòng rộng lớn. Ở bên trong có tên nam nhân bị trói chặt hai chân vào ghế đầu thì bị bao đen bịt lại. Cô đi lại gần tháo cái bao đen ra khỏi đầu tên nam nhân đó.

“Tôn thiếu gia còn nhớ tôi chứ”

Cô đứng trước mặt hắn nở một nụ cười quỷ dị. Còn hắn khi thấy được rõ mặt của cô thì sắc mặt lập tức biến sắc, mặt mày xanh lét ánh mắt tỏ vẻ sợ hãi.

“Tr...Trần Kha”

Hắn hoàn toàn sợ hãi khi thấy cô miệng lắp bắp nói không nên lời. Trần Kha nhẹ nhàng đi lái chỗ hắn nắm tóc hắn giật ngược ra sau.

“Trốn 5 năm nay sao không trốn tiếp đi, lại dám vác xác về đây để tao bắt được”

Từng câu từng chữ của Trần Kha đều mang thanh âm lạnh lẽo khiến người khác nghe cũng thấy sởn gai ốc. Hắn ta vẫn sợ hãi khổng nói nên lời cơ thể hắn vô thức mà run lên vì sợ hãi.

“Sao, sợ không nói nên lời rồi hả. Vậy mà lại dám có gan trốn”

Vừa dứt lời thì lập tức một cú đấm giáng xuống mặt hắn. Hắn đau đớn kêu lên quai hàm đau nhức khóe miệng có chút máu chảy ra. Do có người giữ nên cơ thể hắn không ngã xuống đất, cơ thể hắn tăng thêm vài phần sợ hãi.

“Tao hỏi mày em ấy đâu rồi”

“Cô nói...ai”

“Còn giả vờ à”

Trần Kha vừa dứt lời thì một bạt tai giáng thẳng vào mặt hắn. Khiến khuôn mặt thanh tú ẩn hiện vài vết đỏ trên mặt.

“Tao hỏi mày lần cuối, vợ tao đâu.”

Cô nhìn hắn vẻ mặt lạnh lùng, giọng điệu thì như đang đe dọa khiển mặt mày hắn biến sắc.

“Tôi...tôi thật sự...không biết...cô ấy chỉ tới thả tôi...ra và bảo tôi...đừng quay lại đây. Và...và còn bảo tôi...là không được tìm...cách trả thù...hay hại cô nếu không...chính tay cô ấy sẽ giết chết tôi, nói xong cô ấy bỏ đi...năm năm nay tôi chưa hề gặp lại cô ấy” hắn ta sợ hãi nói lại những gì mà đã xảy ra ngày hôm đó

Trần Kha nghe thấy vậy tận sâu đáy lòng có một mảng ấm áp dáng lan rộng ra. Nhưng chỉ vài giây cô lại trở về con người lạnh lùng độc ác nhủ bình thường.

“Lão đại, xứ lí hắn ta ra sao đây”

Trần Kha nhìn hắn một hồi rồi lôi khẩu súng ở thắt lưng mình ra lên cò rồi chìa thẳng vào phía hắn.

“Giết”

Hắn thấy khẩu súng đã hướng về phía đầu mình thì trong lòng cảm thấy rất lo sợ, cảm tưởng hắn như đang sắp rãi ra cả quần vậy. Cô đang định xuống tay thì Cao Tuấn lập tức ngăn cô lại.

“Lão đại hay tha cho hắn một mạng đi. Dù sao chị dâu cũng đã cứu hắn nếu chị giết hắn không phải là đang đối đầu lại chị dâu sao. Hắn thì cứ để em lo, hắn sẽ tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến chị nên tha hắn ta một mạng này đi.” Cao Tuấn cầu xin Trần Kha tha cho Tôn Trạch Dương một mạng

Trần Kha nhìn Cao Tuấn một hồi lâu vì trước giờ hầu như Cao Tuấn chưa hề cầu xin cô bất cứ một việc gì, vậy mà gió lại xin cho hắn ta. Cô quay sang nhìn Tôn Trạch Dương vài giây.

“Nếu có chuyện gì thì đừng trách tôi độc ác” Trần Kha thu súng lại nhét vào đai lưng bỏ đi ra ngoài nhưng vẫn không quên kèm theo lời cảnh cáo,đe dọa.

“Vâng”

Cao Tuấn cùng đàn em cúi đầu về phía Trần Kha cúi chào. Trần Kha chỉ im lặng đi ra khỏi căn phòng, tâm tư thì lại rất phức tạp.

[ ĐẢN XÁC ] Vô Tình Nhặt Được Cô VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ