Chương 33.

807 37 2
                                    

Ánh nắng ban mai của ngày mới chiếu rọi vào căn phòng rộng rãi, quần áo đều nằm rải rác ở xung quanh căn phòng. Trên chiếc giường rộng lớn hai cơ thể đang ôm trọn lấy nhau say trong giấc ngủ. Trịnh Đan Ny nằm gọn trong vòng tay ấm áp của Trần Kha, đêm hôm qua có lẽ là đêm mà cả hai người đều ngủ rất ngon sau khoảng thời gian dài xa cách.

Ánh nắng dịu dàng chiếu rọi vào mặt Trịnh Đan Ny khiến đôi lông mày của nàng nhíu lại vào nhau. Trịnh Đan Ny từ từ mở hai đôi mắt dính chặt lấy nhau của mình ra, mãi mắt nàng mới mở ra hết cỡ được. Vừa tỉnh lại một loạt hình ảnh cuồng nhiệt đêm hôm qua mà về như lũ trong đầu Trịnh Đan Ny khiến mặt nàng đỏ bừng lên, bây giờ lại còn nằm trong vòng tay của Trần Kha nữa, điều này lại còn làm Trịnh Đan Ny ngượng hơn.

Trịnh Đan Ny nhẹ nhàng thoát khỏi vòng tay của Trần Kha rồi đứng dậy, nhưng Trịnh Đan Ny chỉ vừa chuyển động một cái thì hại thân lập tức cảm nhận một trận đau rát phát ra chạy thẳng lên đỉnh đầu. Trịnh Đan Ny vẫn quyết định rời đi trước khi Trần Kha tỉnh dậy, nhưng vừa đứng đường vài giây chân Trịnh Đan Ny đã vô lực ngã xuống. Ngay lúc này có một bàn tay ôm chặt lấy eo Trịnh Đan Ny kéo vào lòng mình để cơ thể mỏng manh của nàng không tiếp xúc với mặt đất lạnh lẽo kia.

"Vợ yêu, em tính chạy trốn chị tiếp sao"

Trần Kha ôm chặt lấy cơ thể nhỏ bé của người mình yêu vào trong lòng, nhẹ nhàng truyền vào tai cô những hơi thở ấm nóng của mình. Trịnh Đan Ny dãy dụa cố thoát khỏi vòng tay của Trần Kha.

"Chị nên quên chuyện tối qua đi và coi như chưa có chuyện gì xảy ra" Trịnh Đan Ny gỡ tay Trần Kha ra khỏi người mình nhưng nàng càng cố gỡ ra Trần Kha lại càng ôm chặt hơn

"Tại sao lúc đó em lại bỏ chị mà đi"

"Vì tôi hết yêu chị rồi"

Trần Kha nghe những lời này phát ra từ trong miệng Trịnh Đan Ny, tim cô không khỏi đau đớn. Cô quay người Trịnh Đan Ny lại đối diện với mình rồi ép Trịnh Đan Ny nhìn thẳng vào mắt mình.

"Em nói lại lần nữa cho chị nghe"

Trịnh Đan Ny nói ra những lời đó tim nàng cũng đau lắm chứ, nhưng khi đối diện với Trần Kha nhìn thẳng vào ánh mắt u buồn đó thì thật sự cổ họng Trịnh Đan Ny không nói nên lời nào. Trịnh Đan Ny cố tránh né ánh mắt của Trần Kha để không phải đối diện với nó. Trần Kha ôm chặt lấy Trịnh Đan Ny vào lòng khiến Trịnh Đan Ny từ bối rối đến bất ngờ.

"Em không cần phải lo lắng, dù em có là thành viên của SEAL6 đi chăng nữa thì trái tim chị vẫn chỉ có em"

Trịnh Đan Ny nghe Trần nói như vậy càng ngạc nhiên hơn. Trịnh Đan Ny ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào Trần Kha.

"Làm sao chị biết"

"Em coi thường chị quá rồi đấy. Chỉ là vài cái thông tin mật sao làm khó được chị"

"Như vậy cũng không được, nếu em còn ở bên cạnh chị thì chị sẽ gặp nguy hiểm hơn thế nữa. Bọn em còn được lệnh phải bắt chị bằng mọi giá dù...dù là phải giết chị đi chăng nữa cũng phải bắt được chị. Nếu thật sự phải đối đầu với chị rồi gây tổn thương đến em...em sợ mình sẽ không chịu đựng được đâu. Vậy nên tốt nhất là....."

Trịnh Đan Ny đang nói thì lập tức bị mọi Trần Kha chặn lại, môi Trần Kha dính chặt lấy môi Trịnh Đan Ny không để nàng nói dù chỉ một lời. Nụ hôn nhẹ nhàng trấn an Trịnh Đan Ny, Trần Kha chuyển lên hôn mí mắt Trịnh Đan Ny và giúp nàng lau đi nước mắt, xong ôm nhẹ lấy Trịnh Đan Ny vỗ về.

"Em...hức...em nhớ chị" Trịnh Đan Ny ngồi trong lòng Trần Kha khóc không dứt

"Chị cũng rất nhớ em"

Trần Kha lau đi những giọt nước mắt của Trịnh Đan Ny đi rồi đặt lên môi Trịnh Đan Ny một nụ hôn sâu. Lưỡi cô lần tìm lưỡi nàng quấn chặt, hai chiếc lưỡi quấn chặt lấy nhau tạo ra những âm thanh ướt át. Trần Kha đẩy Trịnh Đan Ny nằm xuống rồi tiếp đến hôn tiếp lên môi Trịnh Đan Ny. Tay Trần Kha không an phận nghịch ngợm cặp ngực của nàng, Trịnh Đan Ny bị kích thích đến không chịu được mà khẽ rên lên thành tiếng.

"Kha...ư...không được...tối qua em bị... chị ăn sạch...đến nỗi...giờ không đứng nổi rồi...ahhh"

Trần Kha xoa bóp mạnh hơn, cổ họng Trịnh Đan Ny từ van xin chuyển sang những tiếng rên đứt quãng.

"Vợ chị muốn"

Trịnh Đan Ny nhìn vào đôi mắt Trần Kha đã bị dục vọng nhấn chìm và bao phủ toàn bộ của cô nhưng Trần Kha vẫn cố gắng kiềm chế lại. Trịnh Đan Ny biết Trần Kha đang rất khó chịu nhưng vì nghĩ cho bản thân Trịnh Đan Ny nên cô mới không làm gì, Trịnh Đan Ny nhìn Trần Kha với ánh mắt dịu dàng và khẽ gật đầu.

Khi được Trịnh Đan Ny chấp nhận, Trần Kha vui mừng hôn lên môi nàng 1 nụ hôn nồng nhiệt. Cô lật nàng lại để nàng nằm sấp xuống còn bản thân thì hôn lên lưng nàng. Trần Kha nhìn vào vết sẹo chạy dài trên lưng Trịnh Đan Ny mà lòng xót vô cùng, cô hôn lên vết sẹo của nàng một cách âu yếm nâng niu. Chẳng mấy chốc trên lưng Trịnh Đan Ny đầy những vết đỏ lừng do Trần Kha tạo ra từ tối hôm qua và bây giờ, tay cô mon men di chuyển xuống cặp mông của nàng và.....(cho mọi người tự tưởng tượng tiếp cảnh sau.....Ad xin dừng tại đây🙃😊)









[ ĐẢN XÁC ] Vô Tình Nhặt Được Cô VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ