Trịnh Đan Ny nghe Trần Kha nói vậy rời khỏi người cô nhìn cô với ánh mắt bỡ ngỡ.
"Chị không nhớ em sao"
"Cô là ai....chúng ta quen nhau sao"
Trần Kha thực sự không biết nàng là ai, trong trí nhớ của cô không hề có một chút nào hồi ức về người con gái này. Cô đang ngồi trong vườn hoa tự dưng nàng chạy đến ôm chầm lấy cô như đã quen biết từ lâu vậy. Nhưng người nàng lại tỏa ra một mùi hương khiến Trần Kha cảm thấy vô cùng quen thuộc làm cô thấy dễ chịu và cũng làm cô cảm thấy muốn ở bên và bảo vệ người con gái này nhưng mà cũng khiến Trần Kha có cái cảm giác như muốn tránh xa.
"Chị hai chị không nhớ ra chị dâu sao"
"Chị dâu...cô ta có liên quan gì tới chị hay sao"
Lời nói của Trần Kha đầy vẽ lạnh lùng khiến cho từng câu từng chữ như đâm sâu vào tim Trịnh Đan Ny. Trần Kha thực sự quên nàng rồi sao hay cô đang cố tình giả vờ để lần nữa đẩy nàng ra xa.Sau khi Trần Kha uống thuốc xong đã chìm vào giấc ngủ. Trịnh Đan Ny cùng Trần Thư Di và Cao Tuấn đứng trước cửa phòng Trần Kha nói chuyện với bác sĩ riêng của cô.
"Sao cơ....mất trí nhớ tạm thời"
"Đúng vậy do cô ấy bị đánh vào đầu nên đã gây tổn thương đến một phần của não"
"Nhưng tại sao chị hai tôi có thể nhớ được tất cả mọi người nhưng lại không nhớ gì về chị dâu"
"Có thể bởi vì người đó quá quan trọng đối với cô ấy nên khi lực tác động mạnh vào đầu làm Trần tổng quên đi phu nhân"
"Vậy bao giờ chị ấy sẽ nhớ lại"
"Chuyện này còn phải xem ngài ấy có muốn nhớ lại hay không, có thể một tuần, một tháng hoặc có thể mất cả đời cũng không nhớ được"
Trịnh Đan Ny nghe vậy vô cùng sốc, Trần Kha có thể vĩnh viễn không nhớ đến nàng hay sao. Giá như ngày đó Trịnh Đan Ny tin tưởng Trần Kha thì bây giờ cô có thể sẽ không bị như vậy, đúng...tất cả là do n bài ra. Trịnh Đan Ny lúc này lòng đau như cắt khiến cổ họng như có thứ gì đó cản lại không nói được gì.
"Chị dâu chắc chắn chị hai sẽ nhớ ra chị mà chị đừng quá lo như vậy, giờ em phải về nước rồi chị ở lại chăm sóc cho chị ấy được không"
Trịnh Đan Ny không nói một lời nào chỉ nhẹ nhàng gật đầu rồi đi vào trong phòng của Trần Kha.
"Cạch"
Tiếng đóng cửa rất nhẹ nhàng nhưng lại đầy nặng nề. Trịnh Đan Ny đi đến cạnh giường Trần Kha đang nằm rồi ngồi xuống, nàng ngồi im đó nhìn ngắm cái người đang nằm ngủ an lành kia. Miếng băng tuy quấn quanh đôi mắt đẹp hút hồn của Trần Kha nhưng vẫn không thể che lấp đi vẻ đẹp của cô. Con người đã khiến Trịnh Đan Ny nhớ nhất nhiều nhớ đến nỗi khiến nàng muốn điên lên, bây giờ người đã ở ngay trước mắt nàng nhưng người lại không hề nhớ một chút gì về nàng cả. Trịnh Đan Ny cảm thấy mặt mình có chút ngứa ngáy đưa tay lên sờ thì ra nàng đã khóc, khóc từ lúc nào mà nàng cũng không hề hay biết. Trịnh Đan Ny đưa tay lau đi những giọt nước mắt rồi lại ngồi đó nhìn Trần Kha ngủ. Trần Kha do tác dụng của thuốc mà ngủ tới tận mấy tiếng nhưng Trịnh Đan Ny vẫn chung thủy ngồi đó nhìn ngắm cô thấy cô đã tỉnh nàng lập tức đỡ lấy cô ngồi dậy. Trịnh Đan Ny đặt một cái gối đằng sau lưng Trần Kha làm điểm tựa cho cô dựa.
"Cô vẫn còn ở đây"
Trịnh Đan Ny kinh ngạc nhìn Trần Kha, từ nãy đến giờ Trịnh Đan Ny vẫn chưa nói câu nào làm sao mà Trần Kha lại biết được là nàng.
"Sao chị biết được là tôi"
"Cảm giác thôi"
Trần Kha cũng không hiểu sao mình lại biết người đó là nàng, có thể là do mùi hương trên người nàng tỏa ra. Mùi hương khiến Trần Kha cảm thấy thân quen mà cô ngửi một lần liền nhớ được mùi hương đó, mùi hương làm cô có cảm giác nhớ nhung. Nhưng tại sao Trần Kha lại phải nhớ có phải cô đã quên mất gì đó không.
Trần Thư Di gọi cô ấy là chị dâu không nhẽ cô ấy thật sự có quan hệ gì đó với mình.
"Trần Thư Di nói từ hôm nay em sẽ là người chăm sóc cho chị"
Một dòng suy nghĩ bị Trịnh Đan Ny cắt ngang, nghe nàng nói vậy Trần Kha không hiểu vì sao lại có cảm giác thấy hơi khó chịu. Cô ấy làm mình có cảm giác thân quen nhưng lại cũng làm cho mình có cảm giác muốn tránh xa. Nhưng là người mà em gái bảo bối của mình cử ở lại nên cô cũng đành mà mặc kệ vậy.
Kể từ hôm đấy Trịnh Đan Ny là người chăm sóc chính cho Trần Kha, những việc liên quan đến cô đều do một tay nàng làm từ tắm rửa đến ăn uống. Bất cứ ai dám động đến cô hay giành việc chăm sóc Trần Kha với nàng đều sẽ được nàng tặng cho một cái ánh mắt lạnh lẽo đến sắc bén như dao. Trần Kha cũng không hiểu sao những người trước kia từng chăm sóc cho cô giờ đi đâu hết để mọi việc cho Trịnh Đan Ny làm nhưng cũng phải công nhận nàng chăm sóc khiến Trần Kha thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu.
"Thư Di hả, chị hai em vẫn ổn sức khỏe có vẻ cũng khá hơn rồi"
"Cực cho chị quá chị dâu 2 tháng qua để chị vất vả rồi"
"Không có gì mà vất vả cả được ở bên chị ấy là đủ làm chị thấy hạnh phúc rồi chỉ là....Kha vẫn không nhớ bất cứ gì về chị cả"
Giọng nói của Trịnh Đan Ny buồn khiến người đầu dây bên kia có thể cảm nhận được nỗi đau của nàng."Chị dâu....."
"Không sao dù mất bao nhiêu thời gian chị cũng sẽ làm chị ấy nhớ ra chị, nếu chị ấy vẫn nhất quyết không nhớ ra thì chị sẽ cùng chị ấy xây dựng lên những kỷ niệm mới, không còn những kỉ niệm đau thương nữa mà sẽ là những kỷ niệm hạnh phúc của cả hai"
"Em biết rồi em tin chị sẽ làm được, giờ em có cuộc họp rồi nói chuyện với chị sau nha"
"Được rồi, em làm việc đi chị tắt máy đây"
Trịnh Đan Ny tắt điện thoại đi vào trong phòng lại, đi lại bên giường Trần Kha ngồi xuống ngắm nhìn cô ngủ, đôi mắt nàng chăm chú nhìn từng đường nét trên khuôn mặt cô. Đột nhiên đôi mắt Trịnh Đan Ny di chuyển xuống nhìn vào đôi môi của Trần Kha mà xui quỷ khiến thế nào mà làm Trịnh Đan Ny tiền gần môi Trần Kha rồi đặt lên đôi môi mềm mại mà Trịnh Đan Ny đã lâu không được động đến. Trịnh Đan Ny hôn nhẹ vào đôi môi mỏng của Trần Kha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐẢN XÁC ] Vô Tình Nhặt Được Cô Vợ
RandomThể loại: Ngược ít,H, ngọt ngào, bách hợp Truyện này có 18+ bạn nào không thích thì có thể không đọc, không ném đá nhé! Cùng nhau đọc nào!!!!! 😁😁