Suốt 2 tháng ròng rã theo đuổi Trịnh Đan Ny cuối cùng Trần Kha cũng đã được Trịnh Đan Ny đồng ý làm bạn bạn thì không một ngày nào mà Trần Kha không chạy đến gặp Trịnh Đan Ny cả. Vừa tan làm xong Trần Kha lập tức chạy đi tìm Trịnh Đan Ny đến nỗi Cao Tuấn không cần nghĩ cũng có thể biết được là Trần Kha đang ở đâu.
"Sao chị cứ ở lì nhà tôi hoài vậy bộ chị không có nhà hả"
Trịnh Đan Ny bưng thức ăn từ trong bếp đi ra còn Trần Kha thì đang ngồi sẵn đó để đợi Trịnh Đan Ny nấu ăn xong. Việc hai người ngồi ăn như thế này thì quá quen rồi vì dường như ngày nào Trần Kha cũng qua nhà Trịnh Đan Ny ăn sáng, ăn tối cũng chạy qua nhà Trịnh Đan Ny mà ăn. Bữa trưa thì thỉnh thoảng mới chạy đến nhà Trịnh Đan Ny được.
"Hử, cái này phải để chị hỏi em mới đúng. Bộ em không có nhà hay sao mà lại cứ chuyển hộ khẩu vào tim chị vậy" Trần Kha vừa nói vừa nhìn Trịnh Đan Ny cười
Trịnh Đan Ny nghe xong mang tai đỏ hết cả lên vì ngượng ngùng. Mặc dù Trịnh Đan Ny thường hay nghe mấy câu tương tự của Trần Kha nhưng vẫn không thể nào hết ngượng được.
"Chị lo mà ăn đi rồi đi làm 8h rồi"
"Dạ vâng" Trần Kha nhìn Trịnh Đan Ny rồi cũng chuyên tâm vào việc ăn của mình
Thức ăn trên bàn đều được Trần Kha cho hết vào trong bao tử. Sau khi đánh chén một bữa no nê Trần Kha nằm dài ra ghế vui vẻ xoa xoa cái bụng căng tròn của mình. Trịnh Đan Ny nhìn thấy Trần Kha vui vẻ ăn cơm do mình nấu như vậy trong lòng thật sự rất vui và hạnh phúc. Trần Kha đang ngồi thưởng thức sự thoải mái thì đột nhiên điện thoại reo lên, nhìn thấy Cao Tuấn gọi Trần Kha lập tức nghe máy. Vì đây là số chỉ khi có việc khẩn cấp Cao Tuấn mới dùng để gọi cho mình.
"Alo, có chuyện gì"
"Lão đại trong tổ chức lại có vấn đề rồi chị đến đây nhanh đi"
"Ừ, tôi biết rồi"
Trần Kha lập tức đứng dậy lao thẳng ra khỏi căn hộ. Trước khi đi cũng không quên nói vọng lại với Trịnh Đan Ny một tiếng.
"Chị đi làm đây em ở nhà nhớ ngoan đấy" nói rồi chạy mất hút
Trịnh Đan Ny đang rửa bát bên trong thấy Trần Kha đi gấp gáp như vậy cũng thấy hơi lo. Trần Kha lập tức lao xe thật nhanh đến trung tâm của tổ chức. Bọn này em đứng ở ngoài thấy Trần Kha lập tức cúi đầu, Trần Kha được một tên đàn em dẫn đến chỗ Cao Tuấn. Trần Kha khá kinh ngạc bởi Cao Tuấn đang được mấy đàn em băng bó cho cánh tay đầy máu, bên cạnh đó cũng có mấy tên khác bị thương nặng hơn.
"Câu bị làm sao vậy" Trần Kha đến gần chỗ của Cao Tuấn quan sát một lúc rồi cũng nhìn qua bọn đàn em bị thương còn lại
"Em cùng mấy đứa kia đi lấy hàng, lúc đang giao dịch thì có một nhóm cảnh sát ập vào bắt. Có cả bọn hết SEAL6 cũng có mặt, bọn em đọ súng với bọn nó một hồi. Tuy chúng ta không có ai chết nhưng bị thương nhất nặng, chuyến hàng cũng mất luôn rồi"
Trần Kha đứng đó nghe mọi chuyện trong lòng thấy rất phẫn nộ, lông mày đã dính chặt vào nhau.
"Chúng mày băng bó vết thương cho tụi nó đi" nói rồi Trần Kha quay lưng bước đi, trong đầu có rất nhiều việc suy nghĩ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐẢN XÁC ] Vô Tình Nhặt Được Cô Vợ
AléatoireThể loại: Ngược ít,H, ngọt ngào, bách hợp Truyện này có 18+ bạn nào không thích thì có thể không đọc, không ném đá nhé! Cùng nhau đọc nào!!!!! 😁😁