Trịnh Đan Ny lơ mơ tỉnh dậy cảm giác đầu mình vẫn hơi choáng váng, theo bản năng bình thường nàng sẽ đưa tay lên dụi qua mắt mình để nhìn rõ hơn. Nhưng hôm nay tay nàng không thể cử động được. Lúc này nàng mới sực nhớ lại và tỉnh táo hẳn lên.
Nàng đang hoảng loạn vì tay chân mình bị trói chặt vào một chiếc ghế và ở trong một gian phòng tối đen chỉ có một chiếc bóng đèn nhỏ trên đầu nàng. Nàng cố gắng cử động thật mạnh để dây trói có thể nới lỏng ra. Khi nàng đang cố gắng thoát ra thì ở bên ngoài hai tên to con lực lưỡng đi vào và tiến lại chỗ nàng, có cảm giác nguy hiểm nên nàng dẫy dụa mãnh liệt. Nhưng sức của nàng không thể chống cự lại hai tên kia. Bọn chúng cởi trói cho nàng rồi kéo nàng đi mặc cho sự chống cự mạnh mẽ của nàng, nàng không thể làm gì ngoài việc kêu lên những từ ngữ không rõ do bị bút miệng.
Hai tên đó đưa nàng sang một gian phòng khác và đưa nàng ra giữa căn phòng nơi cô đang nằm ở dưới đất lạnh lẽo. Trên người cô thì đầy những vết thương lớn nhỏ, máu thì chảy dòng dòng từ trên trán xuống dưới mặt. Nàng nhìn thấy mà lòng đau đớn vô cùng, cố giãy giụa để thoát ra và chạy thật nhanh đến chỗ cô nhưng vô ích.
Từ chỗ ngồi ở trong bóng tối một tên nam nhân bước ra, hắn mặc một bộ combo chỉnh tề gương mặt gì khá điển trai đi đến chỗ cô. Nàng nhìn hắn ta và nhận ra hắn ta sau một hồi suy nghĩ, hắn chính là Tôn Trạch Dương con trai lớn và là người thừa kế tập đoàn Tôn Gia. Nhưng do Trần Kha nhún tay vào nên tập đoàn Tôn Gia đã phá sản và buộc phải bán lại cho Trần Thị với một cái giá cực kỳ rẻ. Hôm nay không lẽ hắn ta định trả thù lại sao. Tôn Trạch Dương lại chỗ của cô ngồi xuống nắm lấy tóc cô kéo hướng về phía nàng.
" Trần tổng, nhận ra ai kia không" hắn vừa nói mắt vừa hướng về phía nàng
Cô cũng nhìn theo hướng của hắn, lập tức đôi đồng tử của cô mở căng hết cỡ khi thấy nàng đang đứng đó khóc trong tuyệt vọng.
" Thả em ấy ra thằng chó kia. Mau thả ra không tao sẽ giết chết mày" cô quay về phía hắn mà gào thét vào mặt hắn ta, ánh mắt thì đỏ ngầu sâu bên trong ánh mắt là sự tức giận đến tột cùng. Thấy bộ dạng của cô như vậy hắn cười hả hê và đứng lên.
" Mày muốn giết tao hả? Đánh tiếc người chết chính là mày" hắn vừa nói dứt câu lập tức sút thẳng một một cú vào bụng cô làm cô lăn đi mấy vòng
Trịnh Đan Ny nhìn thấy cô bị đánh như vậy lòng đau xót vô cùng. Nàng quay sang và thấy ở đai lưng tên kia có một khẩu súng liền lập tức cắn tên kia cướp lấy khẩu súng của tên kia và chạy nhanh đến chỗ cô.
Trịnh Đan Ny đỡ đầu cô dậy nằm ở trong lòng mình. Khuôn mặt xinh đẹp đến quyến rũ của cô giờ đây đã trở thành một khuôn mặt đầy máu và vết thương, tim nàng như ngừng đập và đau nhói khi thấy cô như vậy.
" Vợ à! Đừng khóc chị không chết được đâu, chị còn phải cưới em về và tổ chức cho em một đám cưới thật hoành tráng nữa chứ. Vậy nên chị còn sống dai lắm" cô vẫn còn nhẹ răng ra đùa cợt để cho nàng bớt lo đi. Mọi hành động cử chỉ của hai người đều thu gọi trong mắt Tôn Trạch Dương.
" Hai người yêu nhau sao? Con gái yêu con gái. Hừ, đúng là kinh tởm"
" Mày im...cho tao, thằng vô dụng như mày thì hiểu cái đ** gì" cô từ từ đứng lên lảo đảo đi về hướng của hắn
" Sắp chết đến nơi còn mạnh mồm. Mày chưa thấy quan tài chưa đổ lệ phải không. Lũ chúng mày chỉ là một lũ cặn bã trong cái xã hội này thôi. Chúng mày nên chết quách đi sống đ** gì cho chật đất, bọn mày sống chỉ là ăn bám vô cái xã hội này mà thôi. Hừ!" hắn vừa dứt lời xong lập tức cô nhỏ nước bọt vào mặt hắn
Tôn Trạch Dương gượng quá hóa giận lập tức đạp cô một cước, kêu đàn em lên đánh cô.
" Chúng mày đánh chết con đàn bà này cho tao" một đám người nhảy vào đánh nhưng đều bị cô đánh cho nằm liệt dưới đất
Có một tên định đánh lén sau lưng nàng nhưng chưa mất đến ba giây đã bị nàng đánh cho nằm co dưới đất. Nàng khiến cho cô cũng khá bất ngờ nhưng lúc cô sơ hở một tên trên tay của hắn cầm mã tấu xông vào định đánh cô, nhưng chưa kịp động đến cô đã bị nàng cho ăn một phát đạn và nằm luôn xuống đất. Nàng tiếp tục bắn hết những tên tấn công cô. Mỗi phát súng của nàng đều chuẩn xác và bắn đúng vào những điểm yếu trên người tuy không lấy mạng bọn chúng nhưng cũng làm bọn chúng khó mà có thể giữ được tính mạng về sau. Tôn Trạch Dương đứng đó nhìn thấy từng tên từng tên thuộc hạ của mình nằm xuống cũng cảm thấy tức giận và cảm thấy bọn chúng toàn là một lũ vô dụng. Hắn liền cầm ngay một cây mã tấu lau đến chém cô. Đang tính bắn cho hắn một phát nhưng súng lại hết sạch đạn đúng lúc này. Thấy hắn sắp chạy đến chỗ cô nàng liền hét to lên.
" CẨN THẬN ĐẰNG SAU" nghe thấy tiếng nàng, cô vội quay ra đằng sau thì thấy hắn sắp chém mình tới nơi tiếp đến là một dòng máu bắn vào mặt cô.
Mắt cô mở ra hết cỡ vì người chịu nhát dao đó không phải cô mà là nàng. Nàng đã lao mình đến đỡ nhát dao chém đó thay cho cô. Sau khi bị chém nàng lập tức ngất đi vào lòng cô.
" TRỊNH ĐAN NY TỈNH LẠI, TỈNH LẠI ĐI" cô ôm chặt lấy nàng mà gào thét, nước mắt cứ thế chảy ra trên khuôn mặt xinh đẹp của cô. Cô ôm chặt lấy cơ thể đầy máu của nàng mà khóc.
“ Giờ tao sẽ cho mày đi cùng nó hahaha” hắn đang định chém vào cô thì ngay lập tức có tiếng đạp cực mạnh vào cánh cửa. Cao Tuấn đem theo người đến xông thẳng vào.
“LÃO ĐẠI....”
Cao Tuấn vừa vào đã thấy người nằm la liệt trên đất và Tôn Trạch Dương đang định chém lão đại của hắn.
“ Mau đem xe đến đón lão đại và đại tỷ, còn bọn mày bắt hết lũ chúng nó lại” Cao Tuấn ra lệnh cho bọn đàn em và lập tức chạy đến chỗ cô. Lúc này do bị mất máu quá nhiều nên cô cũng ngất đi nhưng bàn tay vẫn nắm chặt lấy bàn tay của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐẢN XÁC ] Vô Tình Nhặt Được Cô Vợ
RandomThể loại: Ngược ít,H, ngọt ngào, bách hợp Truyện này có 18+ bạn nào không thích thì có thể không đọc, không ném đá nhé! Cùng nhau đọc nào!!!!! 😁😁