Chap 28.

694 45 1
                                    

Hôm nay thời tiết hơi sầm tối có thể sẽ mưa bất cứ lúc nào. Trịnh Đan Ny quyết định đi mua gì đó về nấu ăn, Trịnh Đan Ny đi lòng vòng trong siêu thị một hồi không hiểu sao đồ mình mua chẳng mấy chốc đã đầy rổ xe đẩy. Trịnh Đan Ny hai tay hai túi thức ăn nặng trĩu, không hiểu sao đồ lại nhiều đến như vậy. Đang đi lên trên cầu thang do không cẩn thận mà Trịnh Đan Ny trượt chân ngã về phía sau.

“Ahh...hử không đau” Trịnh Đan Ny nhắm chặt lấy hai mắt lại bởi vì thế nào thì mông mình cũng sẽ thân mật với mặt đất kia thôi. Nhưng Trịnh Đan Ny lại không hề cảm thấy đau.

“Trịnh Đan Ny, đi đứng cho cẩn thận chứ. Em đi không cẩn thận ngã vào tim chỉ nữa thì phải làm sao”

Trần Kha nhẹ nhàng ghé sát lại gần tai Trịnh Đan Ny nói nhỏ, hơi thở nồng ấm của Trần Kha phả vào tai Trịnh Đan Ny khiến cơ thể bủn rủn và khẽ run lên. Chân Trịnh Đan Ny vô lực nên toàn thân đều dựa trên người Trần Kha. Tay Trần Kha ôm chặt lấy cái eo nhỏ bé của Trịnh Đan Ny, ôm lấy toàn bộ cơ thể vào lòng mình. Trịnh Đan Ny ngượng ngùng thoát khỏi vòng tay của Trần Kha.

“Sao lại là chị, chị làm gì ở đây”

“Tình cờ đi ngang qua đây thấy một cô gái đang tính tập bay mà không thành” Trần Kha cười nói trêu chọc Trịnh Đan Ny, nghe Trần Kha nói vậy mặt Trịnh Đan Ny đều đỏ bừng lên tới tận mang tai. Trần Kha tiếng sát lại người Trịnh Đan Ny khẽ nói nhỏ.

“Thả lỏng tay ra đi”

Lời nói của Trần Kha Như ma thuật khiến cơ thể Trịnh Đan Ny một mực nghe theo. Khi đã cảm được hai túi đồ của Trịnh Đan Ny rồi Trần Kha mới dịch ra một chút.

“Đi thôi, tôi giúp em đem lên nhà” nói rồi Trần Kha xách hai túi thức ăn đi thẳng lên nhà Trịnh Đan Ny

Trịnh Đan Ny thì chỉ biết chạy theo sau Trần Kha cố lấy lại túi thức ăn nhưng Trịnh Đan Ny chỉ cần đụng vào tôi đã bị Trần Kha tặng cho một cái ánh mắt cảnh cáo nên Trịnh Đan Ny cũng không dám làm gì chỉ ngoan ngoãn đi theo sau Trần Kha. Trần Kha đang đi thì đột nhiên đứng lại làm cho đầu Trịnh Đan Ny đập thẳng vào lưng Trần Kha.

“Mở của đi”

“À...được” Trịnh Đan Ny ngoan ngoãn mở cửa đang mở cửa thì Trịnh Đan Ny quay ra sau nhìn Trần Kha.

“Mà khoan đã sao chị biết nhà tôi”

“Khi mà em nhớ một ai đó thì em sẽ tìm cách để tìm thấy họ”

Trịnh Đan Ny hơi hơi đỏ mặt, trong ánh mắt hiện lên vài tia yêu thương mềm lòng nhưng chỉ vài giây đã bị mình che giấu đi.

“Tôi nói rồi tôi không phải người chị quen nên đừng có làm phiền tôi nữa”

Trịnh Đan Ny lạnh lùng nói ra những lời này nhưng trong lòng cũng cảm thấy đau. Trần Kha khi nghe Trịnh Đan Ny nói vậy cũng cảm thấy rất đau nhưng vẫn cố gắng gượng cười.

“Đi vào nhà thôi” Trần Kha vẫn cười cười đi thẳng vào trong nhà Trịnh Đan Ny

Trịnh Đan Ny đứng một hồi rồi cũng vào trong nhà.

“Haizzz, sao trên đời lại có người mặt dày như thế không biết nữa”

“Xong rồi cảm ơn chị giờ chị về được rồi đấy”

[ ĐẢN XÁC ] Vô Tình Nhặt Được Cô VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ