Chap 19.

771 32 0
                                    

“Kha...vào...vào đi...ư...nơi đó...muốn chị...ahh” hai tay nàng giữ cố định đầu cô ở dưới thân mình theo từng động tác lưỡi của cô. Mà cơ thể nàng cong lại như con tôm tay chân đều quanh giữ chặt lấy đầu cô như muốn cô làm mạnh hơn nữa.

Hai ngón tay cô không câu lệ tiến thẳng vào bên trong cửa hang của nàng. Ngọn lửa dục vọng đã sớm bao trùm lấy toàn bộ tâm trí nàng, cơ thể nàng ngày càng nóng và đám lửa này chỉ có mình cô mới có thể dập tắt được nó. Hai ngón tay cô như con rắn bò vào bên trong cơ thể nàng, từng khúc từng khúc thịt bó sát bao trùm lấy hai ngón tay cô. Cô di chuyển hai đầu ngón tay để chúng đi vào bên trong, tốc độ ra vào ngày càng tăng khiến cho hông nàng di chuyển theo nhịp tay của cô.

“Ahh...ahh...nhanh...ư...nha..nh hơn...một chút...ư...ư” bây giờ cơ thể nàng chỉ khao khát một người duy nhất đó chính là cô

Cô hướng về phía hang động kia mà kịch liệt tấn công. Từng cú nhấp tay của cô dường như đã đi vào nơi sâu nhất của nàng. Cánh tay cô linh hoạt ra vào bên trong cửa hang của nàng, ngón tay như cố ý cong lên chạm vào nơi nhạy cảm.

“Ahh...Kha...từ...từ...ư...sâu...sâu quá” miệng thì nói chậm nhưng hông nàng lại di chuyển theo từng nhịp của tay cô

“Miệng nói một đằng cơ thể lại làm một nẻo, cơ thể em còn thành thật hơn em đấy, vợ à” dứt lời cô lại tiếp tục tiến thêm một ngón tay nữa vào bên trong. Cơ thể nàng đang cảm nhận sự khoái lạc thì nàng cảm thấy ở bên dưới có thêm thứ gì đó đang tiến vào bên trong.

“Chị...chị...kh...ông được...ahh...nó...      khô...ng...không vừa...nó...nó rách...mất...ahh” cái hang của nàng quá nhỏ nếu còn thêm ngón nữa thì thật sự sẽ rách mất

“Vợ! Chị yêu em, không được từ chối chị” cô tiếp tục tiến sâu vào bên trong, nàng không thể làm gì ngoài việc hưởng thụ những gì mà cô mang lại. Ngón tay cô mạnh mẽ tiếng vào khiến dịch thuỷ chảy ra càng nhiều giúp tay cô dễ dàng đi vào sâu hơn.

“Ahh...em...sắp...sắp ra...ư...rồi...ahhh” tiếng rên của nàng càng ngày càng gấp

Cô thẳng tay đâm vào nơi sâu nhất trong nàng khiến đầu nàng ngửa về phía sau, tiếng kêu phát ra đầy sự khoái lạc. Nàng lên đỉnh khiến nơi cửa hang chảy ra dịch thủy màu trắng đục, cô rút tay mình ra liếm hết thứ dịch nhầy trên tay mình. Cô vừa liếm vừa nhìn nàng mà cười tà, khuôn mặt của cô bây giờ thật sự rất dâm đãng khiến nàng đỏ mặt không dám nhìn cô.

Được một hồi cánh tay cô lại không an phận xoa nắn hai khoả mềm mại trước ngực nàng. Nàng không thể kiềm chế được khẽ run lên, bàn tay cô vuốt ve toàn bộ cơ thể nàng. Nàng nắm lấy bàn tay đang tát quai tát quái trên người mình để nó không chạy loạn nữa.

“Kha, em muốn nằm trên” nàng nói rồi lập tức lật ngửa cô dưới thân mình, dạng chân ra ngồi lên trên người cô

“Hì, vợ sao hôm nay em chủ động vậy” cô đưa tay lên vuốt ve vòng eo của nàng

Nàng không nói một câu nào đáy mắt đầy sự u buồn được ẩn giấu khiến người ta khó có thể nhìn ra, cô đưa tay sờ gò má nàng.

“Em đang buồn sao vợ” cô lo lắng hỏi nàng, nàng không trả lời. Chỉ cần đôi bàn tay ở trên má mình nhẹ nhàng âu yếm như sợ sắp phải mất đi vậy.

“Không có, chỉ là không biết nên làm gì...tiếp theo” giọng nàng càng ngày càng nhỏ dần đi đôi má cùng vành tai cũng đã đỏ bừng lên. Cô thấy bộ dạng ngượng ngùng của nàng một phen lại muốn trêu chọc nàng.

“Bây giờ em từ từ đưa vào đi”

Nàng để hai ngón tay dựng lên ở gần dưới cửa hang của cô, nàng nhìn mà mặt đầy ngượng ngùng nhưng vẫn đưa “cô bé” đó tới gần tay mình.

“Giỏi lắm, giờ vợ cho nó vào trong đi”

Cô tận tình chỉ dẫn nàng mà không chút ngượng miệng còn nàng làm theo mà rất ngượng ngùng. Cô từ từ hạ thân mình xuống để hai ngón tay nàng có thể vào bên trong. Khi đã vào được bên trong rồi thì cô khẽ di chuyển hông để tay nàng có thể vào sâu hơn. Nàng cũng di chuyển cánh tay mình để cô cảm thấy thoải mái hơn, không cô di chuyển tay nàng càng nhanh mỗi lần nhấp tay nàng như đi thật sâu vào bên trong cô.

Cô cũng không để nàng làm việc một mình, cô ngẩng đầu lên khẽ liếm lấy bộ ngực đang lắc lư trước mặt mình vào miệng. Cô mân mê liếm một hồi rồi ngậm lấy cặp vú căng mọng ấy mà bú mút. Ở trên lẫn dưới đều được cô đặc biệt chăm sóc khiến cho nàng bị kích thích vô cùng. Miệng nàng phát ra những tiếng kêu của sự khoái lạc.

“Ahh...nhanh...nhanh nữa...ư...ư...em muốn...thêm...ahh” nàng đòi hỏi cô làm nhanh hơn mà hông cô cũng mạnh mẽ lên xuống

Cô theo yêu cầu của nàng cánh tay tăng lực đạo lên rất nhiều. Nàng sung sướng hưởng thụ dịch thủy từ bên trong nàng chảy ra rất nhiều và cuối cùng nàng cũng đạt đến cực điểm của sự sung sướng. Nàng lại một lần nữa đặt chân lên vùng đất mang tên sự khoái lạc, nàng mệt mỏi nằm im trên người cô không nhúc nhích. Cô rút tay mình ra khỏi người nàng lật ngược nàng lại đặt dưới thân mình, một lần nữa hung hăng đè lên người cô ăn sạch cuộc chiến lại tiếp tục diễn ra và kéo dài cho đến rạng sáng ngày hôm sau.

Cuộc chiến của hai người cuối cùng cũng kết thúc, nàng nằm im trên giường không nhúc nhích. Miệng nàng thở hỗn hển vì kiệt sức, khóe miệng thì nước rãi chảy ra đôi mắt thì mông lung vẫn đầy khoái cảm người thì đổ mồ hôi, vết thương ở lưng do vận động quá độ nên bị rách và chảy máu. Trần Kha đi xuống giường lấy hộp y tế rồi để trên giường, vào phòng tắm bưng ra một chậu nước cùng khăn ấm đi lại chỗ nàng.

Trần Kha nhẹ nhàng nhấc nàng dậy để nàng dựa vào lòng mình rồi dùng khăn ấm lau sạch mồ hôi và chỗ bị thương của nàng. Trịnh Đan Ny lúc này mệt rã rời nhưng vẫn cảm nhận được sự chăm sóc của cô. Chiếc khăn ấm lau khắp người làm nàng thấy vô cùng thoải mái. Mỗi lần làm tình xong cô đều bế nàng vào buồng tắm, tắm rửa sạch sẽ cho nàng chỉ có lần này là sợ vết thương bị gì nên cô không bế nàng trực tiếp đi tắm. Sau khi đã lau xong cô nhẹ nhàng bôi thuốc lên vết thương cho nàng rồi cẩn thận băng bó lại. Nhẹ nhàng đặt nàng xuống cô di chuyển xuống tách hai chân ra nàng ra, nơi ấy của nàng giờ đã sưng hết lên cái hang đều bị cô vào quấy phá khiến cho chúng giờ đã sưng hết lên và chảy một chút máu. Cô nhìn nơi ấy không nói gì chỉ trách bản thân không biết tiết chế lại, cô khẽ  hôn lên “cô bé” của nàng. Rồi dùng khăn ấm lau sạch đi dùng thuốc bôi lên “cô bé” đã sưng tấy lên kia. Làm xong hết mọi thứ cô mới đi lên giường nằm bên cạnh nàng ôm lấy nàng vào trong lòng mình mà ngủ.

“Chị yêu em”

Đây như là một câu cửa miệng của cô mỗi khi cô gái trong lòng mình ngủ say.

“Em cũng yêu chị”

Lời nói bé nhỏ yếu ớt vang lên trong lòng cô. Nãy giờ nàng chỉ mệt mỏi nên nhắm nghiền mắt chứ không hoàn toàn ngủ. Cô nghe thấy câu nói này của nàng trong lòng cảm thấy vô cùng hạnh phúc ôm chặt lấy nàng và hôn lên trán nàng. Nàng vòng tay qua eo cô ôm lấy, cả hai chìm dần vào trong giấc ngủ say.

[ ĐẢN XÁC ] Vô Tình Nhặt Được Cô VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ