Chap 15.

845 47 0
                                    

Cao Tuấn nhanh chóng đưa hai người đến bệnh viện riêng của cô. Bác sĩ rất khó khăn để tách tay hai người ra để đưa mỗi người vào phòng cấp cứu. Cao Tuấn lo lắng đứng trước phòng bệnh của cả hai đi qua lại khiến người khác chóng cả mặt, phải vài tiếng sau bác sĩ mới từ phòng bệnh của Trịnh Đan Ny từ từ đi ra. Cao Tuấn thấy ông ta đi ra lập tức chạy lại hỏi:

“Đại tỷ, sao giờ bác sĩ” Cao Tuấn lo lắng chạy lại hỏi

“Trịnh tiểu thư không sao chỉ là mất máu nhiều mà thôi cậu yên tâm đi. Giờ chúng tôi đã chuyển cô ấy sang phòng hồi sức rồi” bác sĩ từ từ trả lời, Cao Tuấn nghe vậy cũng bớt lo lắng đi vài phần

Nửa tiếng sau bác sĩ ở phòng Trần Kha cũng đi ra. Cao Tuấn thấy vậy cũng lập tức chạy đến.

“Uyển Nhi, lão đãi sao rồi”

“ Anh làm ăn kiểu gì mà để chị ấy bị thương nặng đến vậy” Uyển Nhi nhíu đôi lông mày của mình lại tạo thành một ngọn núi nhỏ ở giữa trán

“Cũng may là chị ấy chỉ bị thương nhẹ ở vùng đầu, còn các vết thương ngoài da thì không bận gì” Uyển Nhi đúng trách móc Cao Tuấn

“Cũng tại bọn chúng ra tay bất ngờ quá tôi trở tay không kịp. Hơn nữa lão đại cũng không cho chúng tôi đi cùng”

“Nhưng chị ấy đi đâu cũng dẫn anh theo mà”

“Lần này lão đại đưa đại tỷ đi nên không cho ai đi cùng”

“Đại tỷ!?” Uyển Nhi lại một lần nữa nhíu mày

“Đúng vậy, cũng may có chị dâu đỡ cho lão đại một nhát dao không thì cũng e rằng.....” Cao Tuấn nói rồi dừng lại, Uyển Nhi cũng hiểu nếu không có nàng thì e rằng cô không giữ nỗi cái mạng.

“Vậy cô gái đó đâu rồi”

“Chị dâu được đưa đến phòng hồi sức rồi. Mà lão lại có sao không”

“Không sao nữa rồi, tôi đã chuyển chị ấy qua phòng hồi sức rồi” Uyển Nhi nói rồi quay mặt bước đi

Trần Kha bình phục rất nhanh ngày hôm sau đã tỉnh lại. Cô vừa tỉnh lại đã lập tức chạy đi tìm nàng.

“Lão đại, chị chưa bình phục hẳn...” Cao Tuấn chạy theo ngăn cản cô

Trần Kha không thèm nghe Cao Tuấn nói một mạch chạy đến phòng bệnh của Trịnh Đan Ny mặc cho Cao Tuấn ngăn cản ra sao. Cô chạy tới phòng bệnh nàng lập tức chạy ngay vào, cô đi tới giường nơi nàng đang nằm. Mặt nàng thì xanh xao đôi môi hồng hào thường ngày cũng đã trắng bệch đến nhợt nhạt, ở trên trán còn có thể thấy được cả mạch máu.

Cô ngồi xuống bên cạnh giường, bàn tay cô khẽ đưa lên chạm dọc gò má nàng. Nhìn thấy này như vậy tim cô đau như cắt như có một bàn tay ai đó đang bóp chặt lấy trái tim cô rồi dùng những con dao nhọn đâm thẳng vào tim cô. Cô cầm bàn tay nàng lên đan ngón tay mình vào với tay nàng. Cô đặt môi mình lên tay nàng và khẽ hôn. Lúc này cô thật sự không thể kiềm chế được nữa, khóe mắt cay cay và đỏ dần lên nước mắt từ hốc mắt vô giác chạy xuống gò má cô. Cô để tay nàng lên trán lên trên má mình.

“Vợ à, em mau tỉnh lại cho chị. Mau đi đây là lệnh đấy” cô cầm chặt tay nàng trên má mình, nước mắt không ngừng chảy ra

Cao Tuấn đứng ở cửa nhìn thấy hết mọi chuyện. Anh đã theo Trần Kha rất nhiều năm từ khi anh mới đặt chân vào thế giới ngầm. Anh đã theo cô gần 10 năm nhưng nay lại là lần đầu tiên anh thấy cô đang khóc vì một ai đó. Cô cứ ngồi đó khóc gần 30 phút thì dừng không khóc nữa. Cô đặt tay nàng về vị trí cũ, lấy tay vén nhẹ mái tóc của nàng. Cô đứng dậy khẽ hôn lên môi nàng rồi rời khỏi phòng bệnh.

“Cậu đi làm thủ tục xuất viện đi” giọng cô còn có chút nghẹn ngào nhưng lại lạnh như băng khiến người nghe thấy rùng mình

“Dạ em đi làm ngay” Cao Tuấn nghiêm túc trả lời đang định đi thì cô lại cất tiếng hỏi

“Nó ở đâu?” ngữ khí của cô lại lạnh đi vài phần

“Em đã nhốt nó ở trong ngục rồi, chỉ còn đợi chị ra chỉ thị nữa thôi”

Trần Kha không một câu trả lời liền lập tức bỏ đi. Cao Tuấn nhanh chóng đi làm thủ tục xuất viện cho nàng và mời những bác sĩ giỏi nhất trong nước về để trong chừng sức khỏe nàng. Làm xong mọi việc cô giao phó thì trời cũng đã tối. Cao Tuấn lập tức đi lại thư phòng của cô gõ cửa.

“Vào đi” cô đang ngồi xem đóng tài liệu trên tay không buồn ngẩng mặt lên “Làm xong mọi việc rồi chứ”

“Vâng đã xong cả rồi” Cao Tuấn đứng một bên cung kính trả lời cô

“Được, đi thôi”

Cô đứng dậy cầm theo chiếc áo khoác của mình và đi thẳng xuống căn ngục hầm của căn biệt thự. Con đường tối ôm dẫn hai người tới một cánh cửa lớn, những người đứng ngoài cánh cửa thấy cô liền cúi đầu chào và mở cửa cho cô đi vào.

[ ĐẢN XÁC ] Vô Tình Nhặt Được Cô VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ