Chương 6

1K 75 8
                                    


Sáng sớm Taehyung liền bị kêu đi ra ngoài, là chiến hữu ngày trước của hắn, nghe nói hắn trở lại đều muốn tụ họp. Taehyung dĩ nhiên không nói hai lời liền đồng ý.

Trong những người này có những binh lính do hắn dẫn dắt, còn có huấn luyện viên huấn luyện hắn lúc trước, đều cùng hắn có tình cảm rất sâu, lần này vất vả lắm mới có thời gian, anh em tụ hội hắn tất nhiên không thể không tham gia.

“Lát nữa anh sẽ gọi điện cho khách sạn ở lầu dưới, bảo bọn họ mười một giờ tới đây giao cơm trưa, gần tối anh sẽ về” Taehyung cài nút áo quân trang, cẩn thận sửa sang cổ áo, lúc này mới quay đầu lại nói với Jisoo.

“Không cần.” Bàn tay đang lau bàn của Jisoo hơi dừng lại: “Trong tủ lạnh còn có thức ăn, buổi trưa em tự làm là tốt rồi.”

“Không được!” Taehyung không chút nghĩ ngợi liền “chém đinh chặt sắt” nói: “Anh không ở nhà, một mình em không thể làm!”

Jisoo cười: “Sao không được, anh lại không thể mỗi ngày đều ở bên cạnh em. Tự em có thể làm, mấy ngày nay anh cũng không phải là không thấy.”

Đúng vậy, đúng là hắn thấy được, cho dù không có hắn bên cạnh giúp đỡ, mỗi ngày lúc cô nấu cơm cũng chẳng xảy ra sơ xuất gì. Nhưng không giống nhau, khi đó là hắn ở nhà, nếu có xảy ra chuyện gì trong chớp mắt là có thể chạy tới, mà bây giờ hắn phải đi ra ngoài, sao có thể yên tâm để một mình cô loay hoay trong phòng bếp chứ!

Không yên lòng, hắn chính là không yên lòng!

Lông mày Taehyung hơi chau lại, vừa định nói chuyện, liền bị Jisoo đoạt trước: “Không sao mà, anh đi đi, nếu có chuyện em sẽ gọi điện thoại cho anh.”

Taehyung vừa định nói: sợ lúc gọi điện thoại sẽ không tới kịp, nhưng là đối diện với cặp mắt trống rỗng lại kiên định kia của Jisoo, trong khoảng thời gian ngắn làm thế nào cũng không nói ra được.

Chỉ có thể nhếch môi, do dự vài giây, rốt cuộc gật đầu: “Vậy thì tốt, em…em cẩn thận chút.”

“Ừ, biết rồi, anh hãy yên tâm đi.”

Mắt của Jisoo không nhìn thấy, cho nên cũng không biết, lúc Taehyung quay đầu, vành tai đã biến thành màu đỏ.

Trong tủ lạnh quả thật có thức ăn, nhưng thịt không nhiều, cô và Taehyung luôn luôn chỉ mua thịt cho một ngày, bởi vì để lâu trong tủ lạnh sẽ không ngon, cô cũng không phải là người quá thích ăn thịt, nhưng Taehyung đúng là không thịt không vui.

Jisoo mò mẫm đóng cửa tủ lạnh lại, suy nghĩ một chút, đi tới phòng ngủ mặc áo khoác vào, cầm ví tiền, cô đã biết nên đến siêu thị thế nào, hay là đi mua chút thịt về, tối nay không biết khi nào Taehyung sẽ về, trước khi hắn về cô phải làm xong cơm tối.

Jisoo đi một mình chậm hơn nhiều so với lúc đi cùng Taehyung, trừ chậm ra thì không có gì khác, lúc tính tiền thái độ của thu ngân cũng rất tốt, giúp cô bỏ lại tiền thừa vào túi, khiến Jisoo rất cảm kích.

Sau khi mắt không nhìn thấy mới biết, lòng tốt người khác dành cho mình không phải là thứ có thể tùy ý tiêu xài, phải cẩn thận quý trọng từng chút, ghi nhớ kỹ trong lòng.

taechi - end: kim thiếu táNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ