Công việc của thượng tá Kim ở miền bắc Seoul nhẹ nhõm hơn miền nam nhiều, cũng không có nhiệm vụ nguy hiểm, nhưng anh vẫn kiên trì rèn luyện mỗi ngày, không hề buông lỏng.Một ngày, bỗng nhiên miền nam điện thoại tới, là Jung Kook gọi tới, nhiệm vụ lần này của họ cực kỳ khó khăn, chỉ dựa vào lực lượng hiện tại của họ căn bản không thể hoàn thành nên anh hi vọng thượng tá Kim đi chi viện.
Tuy mỗi ngày anh đều nghiêm mặt nhìn rất lạnh lùng lại thờ ơ nhưng bản chất anh là người nhiệt huyết, vừa nghe nói có nhiệm vụ liền đáp ứng ngay.
Chỉ kịp gọi điện thoại báo cho Jisoo một tiếng liền chạy về miền nam Seoul, một lần đi hơn nửa tháng.
Chờ đến khi hoàn thành nhiệm vụ, thượng tá Kim đã phơi thành một cục than đen sì.
Miền nam bên này nói muốn làm tiệc chúc mừng thượng tá Kim cám ơn anh chi viện, dù sao hiện tại anh không còn thuộc quân khu miền nam nữa rồi.
Song bị thượng tá Kim dứt khoát từ chối gọn lẹ, nguyên nhân? Thượng tá kim nhớ vợ ấy mà!
Ban đêm cuối thu, Jisoo đang sắp xếp tài liệu giúp Taehyung trong thư phòng anh. Taehyung đi lâu như vậy, mỗi ngày cô đều thấp thỏm, ban đêm cũng liên tục mất ngủ.
Vì thế thường hay vào thư phòng anh ngồi một lát, nhìn chữ viết và sách vở của anh, trong lòng ít nhiều được an ủi đôi chút.
Thế nên, lúc thượng tá Kim sương gió dặm trường chạy về nhà thì thấy Jisoo ngẩn người ngồi một mình trước bàn sách của mình, không biết đang nghĩ cái gì, anh đẩy cửa bước vào cũng không phát hiện.
Thượng tá Kim sải bước tiến lên, ôm luôn người vào lòng.
Jisoo giật mình, vội vàng quay đầu nhìn.
“Sao không ngủ?” Ánh mắt Taehyung nóng cháy, giọng vừa trầm vừa khàn, khi không khiến Jisoo đỏ mặt tới tận mang tai.
Cô rũ mi, hàng mi dài cong vút rung rung “Sắp, sắp đi ngủ rồi.”
Taehyung cười khẽ một tiếng liền cúi đầu bắt lấy môi Jisoo
Môi cô ngọt lịm, Taehyung nhớ nửa tháng, nhớ thiếu chút thì chết khát, bây giờ vất vả lắm mới được hôn một cái, dễ gì tha cho cô.
Cánh tay cường tráng của anh bỗng nhiên siết lấy eo Jisoo, nhẹ nhàng bế cô lên, miệng vẫn hôn cô đủ góc độ.
Cái lưỡi mạnh mẽ hoạt động trong miệng cô, bắt lấy cái lưỡi mềm mại của cô, dùng sức. Đầu lưỡi cũng thám thính sâu bên trong, như một kẻ xâm nhập cường thế, điên cuồng chiếm đoạt bên trong miệng cô.
Nụ hôn kết thúc, Jisoo đã nhũn người ta, mặt cô đỏ bừng, hé môi thở dốc, nước miếng không nuốt kịp chậm rãi chảy xuống khóe miệng, vẽ lên cái cổ trắng nõn của cô một vết mỹ miều dâm dật.
Ánh mắt anh tối lại, vung tay quét hết tài liệu trên bàn xuống đất, đặt Jisoo lên bàn, thè lưỡi liếm nước miếng nơi khóe môi cô.
Một tay men theo vạt áo ngủ cô luồn vào trong, phủ lên một bên chậm rãi ve vuốt.
Môi cũng trượt dần xuống dưới môi cô, lưu luyến không rời nơi xương quai xanh đẹp đẽ của Jisoo, lúc nhẹ lúc mạnh.