Chương 11

968 66 7
                                    

Kim Taehyung điên rồi! Đây là ý nghĩ đầu tiên sau khi Jisoo tỉnh lại, cô vuốt vuốt cái hông cùng bắp đùi nhức mỏi, đột nhiên cảm thấy ngày hôm qua mình nghĩ tới những thứ "lấy thành tương đãi", giữa vợ chồng phải tin tưởng lẫn nhau gì kia đều là mây bay cả.

Ngày hôm qua, hắn căn bản không cho mình có cơ hội nói tiếp! Vậy mà cô còn tưởng rằng hắn tức giận, cho nên cố sức muốn giải thích, xem ra hắn chẳng hề để ý chút nào!

Nghĩ như vậy, Jisoo bỗng nhiên lại có chút khó chịu, hắn không thèm để ý sao? Không thèm để ý cô có thích người khác hay không? Nhưng cũng không đúng, ngày hôm qua hắn phản ứng kịch liệt như vậy kia mà.

Jisoo cảm thấy nhức đầu, quả nhiên là quân nhân đã chịu qua huấn luyện đặc biệt, ngay cả ý nghĩ cũng khó đoán như vậy!

Cô đúng là đã từng thích Kang Seung Woo, lúc hắn không nói tiếng nào mà đi châu Úc, cô đã khóc, cũng từng oán qua, buổi tối khi nằm mơ đều là hận, hận hắn ném một mình cô ở lại, cũng hận hắn không quan tâm mình.

Nhưng cho tới bây giờ, cô không phải là một người thích dây dưa, nếu Kang Seung Woo không quan tâm cô, cô cũng không cần thiết phải bám lấy hắn không thả, cho nên cô cắt đứt tất cả các phương thức liên lạc với Seung Woo, giống như trong cuộc đời chưa từng có người này xuất hiện vậy.

Phần tình cảm từng có với hắn cũng từng chút một phôi pha trong hai năm này, lúc chợt nghe tin hắn trở về, nghe được âm thanh của hắn, cô đúng là có chút không biết làm sao, nhưng quả thật không có hưng phấn hay tâm tình kích động gì cả.

Có một số người, qua là đã qua. Cô không thông minh gì, nhưng cũng biết cái có thể nắm bắt chỉ có hiện tại.

Ở lúc cô bị cha đánh chửi, mẹ kế khinh bỉ, là Taehyung coi cô như châu bảo, chăm sóc cô, che chở cô. Mà Kang Seung Woo, lại đang ở châu Úc xa xôi, trong lòng ngoại trừ hóa học của hắn ra thì không còn gì khác.

Bên nào trọng bên nào khinh, cô phân rõ.

Mà lúc này Taehyung đang xách theo điểm tâm nhanh chóng đi về nhà, vừa đi còn vừa hát dân ca, dĩ nhiên, đều là ca khúc trong quân đội ....

Thật ra thì hắn không có nghĩ phức tạp như thế, lúc mới bắt đầu nghe được chính miệng Jisoo thừa nhận thích người đàn ông kia, hắn quả thật tức giận. Nhưng rất nhanh, hắn liền hiểu, bây giờ, đối với người đàn ông kia, Jisoo đã không còn quá nhiều tình cảm nữa.

Nếu không cô cũng sẽ không bình tĩnh kể lại mọi chuyện cho mình như vậy. Nói cho cùng cũng chỉ là một đoạn quá khứ, một người cũ mà thôi.

Bây giờ Jisoo là vợ của hắn! Là người trên hộ khẩu nhà hắn! Hắn sợ cái gì chứ? Ban ngày hắn có thể ngắm nhìn khuôn mặt tươi cười của cô, buổi tối có thể ôm cô ngủ, như vậy chẳng lẽ còn không bằng người sơ luyến kia sao? Đánh chết Kim Taehyung cũng không tin!

Mặc dù Taehyung không quá hiểu mấy chuyện ở phương diện nam nữ này, nhưng rốt cuộc là người thông minh, biết lúc nào nên ép sát, lúc nào thì nên buông lỏng.

Hắn không thể nào đi ăn dấm của nhiều năm trước, mặc dù. . . . . . cũng có một chút như vậy. Nhưng người luôn phải nhìn về phía trước, bây giờ Jisoo là của hắn. Ai cũng không giành được!

taechi - end: kim thiếu táNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ