Chương 7

990 68 1
                                    

Jisoo bị hắn chọc cười, cúi người xuống mò mẫm nắm được tay Taehyung muốn kéo hắn dậy, mặt nền ở phòng bếp đều lót bằng gạch, rất lạnh: “Chúng ta đã kết hôn rồi, không giống với bọn họ, không cần phải cầu hôn nữa.”

Taehyung thuận thế cầm tay của cô, cau mày suy nghĩ một chút, chợt sáng tỏ: Đúng vậy, bọn họ đã kết hôn rồi, chẳng những kết hôn, ngay cả chuyện “gì kia” cũng làm rất nhiều lần rồi !

Trên tay hắn dùng lực, ở trong tiếng kinh hô của Jisoo kéo cô vào trong lòng ôm thật chặt, mái tóc được cắt ngắn cọ tới cọ lui trước ngực Vân Thường, khiến mặt cô thoáng chốc đỏ bừng.

“Kim Taehyung, anh mau dậy đi, tối nay không muốn ăn cơm sao?”

“Không ăn!” Taehyung dùng sức hôn một cái lên mặt Jisoo, bẹt bẹt miệng “Cho anh hôn một cái!”

Taehyung làm lính từ khi còn là thiếu niên, mãi cho đến tuổi lập gia đình, cuộc sống vẫn luôn gò bó đơn điệu, rượu, thuốc lá không dính, mặc dù tửu lượng cũng không tệ lắm, nhưng là tối nay bị chuốc quá nhiều, hắn say thật, hơn nữa say đến rối tinh rối mù, chính mình đang làm cái gì cũng không biết.

Động tác hoàn toàn là theo bản năng, ngay cả phần tử tà ác bị đặt tại đáy lòng không biết bao nhiêu năm cũng toàn bộ phóng thích ra ngoài.

Trong quân đội, cuộc sống rất nhàm chán, Taehyung hơn ba mươi tuổi rồi, nhưng ngay cả mấy lời nói tục đàn ông thường giắt ở khóe miệng cũng chưa từng nói qua. Thật ra thì dù là quân nhân cũng sẽ nhạo báng lẫn nhau, nhưng Taehyung lại không như vậy, từ nhỏ hắn đã phải nhận sự giáo dục “thiết huyết” của Kim Thượng tướng và bị hun đúc bởi lễ nghi của Lục phu nhân, nên trong xương đã có sẵn sự cứng cỏi nhanh nhẹn của quân nhân cùng khí chất lạnh lùng tao nhã.

Hơn nữa vừa vào quân đội đã đạt được thành tích nổi trội, có rất ít người dám nói loại đề tài này trước mặt hắn. Dần dà, trên căn bản Taehyung đã cách biệt với những chuyện như vậy.

Hiện tại, hắn ngồi dưới đất, trong ngực ôm thân thể mềm mại của Jisoo, mượn rượu hồ đồ, nhịn thật lâu mới vất vả nói ra được một câu “Cho anh hôn một cái”. Đây đã là cực hạn Taehyung có thể làm đến.

Mặt của Jisoo nóng đến nỗi cũng có thể luộc được trứng gà luôn rồi, trong lòng kêu khổ liên tiếp, không trách được khi còn sống mẹ của cô nói cho cô biết, về sau lập gia đình nhất định không thể gả cho một tên “tửu quỷ”, không ngờ một người bình thường nghiêm túc như Taehyung, uống say liền giống như là biến thành một người khác, vừa cợt nhã lại vừa phiền phức, còn. . . . . . còn có chút đáng yêu.

Thịt bê trong nồi tản ra mùi thơm nồng đậm, Jisoo đoán chừng đã nấu đến nát luôn rồi, may mà cô cho nhiều nước, nếu không thật sẽ cháy luôn cái nồi.

“Kim Taehyung.” Jisoo bắt lấy cái tay không thành thật của hắn, đè xuống không cho hắn động: “Đứng lên được không, trên đất lạnh, em lạnh.”

Những lời này có tác dụng hơn nhiều so với cái khác, Kim Thiếu tá đang say xỉn bỗng như lập tức tỉnh táo lại, đỡ cửa phòng bếp kéo Jisoo lên, duỗi tay ra bắt đầu cởi nút áo quân phục của mình, trong miệng lẩm bẩm nói: “Quần áo. . . . . . quần áo cho em mặc. . . . . .”

taechi - end: kim thiếu táNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ