“Tâm tình không tốt?” Kiểm tra thường lệ buổi sáng hoàn tất, Kim Taehyung cử động người, liếc nhìn Jisoo đang ngồi ngơ ngẩn bên giường.Lúc Jisoo không vui sẽ không xụ mặt, cũng không trút giận sang người khác. Chỉ ngây người, cũng không biết trong đầu nghĩ vớ vẩn cái gì.
Taehyung nắm bắt tính tình cô rõ lắm rồi, giờ thấy dáng vẻ hồn vía lên mây của cô là biết chắc chắn cô gặp phải chuyện gì rồi.
Jisoo bị ngắt mạch suy nghĩ, cười lắc đầu với Taehyung “Không có, vết thương của anh còn đau không?”
Taehyung biết cô dời đề tài cũng không nói trắng ra “Sớm hết đau rồi, không sao.” Chút thương cỏn con này kỳ thật không tính là gì, chỉ vì vị trí đặc biệt nên mới có vẻ kinh khủng vậy.
“Đúng rồi,” Taehyung lột một trái hạnh nhân nhét vào miệng Jisoo “Lát nữa bọn Park Kim và Min Yoongi sẽ tới.”
Jisoo ngớ người, quên cả nhai “Bọn họ đều tới?”
“Ừ” Taehyung cũng bó tay, đâu phải chuyện gì lớn, có cần ngạc nhiên vậy không, bất quá đó là tấm lòng của mấy ông anh, cũng không tiện từ chối.
“Chắc là các cô cũng tới.” Taehyung thấy Jisoo nuốt hạnh nhân trong miệng rồi lại nhét một trái khác cho cô “Có lẽ sẽ đông người lắm, em đừng sợ, nên làm gì cứ làm thôi.”
Nói thế đấy, Jisoo dở khóc dở cười, có gì mà cô phải sợ. Có điều, cái cô Park Jung Hwa kia cũng tới? Jisoo cảm thấy tâm tình lại tệ đi một phần.
Cô không phải người hẹp hòi, quả thật Kim Taehyung rất xuất sắc, dễ làm phụ nữ có cảm tình, chẳng có gì phải ghen tị cả.
Nhưng thích mà tới mức trắng trợn như Park Jung Hwa thì hơi quá.
Không coi tình hình, không chú ý nơi chốn, chỉ tùy vào sở thích của mình mà ăn nói bừa bãi, lại coi trời bằng vung, ngang ngược làm người ta ngứa răng ngứa lợi, con gái như vậy, bất kể cô ta có thích Taehyung hay không, Jisoo đều tránh từ xa.
“Em biết.” Jisoo rút khăn giấy lau bột ngũ vị hương sơ ý dính trên môi “Có điều…” Cô chần chừ một lát mới nói tiếp “Mấy ngày trước em tới nhà họ Park.”
Taehyung nhíu mày, trong đầu lập tức hiện ra bóng dáng con nhỏ điêu ngoa nhà họ Park “Mẹ dẫn em đi?”
“Dạ.” Jisoo gật đầu, mặt đỏ lên, nhìn dáng vẻ thẹn thùng cực độ.
Taehyung đang lấy làm lạ thì nghe tiếng Jisoo ấp úng: “Cái cô… Park Jung Hwa đó thích anh.”
Khụ, suýt nữa Taehyung bị sặc hạnh nhân. Anh gặp Park Jung Hwa không nhiều lần lắm, chỉ có dịp tết qua nhà họ Park chúc tết mới gặp, nhìn một hai lượt thôi.
Ai biết tự dưng con nhỏ đó nổi cơn điên, cứ đuổi theo nói thích anh.
Tuy hai nhà quen biết mấy đời, Park Jung Hwa lại là em gái của bạn thân, nhưng ấn tượng của Taehyung với cô ta không tốt lắm. Anh không thích con gái quá om sòm, với lại Park Jung Hwa bị người nhà họ Park cưng chiều quá mức, luôn cho mình là trung tâm, xem mình sống trong tháp ngà không bằng.